43 tuổi học nghề gì nhanh xin việc và lương cao?

43 tuổi mới bắt đầu tìm việc sẽ gặp phải những khó khăn gì? 43 tuổi học nghề gì để phù hợp với tuổi tác cũng như điểm mạnh, điểm yếu của bản thân? Để tìm hiểu thêm về những vấn đề này, hãy cùng Vietnam Beauty Academy khám phá trên góc độ tử vi nghề nghiệp cho người 43 tuổi ngay sau đây.

43 tuổi học nghề gì ?

Tổng quát tử vi cho người 43 tuổi 

Người 43 tuổi tức là sinh năm 1980. Âm lịch gọi là năm Canh Thân (năm con khỉ) hay thực quả chi hầu, nghĩa là khỉ ăn quả. Người sinh năm 1980 mạng Mộc, cụ thể là Thạch lựu mộc. Thạch lựu là lựu đá, mộc là cây. Thạch lựu mộc có nghĩa là cây lựu đá.

  • Năm tuổi : 1980 (năm Canh Thân)

  • Mệnh : Mộc

  • Xương con khỉ, tướng tinh con chó sói

  • Con nhà Thanh Đế – trường mạng

  • Mạng ngũ hành: Thạch lựu mộc

  • Mệnh tương sinh: Thổ, Thủy

  • Mệnh tương khắc: Hỏa, Kim

  • Cung mệnh:

    • Nam: Cung khôn thuộc Tây tứ trạch.

    • Nữ: Cung Tốn thuộc Đông tứ trạch.

Tổng quát tử vi cho người 43 tuổi

Lý giải tính cách của người sinh năm 1980 theo mệnh. Thạch lựu mộc có nghĩa là lựu mọc trên đá, cho thấy sức sống kiên cường và bền bỉ, không chịu thua trước số phận. Do đó, những người sinh năm Canh Thân đều thể hiện bên ngoài một sức sống mãnh liệt, không sợ khó, không sợ khổ. Bên cạnh đó những người sinh năm 1980 đa số đều rất thông minh và thân thiện với mọi người. 

Chính tính cách đó đã giúp họ có thể làm tốt những công việc cần phải giao tiếp, tiếp xúc nhiều hoặc yêu cầu phải rèn luyện, chăm chỉ thường xuyên.

Người 43 tuổi nên học nghề gì để thành công dựa trên tính cách đặc trưng?

Dưới đây là những công việc theo phong thủy sẽ mang lại may mắn cho nam và nữ sinh năm 1980.

Người 43 tuổi nên học nghề gì để thành công dựa trên tính cách đặc trưng?

Nữ 43 tuổi học nghề gì thì phù hợp ?

Nhìn vào tử vi của nữ Canh Thân, họ là những người cứng rắn và quyết đoán. Họ khéo léo trong giao tiếp và cẩn thận, tỉ mỉ trong học hỏi mọi thứ. Bên cạnh đó, họ cũng rất tinh tế trong giải quyết mọi khó khăn, vướng mắc của bản thân. Nữ sinh năm 1980 có xu hướng cân nhắc rất kỹ lưỡng và lý trí khi quyết định một vấn đề gì đó. Chính vì vậy họ thích hợp với nhiều công việc như:

  • Nấu ăn

Nấu ăn những năm gần đây là ngành nghề có nhu cầu ngành càng cao, nhu cầu tuyển dụng những đầu bếp chuyên nghiệp và có hiểu biết sâu rộng về các loại thực phẩm ngành càng nhiều. Do đó, cơ hội để trở thành đầu bếp là vô cùng rộng mở. Yêu cầu để trở thành một người đầu bếp là cần sự tỉ mỉ và khéo léo, chăm chỉ, nhẫn nại không bỏ cuộc. Vì để trở thành một đầu bếp chuyên nghiệp, bạn cần học tập và thực hành nhiều thứ, nhiều khía cạnh và cũng phải trải qua vô vàn những thất bại thì mới có thể thành công. 

  • Phục vụ nhà hàng

Nghề phục vụ nhà hàng

Công việc quản lý nhà hàng không chỉ đòi hỏi người làm cần sự khéo léo và linh hoạt mà còn phải có năng khiếu giao tiếp tốt. Đây cũng chính là những phẩm chất vốn có ở người sinh năm Canh Thân. Do đó quản lý nhà hàng là một trong những công việc có thể giúp nữ 1980 nhanh chóng thành công. Công việc này cũng mang đến rất nhiều cơ hội cho người làm như chế độ đãi ngộ tốt, kèm với đó là cơ hội trở thành quản lý, giám sát nhà hàng. 

  • Làm đẹp, spa

Nghề làm đẹp, spa

Yêu cầu tố chất của ngành spa cũng tương đối đơn giản và có thể phù hợp với nhiều người ở nhiều độ tuổi. Chỉ cần chăm chỉ, cởi mở, khéo léo và tỉ mẩn trong học tập và thực hành, bạn có thể trở thành một chuyên viên làm đẹp xuất sắc.

  • Bảo vệ

Nghề bảo vệ

Nếu bạn đã 43 tuổi và không biết nên làm nghề gì thì bảo vệ là một lựa chọn mà bạn có thể cân nhắc. Mặc dù lương của công việc bảo vệ không cao nhưng đi kèm với nó là yêu cầu tuyển dụng đơn giản. Bạn không cần phải có kiến thức về một lĩnh vực cụ thể nào. Công việc này chỉ yêu cầu sự kiên trì, chịu khó và có trách nhiệm.

Nam 43 tuổi phù hợp với nghề gì?

Những bạn nam sinh năm Canh Thân thường rất nhanh nhẹn, hoạt bát, giao tiếp tốt. Họ là những người rất ham học hỏi nên có kiến thức sâu rộng về nhiều lĩnh vực. Đặc biệt, nam 43 tuổi nên làm những công việc có thuộc tính phù hợp với mệnh của bản thân để tăng thêm may mắn, thuận lợi trong công việc.  

Một số công việc nam sinh năm 1980 có thể cân nhắc như: 

  • Bất động sản, 

  • Kiến trúc sư, 

  • Kỹ sư xây dựng, 

  • Bác sĩ,…

Định hướng nghề nghiệp cho người 43 tuổi theo ngũ hành?

Theo phong thủy, mệnh Mộc sẽ tương sinh với mệnh Thủy và Thổ. Bên cạnh 2 mệnh này, người mệnh mộc cũng có thể lựa chọn các ngành nghề có tính Mộc để có thể bổ sung, tăng thêm vận khí cho chủ nhân. Ngoài ra, người mệnh Mộc nên tránh những công việc thuộc tính Kim và Hỏa để không gặp phải những điều trắc trở không nên có.

Trước hết, các công việc thuộc tính Mộc mà các bạn có thể tham khảo như trồng trọt, sản xuất, buôn bán các sản phẩm từ gỗ,…. Bên cạnh đó, một số nghề thuộc tính Thủy và Thổ như sản xuất rượu bia, dầu khí, vận tải biển, kỹ sư xây dựng, bất động sản, quản lý nhà hàng, khách sạn… và những công việc yêu cầu khả năng giao tiếp tốt chăm chỉ như spa, nhà báo, phóng viên,…

Các công việc thuộc tính Kim và Hỏa mà những người sinh năm 1980 nên tránh là luyện kim, hóa dầu, các ngành nghề liên quan tới cơ khí, điện tử…

Trên đây là tất cả những thông tin trả lời câu hỏi 43 tuổi học nghề gì được nhìn nhận và đánh giá dưới góc độ tử vi. Hy vọng những thông tin này hữu ích và bạn sẽ có một quyết định sáng suốt cho cuộc đời mình. 
Xem thêm: [Gợi ý] 48 tuổi học nghề gì là tốt nhất?

    Not Tags