[Tư vấn] 36 tuổi học nghề gì nhanh xin việc và lương cao nhất?

Nếu bạn đang băn khoăn về việc 36 tuổi học nghề gì? để phù hợp vởi bản thân, sớm ổn định cuộc sống và lương cao, thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé! Vietnam Beaty Acedamy sẽ gợi ý cho bạn những nghề nghiệp phù hợp dựa trên tử vi khoa học.

Tổng quát tử vi cho người 36 tuổi 

Người 36 tuổi vào năm 2023 được sinh vào năm 1987, tức năm Đinh Mão (con mèo). Những người sinh năm Đinh Mão thuộc mệnh Hỏa, cụ thể hơn là Lư Trung Hỏa. Lư Trung Hỏa được hiểu là hình ảnh ngọn lửa trong lò, luôn cháy âm ỉ và dai dẳng nhưng cần tiếp sức từ nguồn củi, than để có thể bùng cháy mãnh liệt.

Tổng quát tử vi cho người Đinh Mão 36 tuổi 

Dưới đây là một số thông tin về tử vi liên quan đến người sinh năm Đinh Mão 1987: 

  • Con nhà Xích Đế (cô quạnh)

  • Xương con Mèo, Tướng tinh con Gà

  • Mệnh tương sinh: Mộc – Thổ

  • Mệnh tương khắc: Thủy – Kim

  • Cung mệnh: 

    • Nam tuổi Đinh Mão 1987 thuộc cung Tốn, hành Hỏa: Những người thuộc cung này đều được mọi người xung quanh yêu quý bởi sống tình cảm, bao dung. Tuy nhiên, do thuộc hành Hỏa nên những người nam sinh năm này đôi lúc có chút nóng tính song vẫn biết cách dung hòa.

    • Nữ tuổi Đinh Mão 1987 thuộc cung Khôn, hành Hỏa: Nữ tuổi này là người nhiệt huyết, có ý chí vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời, nữ Đinh Mão còn có tính cách mạnh mẽ hơn người, tuy nhiên, ẩn sâu bên trong lại có nhiều tâm tư, suy nghĩ khó giãi bày.

Người 36 tuổi nên học nghề gì để thành công dựa trên tính cách đặc trưng?

Không giống những hình thức xem bói khác, xem tử vi là một cách biết được những điểm nổi bật và hạn chế của bản thân dựa trên cơ sở nhất định. Ngày nay, không chỉ những bạn trẻ mà nhiều người cũng chọn xem tử vi để chọn được ngành nghề phù hợp với tính cách của bản thân. 

Tử vi gắn liền với ngày tháng năm sinh của từng người. Do đó, dù sinh cùng một năm nhưng nam và nữ Đinh Mão có tính cách, số mệnh khác nhau. Dưới đây là gợi ý một số nghề nghiệp phù hợp với nam và nữ Đinh Mão dựa trên tử vi của từng người: 

Chọn nghề cho người 36 tuổi dựa trên tính cách

Nữ 36 tuổi học nghề gì thì phù hợp ?

Dưới đây là một số ngành nghề phù hợp với nữ Đinh Mão: 

  • Chuyên viên chăm sóc sắc đẹp

Chuyên viên chăm sóc sắc đẹp không đặt ra quá nhiều yêu cầu khắt khe về trình độ học vấn. Do đó, bất kì ai dù độ tuổi nào cũng có thể lựa chọn và theo học ngành nghề này. 

Tuy nhiên, bạn phải có sự khéo léo, tỉ mỉ và nhẹ nhàng trong từng thao tác tay. Do đó, bạn cần phải thật sự kiên trì và bỏ ra nhiều thời gian để luyện tập. Với đặc trưng tính cách là có nhiều tài lẻ và mắt thẩm mỹ thì nữ Đinh Mão rất thích hợp với ngành nghề này. 

Mức lương dao động: 10 – 15 triệu đồng/ tháng. 

Nghề chuyên viên chăm sóc sắc đẹp

  • Đầu bếp

Đối với nữ 36 tuổi thì đầu bếp là một sự lựa chọn hoàn hảo, bởi vì đây là một công việc không yêu cầu về tuổi tác và không tốn quá nhiều thời gian học nghề. Ngoài ra, với tính cách khéo léo, cẩn thận và có mắt thẩm mỹ thì nữ tuổi Đinh Mão rất thích hợp với ngành nghề này. 

Nghề đầu bếp

  • Nghề makeup

Nữ Đinh Mão đặc trưng bởi tài lẻ và mắt thẩm mỹ nên nghề makeup là một sự lựa chọn rất hợp lý đối với họ. Cũng như nghề làm đẹp khác, nghề make không yêu cầu bằng cấp hoặc trình độ học vấn. Tuy nhiên, ngành nghề này yêu cầu bạn phải thật sự tỉ mỉ, chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất trên gương mặt khách hàng. 

Với nghề makeup, bạn có thể làm việc tại các studio áo cưới, tiệm makeup hoặc có thể tự mở cửa tiệm của riêng mình. 

Nghề makeup

  • Nghề buôn bán, kinh doanh nhỏ lẻ 

Đối với chị em phụ nữ ở độ tuổi từ 35 – 40 tuổi muốn có một công việc tạo ra thu nhập ổn định nhưng vẫn có nhiều thời gian cho gia đình thì đây là một gợi ý phù hợp. Ngành nghề này không hề đặt ra bất cứ yêu cầu nào nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Đây là một công việc vô cùng tự do, bạn có thể làm chủ được giờ giấc để dành thời gian cho bản thân và gia đình. 

Nam 36 tuổi nên học nghề gì?

Nam sinh năm Đinh Mão là những người có ý chí cầu tiến. Trong công việc họ luôn phấn đấu hết mình vì đam mê của bản thân. Đồng thời, nam tuổi này rất thẳng tính nhưng lại có tài quản lý, có trực giác tốt và nhìn thấu lẽ phải. 

Với tính cách đặc trưng này, nam Đinh Mão thích hợp với các công việc như: Quản lý nhà hàng – khách sạn, kinh doanh các mặt hàng về gỗ, đầu bếp, kỹ sư điện lực, kỹ sư nông nghiệp, trồng trọt – chăn nuôi,…

Nghề kỹ sư nông nghiệp cho nam 36 tuổi

Định hướng nghề nghiệp cho người 36 tuổi theo ngũ hành?

Theo quy luật ngũ hành, người tuổi Đinh Mão thuộc mệnh Hỏa – Lư Trung Hỏa, tương sinh với mệnh Mộc sinh Hỏa. Ngoài ra, mặc dù Hỏa khắc Kim nhưng những nghề nghiệp thuộc hành Kim không làm khó được người tuổi Đinh Mão. Do đó, những người tuổi Đinh Mão có thể lựa chọn các ngành nghề liên quan đến mệnh mệnh Mộc, mệnh Hỏa và mệnh Kim. 
Xem thêm: 34 tuổi nên học nghề gì là tốt nhất cho tương lai?

Những  nghề nghiệp thuộc hành Hỏa là:

  • Những nghề liên quan đến nhà hàng, khách sạn: quản lý  nhà hàng, khách sạn, lễ tân, phục vụ buồng phòng, đầu bếp, nhân viên chạy bàn,..

  • Một số nghề liên quan tới kỹ thuật: luyện kim, hóa dược, chế tạo pháo hoa, sản xuất mỹ phẩm,..

  • Nghề liên quan tới nghệ thuật: người mẫu, ca sĩ, diễn viên, nhà thơ,…

Những ngành nghề thuộc mệnh Mộc là: 

  • Bác sĩ đông y.

  • Giáo viên.

  • Các ngành nghề liên quan tới nông nghiệp: kỹ sư nông nghiệp, trồng trọt, chăn nuôi,…

  • Nhà nghiên cứu động – thực vật.

Những ngành nghề thuộc mệnh Kim:

  • Những nghề liên quan tới chính trị – quân sự: công an, quân đội, kiểm sát viên, luật sư, thẩm phán, ….

  • Vận động viên võ thuật.

  • Các ngành liên quan đến kỹ thuật: chế tạo máy, kỹ thuật điện tử, cơ khí, luyện kim,…

Trên đây là những thông tin về các nghề nghiệp phù hợp với người sinh năm Đinh Mão 1987 mà VietNam Beauty Academy tổng hợp được. Hy vọng qua bài viết này bạn có thể tìm được câu trả lời cho câu hỏi “36 tuổi học nghề gì?”. Chúc bạn sớm đạt được thành công trong ngành nghề mình đã chọn. 

    Not Tags