Trường Cao đẳng nghề số 7 – BQP đào tạo ngành gì? Điều kiện xét tuyển

Trường Cao đẳng nghề số 7 – BQP đào tạo đa dạng các lĩnh vực từ công nghệ ô tô, sửa chữa thiết bị cho đến điện công nghiệp. Trong những năm gần đây, trường cũng chú trọng đào tạo các ngành liên quan đến lập trình máy tính và công nghệ để đáp ứng với sự phát triển kinh tế, xã hội. Nếu bạn đang quan tâm về trường, hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thêm nhiều kiến thức bổ ích nhé. 

Trường Cao đẳng nghề số 7 – Bộ Quốc Phòng

Tổng quan về trường Cao đẳng nghề số 7 – BQP

Trường Cao đẳng nghề số 7 – BQP là trường công lập, có tiền thân từ câu lạc bộ Ô tô Mô tô. Đây là cơ sở đào tạo nghề chất lượng và uy tín trực thuộc Quân Khu 7 tọa lạc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Dưới đây là một số thông tin chi tiết giúp bạn hiểu hơn về ngôi trường này:

Trường Cao đẳng nghề số 7 – BQP ở đâu?

Trường Cao đẳng nghề số 7 – BQP tọa lạc tại số 51/2 Thành Thái, phường 14, quận 10, TP.HCM. Trường chỉ có 1 cơ sở duy nhất nên học sinh sẽ không mất nhiều thời gian di chuyển qua lại giữa các cơ sở. 

Quận 10 là nơi có nền kinh tế, kỹ thuật và công nghệ phát triển. Do đó, trường Cao đẳng nghề số 7 – BQP có đầy đủ điều kiện để phát triển thành trường đào tạo nghề tốt nhất khu vực miền Nam. 

Trường Cao đẳng nghề số 7 – BQP tọa lạc tại quận 10, TP.HCM

Tỷ lệ tuyển sinh

Trường Cao đẳng nghề số 7 – BQP đào tạo 3 hệ là Sơ cấp, Trung cấp và Cao đẳng. Theo thông tin tuyển sinh năm 2023, trường sẽ tuyển sinh nhiều đợt trong năm với hình thức xét tuyển cho cả 3 hệ. 

Thông tin liên hệ

Để tìm hiểu rõ hơn về điều kiện xét tuyển cũng như các ngành nghề mà trường đang đào tạo, bạn có thể liên hệ với nhà trường thông qua phần thông tin dưới đây:

  • Tên trường: Trường cao đẳng nghề số 7 – Bộ Quốc Phòng (tên tiếng Anh: Ministry of National Defence – The Vocational College No.7)

  • Địa chỉ: 51/2 Thành Thái, phường 14, quận 10, TP.HCM 

  • Website: caodang7.edu.vn 

  • Facebook: https://www.facebook.com/caodangngheso7 

  • Email tuyển sinh: vieclam.cd7@gmail.com 

  • Số điện thoại tuyển sinh: 0838.665.146

Cơ sở vật chất và môi trường 

Trường Cao đẳng nghề số 7 – BQP có khuôn viên rộng rãi, môi trường học tập thân thiện với nhiều phòng học lý thuyết và thực hành. Mỗi phòng học đều được trang bị bảng và vật dụng dạy học cần thiết để đảm bảo chất lượng học tập của sinh viên. 

Bên cạnh đó, trường cũng chú trọng đầu tư vào đội ngũ giảng viên chất lượng, chuyên môn cao nhằm chuẩn hóa và đào tạo sinh viên một cách tốt nhất. Trong những năm tới, ban lãnh đạo nhà trường sẽ nâng cấp chương trình học hiện tại, áp dụng song song giữa lý thuyết và thực hành để đáp ứng sự phát triển của xã hội. 

Khuôn viên trường Cao đẳng nghề số 7 – BQP

Lịch sử hình thành và phát triển trường Cao đẳng nghề số 7 – BQP

Tiền thân của trường Cao đẳng nghề số 7 – BQP là câu lạc bộ Ô tô Mô tô Quân Khu 7, được thành lập vào năm 1991 theo quyết định số 398/QĐ-™. Từ trước đến nay, nhà trường vẫn luôn chú trọng đào tạo những ngành nghề liên quan đến kỹ thuật, công nghệ và sửa chữa,….

Trong những năm qua, trường Cao đẳng nghề số 7 – BQP không ngừng nỗ lực, vận dụng đầu tư các nguồn kinh phí hợp lý để nâng cấp cơ sở vật chất và nâng cao chất lượng giảng dạy. Bên cạnh đó, trường cũng thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho địa bàn Quân khu 7 nói riêng và cả nước nói chung. 

Trường chú trọng đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội

Trường Cao đẳng nghề số 7 – BQP đào tạo ngành gì?

Trường Cao đẳng nghề số 7 – BQP vẫn chưa đưa ra các ngành tuyển sinh chính xác. Bạn có thể tham khảo các ngành tuyển sinh của năm 2022 như sau:


Các ngành đào tạo tại trường Cao đẳng nghề số 7- BQP

Điều kiện xét tuyển vào trường Cao đẳng nghề số 7 – BQP

Dưới đây là điều kiện xét tuyển vào trường theo từng hệ đào tạo:

  • Đối với hệ Cao đẳng chính quy: Thí sinh đã tốt nghiệp Trung học Phổ thông hoặc có bằng cấp tương đương.

  • Đối với hệ Trung cấp: Thí sinh đã tốt nghiệp Trung học Cơ sở và hoàn thành chương trình Trung học Phổ thông.

  • Ngoài ra, thí sinh phải tốt nghiệp trung cấp nghề cùng nhóm ngành đào tạo và đạt điểm từ trung bình khá trở lên

Sau khi đáp ứng đủ các yêu cầu trên, bạn tiến hành nộp hồ sơ xét tuyển trong thời hạn quy định. Hồ sơ xét tuyển bao gồm:

  • Phiếu đăng ký học nghề có xác nhận của chính quyền địa phương (1 bản).

  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (1 bản).

  • Bản sao giấy khai sinh.

  • 3 bản photo CMND/CCCD có công chứng.

  • Bản sao học bạ THCS hoặc THPT có công chứng.

  • 6 tấm ảnh thẻ 3×4.

  • Bản sao giấy tờ thuộc diện ưu tiên (nếu có).

Học phí của trường Cao đẳng nghề số 7 – BQP

Trường Cao đẳng nghề số 7 – BQP vẫn chưa công bố mức học phí cụ thể cho năm 2023. Vì thế, bạn có thể tham khảo 3 mức học phí của năm 2022 theo từng hệ đào tạo dưới đây:

  • Hệ Sơ cấp: 2.500.000đ/kỳ

  • Hệ Trung cấp: 1.500.000đ/kỳ

  • Hệ Cao đẳng: 2.000.000đ/kỳ 

Bên cạnh mức học phí trên, nhà trường cũng áp dụng chính sách miễn giảm học phí cho các đối tượng chính sách xã hội hoặc bộ đội xuất ngũ. 

Bài viết trên của VietNam Beauty Academy là một số thông tin liên quan đến công tác tuyển sinh của trường Cao đẳng nghề số 7 – BQP. Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ hiểu hơn về điều kiện xét tuyển cũng như các ngành nghề mà trường đang đào tạo, từ đó chọn cho mình một ngành học thích hợp. 
XEM THÊM: Thông tin về Trường cao đẳng an ninh mạng iSPACE

    Not Tags