[Gợi ý] 48 tuổi học nghề gì là tốt nhất?

48 tuổi học nghề gì? Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn nghề nào phù hợp với người 48 tuổi thì có thể tham khảo tử vi và cung mệnh để lựa chọn. Việc xem tử vi và cung mệnh sẽ giúp bạn hiểu rõ tính cách và sở thích của bản thân, cũng như biết được nghề nào phù hợp với cung mệnh của mình. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết được ngành nghề nào thích hợp với người 48 tuổi dựa trên tử vi nhé. 

48 tuổi học nghề gì? Xem tuổi tìm nghề cho người 48 tuổi

Tổng quát tử vi cho người 48 tuổi 

Người 48 tuổi vào năm nay tức sinh năm 1975, tuổi Ất Mão. Người tuổi Mão mang mệnh Thủy, cụ thể là Đại Khe Thủy, biểu trưng cho một dòng suối lớn, hùng vĩ ở khu rừng già đầy uy nghiêm. Đồng thời, thiên can Ất tương sinh với Qúy của năm 2023 nên người tuổi Ất Mão năm nay sẽ gặt hái được nhiều thành công trong công việc và cuộc sống. 

  • Năm sinh: 1975

  • Năm tuổi: con mèo

  • Năm tuổi theo âm lịch: Ất Mão

  • Mệnh: Thủy – Đại Khe Thủy

  • Mệnh tương sinh: Mộc, Kim

  • Mệnh tương khắc: Hỏa, Thổ

  • Thiên can: Ất

  • Nam sinh năm 1975 mang cung Đoài hành Thủy. 

  • Nữ sinh năm 1975 mang cung Cấn mệnh Thủy, Nữ tuổi Mão mang cung Cấn.

Nữ tuổi Ất Mão có tính cách hiền lành, dịu dàng và luôn quan tâm, giúp đỡ người khác. Với đặc tính của hành Thủy là linh hoạt và dễ thích nghi, nữ tuổi Mão có khả năng ứng biến và xử lý tình huống rất tốt. Bên cạnh đó, họ còn là người mạnh mẽ và không chịu khuất phục trước mọi gian nan, thử thách, giống như khe nước lớn hùng vĩ trong khu rừng. 

Nam Ất Mão là người kiên trì, bền bỉ, sẵn sàng đương đầu với thử thách và không dễ dàng bị khuất phục. Ngoài ra, họ còn là người có tài ăn nói, rất nhạy bén trong việc nắm bắt cảm xúc của người khác. Do đó, họ luôn sẵn sàng lắng nghe và tâm sự với những người xung quanh nên rất được yêu mến và quý trọng. 

Tổng quát tử vi cho người tuổi Ất Mão

Người 48 tuổi nên học nghề gì để thành công dựa trên tính cách đặc trưng?

Sau đây, VietNam Beauty Academy sẽ gợi ý những ngành nghề thích hợp với nam và nữ tuổi Ất Mão dựa trên tử vi và bản mệnh của họ. 

Nữ 48 tuổi học nghề gì thì phù hợp ?

Nữ tuổi Mão có khiếu nghệ thuật và tính thẩm mỹ cao nên rất thích hợp với những nghề liên quan đến nghệ thuật và làm đẹp. Dưới đây là một số ngành nghề phù hợp với nữ tuổi Ất Mão: 

  • Nghề spa – chăm sóc sắc đẹp 

Nghề spa là một trong những nhóm nghề có tiềm năng phát triển nhất hiện nay. Sự ra đời của hàng loạt các thẩm mỹ viện, cơ sở làm đẹp cùng spa lớn nhỏ cho thấy sự phát triển vô cùng lớn của nghề này. Đặc thù của nghề spa là sự tỉ mỉ, kiên nhẫn và khả năng giao tiếp tốt để tư vấn cho khách hàng nên rất thích hợp với nữ tuổi Mão. 

Nữ sinh năm 1975 có tính cách ân cần, nhẹ nhàng. Nếu theo đuổi nghề spa, họ sẽ gặp được nhiều may mắn và đạt được những thành công rực rỡ. Đồng thời, nghề này cũng mang lại cho bạn nguồn thu nhập ổn định cùng cơ hội thăng tiến cao. 

Nữ Ất Mão có tính cách ân cần, nhẹ nhàng thích hợp với nghề spa

  • Nhân viên kinh doanh 

Nhân viên kinh doanh là người trực tiếp làm việc với khách hàng. Do đó, họ phải có đầu óc nhạy bén, kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt cùng với khả năng chịu áp lực cao. Đây đều là những tính cách vốn có của nữ tuổi Ất Mão, vì thế, nữ tuổi Mão có thể tham khảo nghề này để có được một công việc phù hợp cùng mức lương ổn định ở tuổi 48. 

  • Nghề trang điểm

Có thể nói, nghề trang điểm là một trong những nghề thịnh hành nhất hiện nay. Nghề này không yêu cầu bằng cấp, trình độ chuyên môn hay độ tuổi, do đó, bất cứ ai cũng có thể làm được. 

Nữ Ất Dậu có ngoại hình ưa nhìn, tính cách nhẹ nhàng và cả sự kiên nhẫn nên rất thích hợp với nghề trang điểm. Ngoài ra, nghề trang điểm cũng mang lại cho bạn mức lương ổn định mà không phải chịu quá nhiều áp lực, trung bình từ 6-10 triệu/tháng. 

Nghề trang điểm có mức thu nhập ổn định, thích hợp với nữ tuổi Mão

  • Nghề làm tóc, nối mi

Từ trước đến nay, nghề làm tóc, nối mi luôn là nhóm nghề được nhiều người lựa chọn khi quyết định thay đổi công việc bởi mức thu nhập cao và tiềm năng phát triển tốt. Nghề làm tóc yêu cầu bạn có tư duy thẩm mỹ và biết nắm bắt xu hướng. Đây đều là những tố chất mà nữ tuổi Mão sở hữu. Vì thế, nghề làm tóc, nối mi sẽ là ngành nghề thích hợp với nữ sinh năm 1975 và mang lại cho bạn nguồn thu nhập ổn định trong tương lai. 

  • Đầu bếp

Một trong những ngành nghề thích hợp với nữ tuổi Ất Mão là nghề đầu bếp. Nữ tuổi Mão có tư duy thẩm mỹ tốt, đầu óc nhạy bén, yêu thích sự tự do, không gò bó rất thích hợp với nghề đầu bếp. Bên cạnh đó, ngành ẩm thực của nước ta đang rất phát triển nên nhu cầu việc làm của ngành này vô cùng rộng mở. 

Nữ tuổi Mão có sự tỉ mỉ, khéo léo, phù hợp với nghề đầu bếp

Nam 48 tuổi nên học nghề gì ?

Nam Ất Mão là người có tinh thần trách nhiệm cao, luôn nhiệt huyết trong công việc nên rất thích hợp với những nghề yêu cầu sự tỉ mỉ và cẩn thận như quản lý doanh nghiệp, luật sư, bác sĩ, công an,… Ngoài ra, họ còn là người nhạy cảm và có niềm đam mê với nghệ thuật nên những công việc như tư vấn, biên kịch hay cố vấn sẽ giúp họ thể hiện năng lực của mình.
Xem thêm: 47 tuổi học nghề gì? Xem tuổi tìm nghề cho người 47 tuổi

 

Nghề quản lý doanh nghiệp phù hợp với nam tuổi Mão

Định hướng nghề nghiệp cho người 48 tuổi theo ngũ hành?

Người tuổi Ất Mão mang mệnh Thuỷ, tương sinh với mệnh Mộc, Kim và tương khắc với mệnh Hoả, Thổ. Do đó, khi lựa chọn nghề nghiệp, người sinh năm 1975 cần lưu ý lựa chọn những ngành nghề thuộc mệnh Mộc, Kim và tránh những ngành nghề thuộc mệnh Hoả, Thổ: 

Theo ngũ hành, người mang mệnh Thuỷ có khả năng giao tiếp tốt, tính cách tỉ mỉ và cẩn thận trong mọi việc nên rất thích hợp với các công việc sau đây: 

  • Nghề thuộc hành Kim là những nghề liên quan đến máy móc, sắt thép như: kinh doanh vật liệu xây dựng, sửa chữa kim loại, chế tạo và sửa chữa ô tô, gia công đồ trang sức, điện tử viễn thông. 

  • Những ngành nghề liên quan đến tính cách mạnh mẽ, kiên cường như: công an, võ sư, luật sư, bác sĩ ngoại khoa,…

  • Nghề thuộc hành Thuỷ: ngư nghiệp, vận động viên dưới nước,….

  • Những ngành nghề yêu cầu kỹ năng giao tiếp như như: phóng viên, hướng dẫn viên du lịch.

Những ngành nghề thuộc mệnh Hoả, Thổ mà người 48 tuổi mệnh Thuỷ nên tránh: 

  • Bất động sản, công trình, kiến trúc, gốm sứ,…

  • Nhà tâm lý học, nhà diễn thuyết,…

  • Kỹ sư nhiệt điện, quang học,…

Bài viết trên đã đưa ra những định hướng nghề nghiệp dựa trên tử vi và bản mệnh của người sinh năm 1975, đồng thời trả lời câu hỏi “48 tuổi học nghề gì”. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ hiểu hơn về cung mệnh và tính cách của mình, từ đó lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với người tuổi Ất Mão.

    Not Tags