39 tuổi học nghề gì theo tử vi để giàu có sung túc?

39 tuổi học nghề gì để có công việc ổn định và thu nhập cao là điều rất nhiều người quan tâm. Đây là độ tuổi cần công việc lâu dài và thời gian học nghề ngắn để có thể đi làm ngay. Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời theo khía cạnh tử vi để có lựa chọn công việc phù hợp trong tương lai nhé!

Tổng quát tử vi cho người 39 tuổi 

Nam nữ 39 tuổi năm 2023 thì sinh năm 1984 tuổi Giáp Tý (con chuột).

  • Can chi: Giáp Tý.

  • Xương con chuột , tướng con chó sói.

  • Con nhà Bạch Đế – Phú quý.

  • Mệnh: Hải Trung Kim.

  • Mệnh tương sinh: Thủy và Thổ.

  • Mệnh tương khắc: Hỏa và Mộc.

  • Cung mệnh nam: Đoài thuộc Tây tứ trạch.

  • Cung mệnh nữ: Cấn thuộc Tây tứ trạch.

Người tuổi Giáp Tý ít khi thổ lộ chuyện cá nhân nên có cuộc sống vô cùng khép kín so với mọi người. Họ tuy không thích tâm sự chuyện của mình nhưng rất đáng tin cậy để người khác chia sẻ chuyện riêng. Họ là người có tính nghĩa khí, uy tín và được tin tưởng. Hải Trung Kim là vàng dưới biển, tuy quý hiếm nhưng trong đại dương thì quá nhỏ. Vậy nên đây là những người luôn thấy mình nhỏ bé và có ý thức vươn lên với mọi hoàn cảnh.

Người 39 tuổi nên học nghề gì để thành công dựa trên tính cách đặc trưng?

Từng đặc điểm tính cách của mỗi độ tuổi được phân tích trong tử vi có ảnh hưởng rất lớn đến việc chọn nghề. Dựa vào các yếu tố ngũ hành và tính cách theo từng độ tuổi, chúng ta có thể chọn công việc phù hợp để có tướng số tốt đẹp hơn. Vậy người 39 học nghề gì để thành công và mang lại nhiều tài lộc cho mình.

Người tuổi Tý nên cân nhắc yếu tố phong thủy khi chọn nghề

Nữ 39 tuổi học nghề gì thì phù hợp ?

Nữ tuổi Tý thuộc cung Cấn Kim. Họ là người thích sự ổn định, không thích bấp bênh và dở dang trong công việc. Họ có mắt thẩm mỹ và đầu óc nhạy bén nên rất phù hợp các công việc mang tính nghệ thuật.

Tuổi Tý thích nghi tốt trong công việc

Dưới đây là những công việc mà nữ 39 tuổi có thể lựa chọn dựa theo các phân tích về tử vi:

Trang điểm

Trang điểm là công việc thiên về thẩm mỹ và sự sáng tạo. Đây là công việc cực kỳ hợp với nữ mạng Giáp Tý vì những tính cách sẵn có của họ. Người nữ Giáp Tý yêu cái đẹp và các thiên hướng cảm xúc cao. Hơn nữa, nghề trang điểm có quá trình học tập không quá dài và có thể ra nghề ngay, nên rất hợp với tuổi 39. Hơn nữa, trình độ chuyên môn cao và gu thẩm mỹ tuyệt vời sẽ giúp cho nữ mạng Giáp Tý có mức lương đáng mơ ước.

Thẩm mỹ, spa

Tuổi Giáp Tý có mắt thẩm mỹ cao và rất khéo léo, nên đây sẽ là công việc phù hợp. Học nghề thẩm mỹ có thời gian khá ngắn và có thể ra nghề ngay sau khi học. Mức lương của ngành này sẽ rơi vào khoảng 7 – 13tr/ tháng. Hiện nay ngành du lịch phát triển mạnh cũng giúp ngành này thu hút nhân lực hơn.

Kế toán

Xét theo xu hướng xã hội thì nghề kế toán rất được ưa thích vì sự khan hiếm lao động, mang tính ổn định cao và có mức lương khá ổn. Nghề kế toán rất hợp với nữ mạng Giáp Tý nhờ tính thận trọng, điềm tĩnh và kỹ lưỡng trong công việc. Người nữ Giáp Tý còn có tính ngay thẳng nên rất hợp với công việc cần sự minh bạch này.

Nhân viên bán hàng

Nhờ có đầu óc nhạy bén và kỹ năng giao tiếp tốt nên Nữ Giáp Tý có thể làm tốt công việc nhân viên bán hàng. Thời gian học việc của nghề này cũng khá ngắn, chủ yếu phụ thuộc vào kinh nghiệm thực tế và sự linh hoạt trong công việc. Bên cạnh đó, mức lương của công việc này dao động ở mức 10 – 15tr/ tháng hoặc cao hơn nếu làm tốt.

Nam 39 tuổi phù hợp với nghề gì?

Nam giới tuổi Giáp Tý thuộc cung mệnh Đoài Kim. Họ là người có tính cách lặng lẽ, thích sự yên bình và sống khép kín. Họ thích ngồi một mình và suy ngẫm để tìm giải pháp hoặc khi gặp khó khăn. Các công việc phù hợp với nam mạng Giáp Tý 1984 mà Vietnam Beauty Academy đề xuất có thể phù hợp với bạn:

Nam Giáp Tý siêng năng cần cù nên làm gì cũng thành công

  • Cơ khí

  • Công nghệ thông tin

  • Nhân viên nhà hàng

  • Nhân viên bán hàng

Định hướng nghề nghiệp cho người 39 tuổi theo ngũ hành?

Tuổi Giáp Tý 1984 là mệnh Kim, và theo quy luật ngũ hành tương khắc như sau:

  • Tương sinh: Thổ sinh Kim

  • Tương hợp: Kim – Kim

  • Tương khắc: Hỏa khắc Kim

Người 39 tuổi 1984 có bản mệnh là Kim, họ nên chọn các nghề nghiệp thuộc hành Kim. Những nghề này không những đúng với phân tích tử vi, mà còn là sở trường giúp họ có thêm hứng thú trong công việc, dễ dàng có được thành công trong sự nghiệp.

Bên cạnh đó, tuổi Giáp Tý cũng nên chọn các ngành nghề thuộc hành Thổ. Vì theo yếu tố ngũ hành thì Thổ sinh Kim, đây là yếu tố trợ giúp người sinh năm 1984 thăng tiến nhanh và thành công trong con đường sự nghiệp. Người tuổi Giáp Tý nên chọn các ngành liên quan tới nông nghiệp như chăn nuôi, trồng trọt, kỹ sư nông nghiệp hoặc các nghề liên quan tới bất động sản,…

Theo quy luật ngũ hành thì Kim sinh Kim, người sinh năm Giáp Tý nên chọn các nghề liên quan đến điện tử viễn thông hoặc kim loại. Có thể kể đến một số ngành như kinh doanh vật liệu xây dựng, sắt thép, kỹ sư cơ điện, máy tính,…

Lời kết

Vietnam Beauty Academy đã chia sẽ với các bạn những thông tin về tính cách của Giáp Tý 1984 và 39 tuổi học nghề gì hợp phong thủy. Hi vọng các bạn đã hiểu thêm về tử vi tuổi Tý và chọn lựa được cho mình công việc phù hợp.
Gợi ý: 
43 tuổi học nghề gì nhanh xin việc và lương cao?

    Not Tags