52 tuổi học nghề gì dễ xin việc và nhàn hạ?

Quyết định 52 tuổi học nghề gì là một quyết định rất khó khăn. Chính vì vậy, tìm việc cho tuổi 52 luận theo tử vi cũng là một cách đáng để cân nhắc, vì tử vi ngũ hành hoàn toàn có cơ sở khoa học để tư vấn nghề nghiệp. Vậy hãy cùng Vietnam Beauty Academy phân tích tính cách của người 52 tuổi theo tử vi để chọn được công việc phù hợp nhé!

Tổng quát tử vi cho người 52 tuổi 

  • Người năm 1971 cầm tinh con Lợn.

  • Can chi (tuổi Âm lịch): Tân Hợi.

  • Xương con heo, tướng tinh con cọp.

  • Con nhà Bạch đế – Phú quý.

  • Mệnh: Thoa Xuyến Kim (Thuộc Kim)

  • Tương sinh với mệnh: Thổ, Thủy.

  • Tương khắc với mệnh: Mộc, Hỏa.

  • Cung mệnh nam: Khôn thuộc Tây tứ trạch.

  • Cung mệnh nữ: Tốn thuộc Đông tứ trạch.

Tuy Tân Hợi không có nhiều sức mạnh như các tuổi Hợi khác, nhưng họ có nhiều tài lẻ, và có khả năng tâm linh đặc biệt. Hợi là con vật dùng để hiến tế, nên tuổi Tân Hợi thường coi việc cống hiến, giúp sức cho người khác làm niềm vui cho mình.

Tân Hợi có mệnh Thoa Xuyến Kim, thuộc hành Kim, nghĩa là nữ trang của phụ nữ xưa, cho nên bộ này nhuyễn nhược, là Kim mềm. Ý nói người mệnh Thoa Xuyến Kim thường hiền hòa, ít tranh chấp. 

Người 52 tuổi nên học nghề gì để thành công dựa trên tính cách đặc trưng?

Theo các chuyên gia phong thủy thì tính cách người tuổi Tân Hợi rất hợp với nghề giáo viên hoặc những ngành nghề mang tính lợi ích công cộng. Họ có tính cách không thích cạnh tranh nên nếu làm những nghề này thì sẽ rất phù hợp và có thể phát triển bản thân tốt. Nếu lựa chọn 52 tuổi học nghề gì phù hợp với tử vi thì các ngành nghề phục vụ lợi ích công cộng là lựa chọn phù hợp. Chắc chắn họ sẽ có được những thành tích vượt trội.

Cụ thể, người 52 tuổi phù hợp với các nghề như:

Tính cách người tuổi Tân Hợi rất hiền hòa và ngay thẳng

Nữ 52 tuổi học nghề gì thì phù hợp?

Nữ tuổi Tân Hợi thường là những người tham mưu đắc lực cho tuổi khác. Thoa Xuyến Kim nghĩa là trâm cài tóc, họ luôn khát vọng được tỏa sáng, làm đẹp cho đời, cho người, tôn vinh cái đẹp của chân, thiện, mỹ. Họ sẽ thành công trong các lĩnh vực như:

Nghề làm đồ mỹ nghệ

Người nữ Tân Hợi rất nhạy bén và dễ rung động trước cái đẹp nên họ thường rất thành công trong lĩnh vực yêu cầu về thẩm mỹ. Đây là ngành nghề mang nhiều tính sáng tạo và đôi mắt cảm thụ nghệ thuật. Nữ mạng Tân Hợi rất ham học hỏi và phù hợp với công việc mang tính chuyên môn cao nên họ có thể phát triển rất tốt trong lĩnh vực này. Ngoài ra, công việc này mang lại mức thu nhập rất hấp dẫn so với các nghề khác trong xã hội, từ 15 – 20tr/ tháng.

Nghề làm đồ mỹ nghệ có thu nhập rất tốt

Tài xế công nghệ

Tính cách người nữ tuổi Hợi mệnh Kim rất hợp với các nghề mang tính công cộng như lái xe công nghệ. Nữ mạng 1971 có thể học thêm các bằng lái xe ô tô để nâng mức thu nhập của mình lên. Người tuổi Hợi có bản tính hiền hòa, không ganh đua nên đây là một nghề rất phù hợp. Mức lương nghề này dao động từ 7 – 10tr/ tháng và khá ổn định.

Thợ thủ công

Theo luận số tử vi thì đây cũng là một nghề khá hợp với tính cách của nữ mạng Tân Hợi. Nghề này mang tính chuyên môn cao và thiên hướng nghệ thuật. Người nữ Tân Hợi không có tính cạnh tranh và có tính cá nhân cao. Vậy nên họ rất hợp với công việc như thợ thủ công. Ngoài ra công việc này có thời gian học nghề khá ngắn và mức lương ổn định ở mức 9 – 11tr/ tháng.

Làm đẹp spa

Phụ nữ 52 tuổi sinh năm Tân Hợi thường rất tinh tế và giàu cảm xúc với cái đẹp nên rất phù hợp làm việc trong lĩnh vực làm đẹp như spa, trang điểm. Họ chú trọng vào chuyên môn nên rất nhanh phát triển bản thân. Bên cạnh đó, tính cách người nữ Tân Hợi rất phù hợp với các nghề mang tính công cộng như dạy học nên họ có thể mở lớp dạy trang điểm khi đã có kinh nghiệm. Mức lương của nghề này sẽ dao động từ 10 – 15tr/ tháng tùy năng lực.

Nữ mạng Tân Hợi yêu cái đẹp nên phù hợp với ngành làm đẹp spa

Nam 52 tuổi hợp nghề gì?

Theo các chuyên gia về tử vi thì nam sinh 1971 có nhận thức cao, ham học hỏi và trung thực nên rất phù hợp với nghề giáo viên hoặc các ngành nghề mang lợi ích công cộng. Tính cách của nam mạng Tân Hợi rất hiền hòa, không thích cạnh tranh nên rất hợp với nghề này. Nếu họ theo các ngành nghề phù hợp như tử vi đã phân tích thì sẽ rất thành công trong sự nghiệp và công danh thuận lợi.

Định hướng nghề nghiệp cho người 52 tuổi theo ngũ hành?

Theo thuyết ngũ hành tương sinh tương khắc thì Thổ sinh Kim, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc. Do đó người 52 tuổi Tân Hợi mệnh Kim có thể chọn các nghề hợp với hành Kim, hành Thổ và hành Mộc.

Tân Hợi nên chọn nghề hợp với bản mệnh để có công danh thuận lợi

Các nghề hợp với hành Kim

Các nghề thuộc hành Kim là các nghề liên quan tới máy móc, kim loại hoặc sắc thép. Chẳng hạn như: linh kiện điện tử, vật liệu xây dựng, viễn thông, cơ khí, sửa chữa ô tô, gia công đồ trang sức, bán máy móc,…

Ngoài ra, các ngành có tính quyền uy, mang tính quyết đoán và chủ động như: luật sư, nghiên cứu khoa học, nhân viên ngân hàng, kế toán, chứng khoán, bảo hiểm, cảnh sát,… cũng là những nghề thuộc hành Kim.

Các nghề hợp với hành Thổ

Nghề tính Thổ là những nghề mang tính bao hàm, vững chải, lí trí. Theo phân tích tử vi thì các nghề thuộc hành Thổ là các nghề như: Bất động sản, kiến trúc, gốm sứ, thư ký, kế toán, nghiên cứu thổ nhưỡng, chăn nuôi, mai táng,… Việc chọn ngành hợp mệnh sẽ giúp cho bản mệnh Tân Hợi gặp nhiều may mắn trong công danh sự nghiệp.

Các nghề hợp với hành Mộc

Các ngành nghề thuộc hành Mộc thường mang tính giáo dục, tôn giáo, hiền hòa, thực vật,… Chẳng hạn như các nghề trồng trọt, làm vườn, thực phẩm, giáo viên, âm nhạc, nhà chính trị, làm đẹp, spa,…

Lời kết

52 tuổi học nghề gì là câu hỏi rất nhiều người muốn tìm hiểu. Bài viết trên đã dựa theo những hiểu biết và nghiên cứu của tử vi để đưa ra các tư vấn nghề nghiệp phù hợp. Mong rằng các bạn đã phần nào hiểu rõ hơn về tính cách tuổi Tân Hợi và quyết định được công việc phù hợp trong tương lai.
Xem thêm: 41 tuổi học nghề gì? Tìm nghề hợp tính cách cho người 41 tuổi

 

    Not Tags