Thông tin về Trường cao đẳng an ninh mạng iSPACE

Trường cao đẳng an ninh mạng iSPACE là ngôi trường đào tạo các ngành về công nghệ thông, khoa học kỹ thuật tại khu vực miền Nam. Trường được biết đến là nơi có cơ sở vật chất và chất lượng giảng dạy vô cùng tốt. Vì vậy, số lượng học sinh sinh viên tham gia học tập tại trường ngày càng đông đảo. Để giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về trường, thì bạn hãy cùng Vietnam Beauty Academy theo dõi bài viết bên dưới nhé!

Logo trường cao đẳng an ninh mạng iSPACE

Về trường cao đẳng an ninh mạng iSPACE 

Trường cao đẳng an ninh mạng iSPACE là ngôi trường mang đến cho các bạn sinh viên sự thoáng mái, sáng tạo và môi trường học tập năng động. Ngoài ra, khi nhập học bạn sẽ được ký thỏa thuận giới thiệu việc làm với các công ty và đối tác như GTSC, Gtel. Vì vậy, khi học tại trường đảm bảo 100% sinh viên sẽ có việc làm sau khi tốt nghiệp. Dưới đây Vietnam Beauty Academy xin cung cấp cho bạn một số thông tin cơ bản về trường để bạn nắm rõ hơn nhé!   

Trường cao đẳng an ninh mang iSPACE 

Trường cao đẳng an ninh mạng iSPACE ở đâu?

Trường cao đẳng an ninh mạng iSPACE có địa chỉ tại số 240 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh. Như các bạn cũng đã biết thành phố Hồ Chí Minh là trung tâm kinh tế của cả nước. Tại đây, có rất nhiều công ty lớn hoạt động lẫn trong và ngoài nước. 

Vì vậy, sinh sống và học tập tại thành phố Hồ Chí Minh chính là cơ hội để bạn tìm được công việc phù hợp chuyên ngành của mình với mức lương hấp dẫn.  

Tỷ lệ tuyển sinh

Theo thông tin tuyển sinh năm 2023 – 2024 thì phương thức tuyển sinh trường cao đẳng an ninh mạng iSPACE là xét tuyển học bạ THPT và xét điểm thi THPT Quốc gia. Hiện nay, trường vẫn chưa cập nhật chỉ tiêu tuyển sinh cho hệ đào tạo cao đẳng chính quy và cao đẳng 9+. Tuy nhiên, nếu bạn nộp hồ sơ sớm sẽ được ưu tiên xét tuyển nhé. 

Thông tin liên hệ

Bạn có thể liên hệ đến trường cao đẳng an ninh mạng iSPACE thông qua các hình thức sau: 

Cơ sở vật chất và môi trường

Trường cao đẳng an ninh mạng iSPACE được đánh giá là ngôi trường có cơ sở hạ tầng tiên tiến, hiện đại để đáp ứng nhu cầu học tập của sinh viên. Ngoài ra, còn giúp cho sinh viên tiếp cận với nhiều công nghệ mới trên thế giới. 

Trường đã đầu tư hơn 70 tỷ đồng vào cơ sở vật chất kỹ thuật như trang bị thêm 1600 máy tính, 73 phòng thực hành, 18 phòng lý thuyết và 8 xưởng thực tập. Đa số các trang thiết bị thực hành điều đạt tiêu chuẩn và đẳng cấp quốc tế của hãng Cyberoam – Mỹ. Ngoài ra, thư viện của trường còn được trang bị hơn 1000 đầu sách về ngành công nghệ thông tin để giúp sinh viên hiểu rõ hơn về ngành của mình.

Bên cạnh hệ thống cơ sở được nâng cấp khang trang, trường còn chú trọng đến sự kết nối của các sinh viên và cũng như các doanh nghiệp. Trường có rất nhiều các hoạt động, chương trình để sinh viên có thể trao đổi với các doanh nghiệp hay các chuyên gia trong ngành. Ngoài ra, cũng có các câu lạc bộ sinh hoạt học thuật, văn thể mỹ và săn bóng mini để sinh viên cùng nhau giao lưu.

Hơn nữa, trường còn có khu ký túc xá và nhà ăn cho các bạn thuận tiện hơn trong việc di chuyển và học tập. 

Cơ sở hạ tầng tại trường cao đẳng an ninh mạng iSPACE 

Lịch sử hình thành và phát triển trường cao đẳng an ninh mạng iSPACE

  • Năm 2006 trường được thành lập với cái tên trung tâm dạy nghề tư thục công nghệ thông tin không gian.

  • Năm 2008 trường đổi tên thành trường cao đẳng nghề công nghệ thông tin iSPACE.

  • Năm 2015 trường ra mắt viện nghiên cứu và huấn luyện an ninh mạng (iCSO).

  • Năm 2017 trường tiếp tục đổi tên thành trường cao đẳng an ninh mạng iSPACE.

  • Năm 2021 theo quyết định của nhà trường, trường đã đổi thành trường cao đẳng an ninh mạng iSPACE cho đến nay. 

Trường cao đẳng an ninh mạng iSPACE đào tạo ngành gì?

Hiện nay, trường cao đẳng an ninh mạng iSPACE đào tạo chủ yếu các ngành về máy tính và công nghệ thông tin ở cấp bậc cao đẳng chính quy và cao đẳng 9+. Sau đây là một số ngành nghề được đào tạo tại trường. 

Hệ cao đẳng chính quy

  • An ninh mạng

  • Thiết kế đồ họa

  • Thiết kế đồ họa

Hệ cao đẳng 9+

  • Thiết kế đồ họa 

Điều kiện xét tuyển vào trường cao đẳng an ninh mạng iSPACE

Điều kiện xét tuyển vào trường cao đẳng an ninh mạng iSPACE như sau:

  • Hệ cao đẳng chính quy: Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương.

  • Hệ 9+: Thí sinh tốt nghiệp THCS với chuyên ngành an ninh mạng, thiết kế đồ họa và quản trị dịch vụ công nghệ thông tin.

Tuyển sinh tại trường cao đẳng an ninh mạng iSPACE 

Học phí của trường cao đẳng an ninh mạng iSPACE

Trường cao đẳng an ninh mạng iSPACE thu học phí theo 2 bậc trình độ như sau:

  • Trình độ hệ cao đẳng chính quy: 57.300.000 đồng trong 7 học kỳ (bao gồm học phí + phí tiếng anh – phí ưu đãi).

  • Trình độ hệ cao đẳng 9+: 65.400.000 đồng trong 8 học kỳ (bao gồm học phí + phí tiếng anh – phí ưu đãi – học bổng).

Bài viết trên đây đã chia sẻ những thông tin cơ bản về trường cao đẳng an ninh mạng iSPACE cho các bạn đang muốn tìm hiểu về trường hoặc có nhu cầu học tại nơi này. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích và giải đáp những thắc mắc của bạn về trường. 
Xem thêm: 
[Review] Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương III có tốt không?

 
    Not Tags