Top các trường đại học và cao đẳng có ngành chăm sóc sắc đẹp uy tín nhất

Ngành dịch vụ làm đẹp trong những năm gần đây đang rất phát triển. Trong khi nguồn cung ứng lao động còn hạn chế. Các cơ sở đào tạo vẫn chưa đồng bộ về nội dung đào tạo và chưa chuẩn mực. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu các trường đại học và cao đẳng có ngành chăm sóc sắc đẹp, nên học về ngành thẩm mỹ và các trung tâm đào tạo thẩm mỹ uy tín hiện nay.

Trường đại học thẩm mỹ ở Việt Nam ở đâu uy tín nhất?

Top 3 các trường đại học, học viện uy tín có ngành chăm sóc sắc đẹp uy tín nhất 

Nói về các mô hình học nghề của ngành làm đẹp hiện nay thì thị trường chia làm 3 hình thức đào tạo chính:

Trường đại học đào tạo ngành thẩm mỹ, cao đẳng chính quy: Hiện nay chưa có nhiều trường đại học có ngành chăm sóc sắc đẹp. Nếu chọn học ở đây, sinh viên phải theo học đầy đủ các môn của trường đại học về chăm sóc sắc đẹp và thời gian đào tạo khá dài.

Trung tâm, trường đào tạo nghề thuộc doanh nghiệp: Học tại đây, học viên được học chuyên sâu vào nghề mình chọn. Thời gian đào tạo khá ngắn và tiết kiệm được nhiều chi phí so với trường chính quy.

Hình thức truyền nghề: Đây là hình thức học việc tại spa, người trước bày cho người sau kinh nghiệm được tích lũy. Cách này tuy nhanh nhưng không có chứng chỉ và kiến thức nhận được có thể không chính xác hoặc lỗi thời.

Dưới đây là các trường đại học chăm sóc sắc đẹp uy tín về ngành chăm sóc sắc đẹp hiện nay:
Xem thêm: Học nghề thẩm mỹ thì thi khối nào và học ở đâu?

Đại học y chuyên ngành thẩm mỹ

Hiện nay có rất ít trường đại học y chuyên ngành thẩm mỹ tại Việt Nam. Tuy nhiên, các trường đại học chính quy cũng bắt đầu triển khai các ngành học về thẩm mỹ. Chẳng hạn như năm 2019, trường đại học y dược TP. Hồ Chí Minh đã mở thêm ba ngành mới bậc sau đại học về đào tạo bác sĩ chuyên khoa cấp I, trong đó có ngành về tạo hình, tái tạo và thẩm mỹ.

Nói đến ngành tạo hình thẩm mỹ đại học y dược có thể nhắc đến khoa thẩm mỹ đại học y Hà Nội. Đây là trường đại học danh tiếng với các chuyên ngành học được đào tạo bài bản, chẳng hạn như:

  • Khoa phẫu thuật thẩm mỹ đại học y Hà Nội

  • Nha khoa thẩm mỹ viện đại học y Hà Nội

  • Khoa tạo hình thẩm mỹ đại học y Hà Nội

  • Khoa thẩm mỹ viện đại học y Hà Nội

  • Khoa thẩm mỹ bệnh viện đại học y hà nội

Trường đại học spa ngày càng phát triển nhiều và chuẩn mực hơn

Đại học Tôn Đức Thắng chuyên ngành chăm sóc sắc đẹp

Đại học ngành chăm sóc sắc đẹp TPHCM và trường đại học dạy spa có thể kể đến đại học Tôn Đức Thắng. Đây là một trong các trường đại học nên học có chuyên ngành đào tạo thẩm mỹ và trường đại học dạy make up uy tín tại Việt Nam. Để đáp ứng nhu cầu học đại học chuyên ngành spa của học viên, đại học Tôn Đức Thắng đã đưa chuyên ngành này vào chương trình hệ Cao đẳng và Trung cấp. Các nghề được đào tạo là: Chăm sóc tóc, da, nghề nail và make up. Thời gian đào tạo là từ 2.5 – 3 năm. 

Đại học Seokyeong – Đại học chăm sóc sắc đẹp

Hàn Quốc là quốc gia có ngành làm đẹp phát triển bậc nhất thế giới. Bởi vậy, các trường đại học chuyên ngành thẩm mỹ tại Hàn Quốc được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn theo học, như đại học Seokyeong,…

Nói đến trường đại học ngành chăm sóc sắc đẹp quốc tế, trường đại học Seokyeong được đánh giá là trường đại học ngành chăm sóc sắc đẹp đạt thứ hạng cao trên thế giới, thu hút rất nhiều du học sinh đến học. Trong quá trình học, sinh viên được học từ các giảng viên nước ngoài và tiếp xúc với nhiều chuyên gia trong lĩnh vực này. Ngoài ra, sinh viên còn có cơ hội giao lưu với các chuyên gia đang thành công trong ngành làm đẹp, thông qua các buổi thuyết trình, giao lưu quốc tế.

Các trường cao đẳng có ngành chăm sóc sắc đẹp uy tín nhất hiện nay

Dưới đây là các trưởng cao đẳng có ngành làm đẹp – thẩm mỹ uy tín nhất hiện nay:

Trường Cao đẳng nghề Công thương Việt Nam.

Trường Cao đẳng nghề Công thương có các chuyên ngành đào tạo đặc biệt chuyên về chăm sóc da. Trường có nhiều khóa học nhằm đáp ứng nhu cầu học của học viên. Thời gian đào tạo khoảng 3 năm.

Trường Cao đẳng Viễn Đông 

Đây là trưởng Cao đẳng duy nhất tại miêng Nam có chuyên ngành đào tạo nghề thẩm mỹ. Hai chuyên ngành được đưa vào chương trình học tại trường là Chăm sóc sắc đẹp (thuộc hệ Cao đẳng) và Tạo mẫu – Chăm sóc sắc đẹp (thuộc hệ Trung cấp).

Thời gian đào tạo của hệ trung cấp kéo dài từ 1 – 1.5 năm và hệ cao đẳng là 2 – 2.5 năm.

Trường Cao đẳng Kỹ thuật y dược.

Trường có đội ngũ giảng viên, chuyên gia xuất thân từ các y bác sĩ, các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ. Đây cũng là thế mạnh về chuyên ngành chăm sóc sắc đẹp của trường Cao đẳng kỹ thuật y dược. Thời gian đào tạo cho các khóa học sẽ kéo dài khoảng 3 tháng.

Trường Trung cấp Nguyễn Tất Thành

Hiện nay trường Nguyễn Tất Thành đã phối hợp với nhiều trung tâm dạy nghề thẩm mỹ uy tín để trở thành một trong những trường đào tạo chăm sóc sắc đẹp. Sau tốt nghiệp, học viên có thể liên thông lên hệ Cao đẳng nếu muốn phát triển cơ hội nghề nghiệp hơn sau này.

Các đơn vị đào tạo kết hợp lý thuyết và thực hành để học viên ra nghề ngay sau khi học

Học viện Vietnam Beauty Academy – Nơi đào tạo ngành chăm sóc sắc đẹp uy tín hàng đầu Việt Nam

Cùng tìm hiểu về đơn vị hàng đầu Việt Nam trong ngành đào tạo nghề Spa – Thẩm mỹ hiện nay:

Thông tin chung về Vietnam Beauty Academy

Vietnam Beauty Academy là học viện hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo nghề Spa – Thẩm mỹ tại Việt Nam, Vietnam Beauty Academy (Trực thuộc hệ thống P2H Group) là sự lựa chọn hoàn hảo cho hàng ngàn học viên có nhu cầu theo học nghề làm đẹp – thẩm mỹ. Mọi khoá học tại đây đều được thiết kế độc quyền, với chương trình học từ cơ bản đến nâng cao, kết hợp lý thuyết và thực hành, bao gồm các ngành sau:

  • Chuyên viên điều dưỡng thẩm mỹ cao cấp

  • Khóa học Spa công nghệ cao

  • Khóa học Spa chuyên nghiệp

  • Khóa học chăm sóc da mặt

Tại sao nên chọn Vietnam Beauty Academy

Sau đây là 5 lý do khiến cho Vietnam Beauty Academy là lựa chọn hàng đầu của các học viên ngành làm đẹp:

  • Uy tín, chương trình đào tạo có chất lượng cao

  • Chương trình học sát với thực tế và thường xuyên cập nhật

  • Giảng viên nhiều kinh nghiệm và phương pháp học hiện đại

  • Hệ thống cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn cao

  • Cam kết hỗ trợ đầu ra sau hoàn thành khóa học

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 119 đường Hùng Vương, Phường 4, Quận 5, Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 0375 73

Website: p2hacademy@gmail.com

Vietnam Beauty Academy giúp học viên có nhiều cơ hội việc làm trong tương lai

Lời kết

Trên đây là thông tin về các đơn vị đào tạo chuyên ngành làm đẹp – thẩm mỹ uy tín nhất hiện nay. Chắc hẳn các bạn đã có được thông tin cần tìm và chọn được cho bản thân các trường đại học và cao đẳng có ngành chăm sóc sắc đẹp uy tín và tích lũy nhiều kiến thức nhất khi ra nghề.

    Not Tags