38 tuổi học nghề gì để ổn định công việc nhanh nhất?

Rất nhiều người ở độ tuổi 38 nhưng vẫn phân vân không biết 38 tuổi học nghề gì. Có nhiều lý do cho vấn đề này như: chưa tìm được công việc yêu thích, không có động lực làm việc,…Nếu bạn là một trong số đó thì đây chính là bài viết dành riêng cho bạn. Ngay sau đây hãy cùng Vietnam Beauty Academy khám phá tử vi tuổi 38 và chọn nghề phù hợp nhất nhé!

Xem tử vi, tư vấn các ngành nghề phù hợp với người 38 tuổi

Tổng quát tử vi cho người 38 tuổi 

Xét theo lịch dương thì người 38 tuổi vào thời điểm năm 2023 tương ứng với năm sinh 1985. Nếu tính theo lịch âm thì những người này có năm sinh là Ất Sửu. Họ là những người cầm tinh con trâu và có mệnh Kim – Hải Trung Kim – Vàng dưới biển.

Tổng quan tử vi của người sinh năm 1985- 38 tuổi

  • Năm tuổi: Con trâu

  • Năm Âm lịch: Ất Sửu

  • Mệnh: Kim- Hải Trung Kim- Vàng dưới biển

  • Mệnh tương sinh: Thổ

  • Mệnh tương khắc: Hỏa

  • Cung mệnh:

    • Nam: Càn Kim thuộc Tây Tứ Mệnh

    • Nữ: Ly Hỏa thuộc Đông Tứ Mệnh

Hải Trung Kim- Vàng dưới biển là một thứ kim loại cực kỳ quý hiếm và có giá trị. Người mang mệnh Hải Trung Kim có tính cách hướng nội, sống khá khép kín và giỏi che dấu cảm xúc. Đúng như Vàng dưới đáy biển không ai nhìn thấy nhưng một khi đã khai thác được thì nó thực sự là món đồ quý hiếm.

Những người sinh năm 1985 thật sự có tài năng, trình độ nhưng bản tính rụt rè khiến họ không bộc lộ hết được điểm mạnh của mình dẫn đến khó thăng tiến trong công việc. Bên cạnh đó do họ cầm tinh con trâu nên bản tính rất chăm chỉ, thật thà, sòng phẳng và luôn làm việc tới cùng.

Dựa vào những đặc điểm tính cách kể trên có thể thấy người sinh năm 1985 phù hợp với những ngành nghề thiên về nghiên cứu, IT, công nghệ, làm đẹp,…

Người 38 tuổi học nghề gì để thành công dựa trên tính cách đặc trưng?

Tử vi ra đời từ hàng ngàn năm nay dựa trên những nghiên cứu và sự thật đời sống. Tử vi cung mệnh có tác động đến những sự việc xảy ra xung quanh mỗi chúng ta từ việc ma chay, cưới hỏi, làm nhà đến chọn nghề.

Chọn ngành nghề phù hợp với tuổi Ất Sửu sinh năm 1985

Khác với bói toán mê tín dị đoan, tử vi được nghiên cứu và chứng minh có ảnh hưởng trực tiếp tới vận mệnh của mỗi người. Việc lựa chọn nghề nghiệp dựa vào tử vi giúp chúng ta biết được những điểm mạnh và yếu của bản thân và chọn lựa những công việc phát huy được điểm mạnh của mình.

Mặc dù cùng thuộc mệnh Kim nhưng Nam và Nữ Ất Sửu có cung mệnh khác nhau lần lượt là Càn Kim và Ly Hỏa nên tính cách và vận mệnh cuộc đời cũng khác nhau. Họ phù hợp với những công việc như sau:    

Nữ 38 tuổi học nghề gì thì phù hợp ?

Nữ 38 tuổi Ất Sửu sở hữu cung mệnh Ly Hỏa thuộc Đông Tứ Mệnh. Họ là người ham học hỏi, thông minh và rất năng động. Ngoài ra, khi làm bất kì một việc nào đó họ đều chu đáo, cẩn thận nghĩ trước nghĩ sau nên thường được cấp trên tin tưởng.

Ngành nghề phù hợp với cung mệnh của nữ Ất Sửu

Tuy nhiên họ cũng có phần hơi tự cao, rất dễ thân tình với những người yếu thế nhưng lại không thích những người giỏi hơn mình. Với tính cách trên, câu trả lời của câu hỏi nữ 38 tuổi học nghề gì đó là:

  • Spa, thẩm mỹ: Người làm spa, thẩm mỹ cần có sự khéo léo, nhẹ nhàng, đặt cái tâm của mình vào công việc. Với tính cách năng động, cẩn thận và chu đáo của mình thì nữ 38 tuổi cực kỳ hợp với nghề này.. Đây cũng là nghề có thời gian học ngắn và mang lại nguồn thu nhập cực kỳ hấp dẫn.

Spa, thẩm mỹ có tiềm năng phát triển cực kỳ lớn

  • Buôn bán bất động sản: Đây là ngành nghề có tỷ suất lợi nhuận cực kỳ cao. Tuy nhiên nó đi cùng với những khó khăn trong việc tìm kiếm và thuyết phục khách hàng bỏ ra một số tiền lớn mua bất động sản. Với tính cách thông minh, hoạt bát và năng động của mình, Vietnam Beauty Academy tin rằng nữ Ất Sửu hoàn toàn phù hợp với ngành nghề này

  • Trồng nông nghiệp sạch: Với tình trạng lạm dụng thuốc bảo vệ thực vật cho rau củ quả hiện nay thì việc đầu tư vào nông nghiệp sạch sẽ giúp bạn chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Đây là ngành nghề chắc chắn sẽ phát triển trong tương lai gần, vì vậy nữ mệnh Kim sinh năm 1985 nên lựa chọn ngành nghề này để phát triển.

Nghề trồng nông nghiệp sạch sẽ thịnh hành trong tương lai gần

  • Buôn bán trang sức: Nữ sinh năm 1985 vốn mang mệnh Kim, vì vậy làm những ngành nghề thuộc mệnh Kim hoặc mệnh Thổ sẽ đem lại nhiều tài lộc, may mắn. Buôn bán trang sức là một trong những nghề điển hình thuộc mệnh Kim nên rất phù hợp với nữ 38 tuổi.

Ngoài ra với tính cách thông minh, năng động, biết tính toán kỹ lưỡng thì nữ sinh năm 1985 sẽ biết cách quản lý hoạt động kinh doanh của mình, giúp cho con đường buôn bán trang sức được thuận lợi, tài lộc dồi dào.

Nam 38 tuổi học nghề gì?

Nam sinh năm 1985 có cung mệnh Càn Kim thuộc Tây Tứ Mệnh. Họ là những người cực kỳ sáng tạo và thông minh. Mặc dù hơi ít nói và sống hướng nội nhưng khả năng tư duy của họ rất nhạy bén. 

Nam Ất Sửu làm giỏi hơn nói, vì vậy họ phù hợp với những công việc sau:

  • Mở cửa hàng bán đồ ăn sáng: Bạn có thể mở một cửa hàng tại gia và bán các món ăn sáng phổ biến như: xôi, bánh mì, bún, phở,…Công việc này mang lại nguồn thu nhập hấp dẫn và không quá vất vả ngoại trừ việc phải dậy sớm chuẩn bị đồ ăn.

Với khả năng tư duy nhanh nhạy và thông minh của mình, cửa hàng của bạn chắc chắn sẽ đông khách, thậm chí có thể mở rộng nhiều chi nhánh.

  • Buôn bán vật liệu xây dựng: Ở độ tuổi 38 bạn hoàn toàn có thể mở một cửa hàng cung cấp vật liệu xây dựng. Đây là lĩnh vực có phần trăm lợi nhuận so với vốn cực kỳ cao. Nếu phát huy được khả năng tư duy, năng động, nhạy bén của bản thân thì nam 1985 sẽ rất dễ thành công trong ngành nghề này.

Định hướng nghề nghiệp cho người 38 tuổi theo ngũ hành?

Những người sinh năm 1985 mang mệnh Kim. Theo sơ đồ ngũ hành tương sinh có thể thấy họ nên chọn lựa những công việc thuộc hành Thổ và chính hành Kim.

 

Những ngành nghề phù hợp với người mệnh Kim

Những ngành nghề đó cụ thể là:

  • Hành Thổ: Buôn bán bất động sản, nông nghiệp, thiết kế, gia công nội thất, khai tháng khoáng sản,…

  • Hành Kim: buôn bán trang sức, hàn xì, buôn bán vật liệu xây dựng, sửa chữa, buôn bán đồ điện tử, điện lạnh,…

Trên đây là toàn bộ những kiến thức về tử vi của những người sinh năm 1985 Ất Sửu. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết bạn đã hiểu thêm về vận mệnh cuộc đời của bản thân và có được câu trả lời cho câu hỏi “38 tuổi học nghề gì?”. Đừng quên rằng không bao giờ là muộn để bắt đầu một hành trình mới, chỉ cần bạn quyết tâm và cố gắng hết mình thì thành công sẽ theo đuổi bạn.
Xem thêm: 37 tuổi học nghề gì để có thu nhập ổn định?

    Not Tags