Trường Cao đẳng kỹ thuật Đồng Nai đào tạo ngành gì? Điều kiện xét tuyển

Trường Cao đẳng kỹ thuật Đồng Nai nổi tiếng được biết đến là ngôi trường với chất lượng giảng dạy tốt, đào tạo ra hàng ngàn nhân công đáp ứng thị trường lao động cho cả trong và ngoài nước. Nếu bạn đang muốn theo học tại đây nhưng vẫn còn chưa tin tưởng thì hãy đọc bài viết sau để kiểm chứng nhé!

Lễ tốt nghiệp tại khuôn viên trường Cao đẳng kỹ thuật Đồng Nai

Thông tin cơ bản về trường Cao đẳng kỹ thuật Đồng Nai

Nhắc đến trường đào tạo nghề chất lượng cao thì phải kể đến trường Cao đẳng kỹ thuật Đồng Nai. Ngôi trường này có chương trình giảng dạy vô cùng tốt và với đội ngũ giảng viên nhiệt tình, tận tâm. Khi theo học tại đây, các bạn có thể yên tâm về cơ sở vật chất cũng như chi phí học. Sau đây sẽ là một số thông tin cơ bản về ngôi trường này cho các bạn muốn tìm hiểu.

Trường Cao đẳng kỹ thuật Đồng Nai ở đâu?

Ngôi trường này tọa lạc tại số 88 Nguyễn Văn Hoa, Khu phố 1, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Thành phố Biên Hòa là địa phương có kinh tế phát triển mạnh mẽ cùng với xu thế hội nhập thị trường quốc tế. Chính vì thế, kinh tế ở khu vực này vẫn ngày một ổn định và phát triển. Các bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp mà muốn kiếm việc làm tại đây sẽ không phải lo thất nghiệp.

Đoàn thanh niên trường Cao đẳng kỹ thuật Đồng Nai

Tỷ lệ tuyển sinh

Trường Cao đẳng kỹ thuật Đồng Nai thực hiện tuyển sinh năm học 2022 – 2023 gồm các hệ: Đào tạo thường xuyên, Sơ cấp, Trung cấp, Cao đẳng, Liên kết Đại học và các loại hình tuyển sinh khác. Sau đây là chỉ tiêu tuyển sinh hệ đào tạo chính quy và các hệ đào tạo khác của trường Cao đẳng kỹ thuật Đồng Nai.

Thông tin liên hệ

Bạn có nhu cầu muốn theo học nghề từ sớm và cần tư vấn thêm có thể liên hệ qua các địa chỉ sau để được tư vấn chi tiết hơn:

  • Số điện thoại: (0251) 3822 254

  • Số fax: (0251) 3822 263

  • Email: caodangdona@gmail.com

  • Website: www.cdktdn.edu.vn

Thông tin liên hệ trường Cao đẳng kỹ thuật Đồng Nai

Cơ sở vật chất và môi trường

Trường Cao đẳng kỹ thuật Đồng Nai được xây dựng với 2 tòa nhà. Tòa nhà thứ nhất với diện tích lên tới 15000 m2, hiện có 9 phòng dạy lý thuyết, 1 xưởng thực hành và 1 phòng họp với 250 chỗ ngồi đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết về nghiên cứu. 

Tòa nhà thứ 2 được nâng cấp và mở rộng trong giai đoạn 2010 – 2011 với tổng diện tích lên đến 18000m2. Nhà trường luôn không ngừng đổi mới, tiếp thu ý kiến đóng góp của sinh viên để đem đến trải nghiệm học tập tốt nhất.

Đội ngũ giảng viên trường Cao đẳng kỹ thuật Đồng Nai

Lịch sử hình thành và phát triển trường Cao đẳng kỹ thuật Đồng Nai

Tháng 11/1975 trên cơ sở tiếp quản của Ban KTKH Trung ương cục Miền Nam đã ra quyết định thành lập trường Cao đẳng kỹ thuật Đồng Nai. Giai đoạn này, trường được biết đến với cái tên ban đầu là trường Sơ cấp kỹ thuật Biên Hòa và chủ yếu đào tạo công nhân kỹ thuật và cán bộ kỹ thuật trung cấp.

Tháng 3 năm 1976, trường lại tiếp tục đổi tên thành Sơ trung cấp kỹ thuật Tân Mai với nhiệm vụ hàng đầu là đào tạo các cán bộ kỹ thuật trung cấp cơ khí, máy nổ và công nhân cơ khí, máy nổ.

Tháng 10 năm 1980, thực hiện yêu cầu của UBND tỉnh, nhà trường tiếp tục đổi tên thành trường Công nhân Kỹ thuật cơ điện Đồng Nai đồng thời thực hiện đào tạo công nhân kỹ thuật thành thạo từ bậc 2/7 và bậc 3/7 gồm các nghề cơ khí, điện, ô tô,…

Tháng 11 năm 2007, trường Công nhân Kỹ thuật cơ điện Đồng Nai được nâng cấp thành trường Cao đẳng nghề. 

Từ tháng 9 năm 2017 cho đến nay, trường giữ cái tên trường Cao đẳng Kỹ thuật Đồng Nai và chuyên đào tạo lao động có kỹ thuật ở 3 trình độ.

Trải qua nhiều năm không ngừng đổi mới và phát triển, trường Cao đẳng kỹ thuật Đồng Nai đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc như là Huân chương lao động hạng III (1993), Huân chương lao động hạng II (2000) cùng với nhiều giấy khen, bằng khen, cờ thi đua xuất sắc của tỉnh Đồng Nai và của Bộ Lao động – Thương binh xã hội.

Trường Cao đẳng kỹ thuật Đồng Nai  đào tạo ngành gì?

Cho đến nay, trường Cao đẳng kỹ thuật Đồng Nai đã triển khai chương trình đào tạo với 9 khoa và 13 ngành nghề như sau:

Các ngành đào tạo của trường Cao đẳng kỹ thuật Đồng Nai

Ngành điện công nghiệp tại trường Cao đẳng kỹ thuật Đồng Nai

Điều kiện xét tuyển vào trường Cao đẳng kỹ thuật Đồng Nai

Thí sinh có nhu cầu xét tuyển vào trường Cao đẳng kỹ thuật Đồng Nai cần đạt các tiêu chí phù hợp với các trình độ

Thí sinh chỉ cần tốt nghiệp trung học cơ sở trở lên, có đủ sức khỏe là có thể đăng ký xét học bạ. Sau đây là quy định xét trúng tuyển học bạ môn toán và lý lớp 9:

Một số lưu ý đối với các thí sinh xét học bạ vào trường Cao đẳng kỹ thuật Đồng Nai

Thời gian đào tạo chương trình này là 3 năm. Bạn sẽ được học song song hai chương trình: trung cấp chính quy và chương trình Giáo dục thường xuyên hệ trung học phổ thông của Bộ GD&ĐT, được dự thi tốt nghiệp THPT để xét tuyển đại học, cao đẳng theo quy định. 

Trường Cao đẳng kỹ thuật Đồng Nai tiến hành tuyển sinh trình độ cao đẳng đối với thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc tương đương hoặc đã hoàn thành chương trình THPT theo quy định của bộ GD&ĐT và đủ điều kiện sức khỏe.

Đối với trình độ cao đẳng liên thông thì đối tượng tuyển sinh là các thí sinh đã tốt nghiệp trung cấp nghề, trung cấp chuyên nghiệp và tốt nghiệp THPT hoặc tương đương hoặc đã học xong chương trình THPT (có xác nhận của cơ sở đào tạo) và đảm bảo sức khỏe.

Học phí của trường Cao đẳng kỹ thuật Đồng Nai

Trường Cao đẳng kỹ thuật Đồng Nai triển khai thu học phí theo 3 trình độ: 

  • Trình độ trung cấp hệ chính quy: trong tỉnh là 2.575.000 đồng / học kỳ và ngoài tỉnh 3.050.000 đồng / học kỳ.

  • Trình độ trung cấp hệ Giáo dục thường xuyên: 120.000 đồng / tháng / học sinh.

  • Trình độ cao đẳng: trong tỉnh là 3.725.000 đồng / học kỳ và ngoài tỉnh là 4.150.000 đồng / học kỳ.

  • Trình độ cao đẳng liên thông: trong tỉnh 3.725.000 đồng / học kỳ và ngoài tỉnh là 4.150.000 đồng / học kỳ.

Bài viết trên đã chia sẻ những thông tin cơ bản về trường Cao đẳng kỹ thuật Đồng Nai cho những bạn có nhu cầu muốn theo học tại đây. Hy vọng là những thông tin trên sẽ hữu ích cho lựa chọn của bạn. 
Xem thêm: Trường Cao đẳng Công nghệ quốc tế Lilama – 2 đào tạo ngành gì? Điều kiện xét tuyển

    Not Tags