[Tư vấn] 37 tuổi học nghề gì để có thu nhập ổn định?

Ngày nay, việc lựa chọn nghề dựa vào lá số tử vi đã không còn trở nên quá xa lạ. Rất nhiều người có được công danh sự nghiệp thăng tiến nhờ vào việc lựa chọn được ngành nghề phù hợp với ngũ hành của bản thân. Vậy 37 tuổi học nghề gì? Hãy cùng Vietnam Beauty Academy đi xem tuổi tìm nghề trồng bài viết dưới đây nhé!

37 tuổi học nghề gì? Xem tuổi tìm nghề cho người 37 tuổi

Tổng quát tử vi cho người 37 tuổi

Xét theo lịch dương thì người 37 tuổi vào năm 2023 tương ứng với năm sinh 1986. Nếu tính theo lịch âm thì những người này có năm sinh là Bính Dần. Họ là những người cầm tinh con hổ và mang mệnh hoả, Thiên can Bính – Địa chi Dần. 

Tổng quát tử vi cho người 37 tuổi – Bính Dần

Bước sang năm Quý Mão 2023, tuổi Bính Dần sẽ lấy lại những gì đã mất trong năm 2022. Tuy gặp xung khắc với ngũ hành lưu niên nhưng vẫn được cát tinh hỗ trợ. Chính vì thế, họ sẽ có cơ hội bứt phá, đạt được nhiều thành tựu mới trong cuộc sống.

  • Năm sinh: 1986

  • Năm tuổi: con hổ

  • Năm tuổi theo âm lịch: Bính Dần

  • Mệnh: Hỏa – Lư trung hỏa

  • Tương sinh bản mệnh: Thổ – Mộc 

  • Tương khắc bản mệnh: Thủy – Kim

  • Thiên can: Bính

  • Cung mệnh: 

  • Nam tuổi Bính Dần 1986 thuộc cung  khôn hành thổ 

  • Nữ tuổi Bính Dần 1986 thuộc cung khảm hành thủy

Người 37 tuổi nên học nghề gì để thành công dựa trên tính cách đặc trưng?

Tuổi Bính Dần được mệnh danh là “chúa tể rừng xanh”. Bản chất của những người lư trung hỏa là được rèn luyện trong lửa. Chính vì vậy, họ thường có sức chịu đựng rất cao, vô cùng bền bỉ trong công việc và cuộc sống. Họ là những người tài giỏi, hăng hái tuy nhiên lại rất khó tính và nóng nảy, thường sống và làm việc theo cảm xúc, bướng bỉnh, vội vàng, cố chấp, bảo thủ,…

Tính cách đặc trưng của người 37 tuổi – Bính Dần

Chính bởi tính khí này mà những người tuổi Bính Dần hay đưa ra các quyết định sai lầm làm bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt trong công việc. Họ thích hợp khi làm việc trong môi trường cạnh tranh liên tục như: ngân hàng, chứng khoán,… Ngoài ra, họ cũng có thể làm việc trong lĩnh vực cơ khí, sửa chữa máy móc, nấu ăn hoặc vận động viên thể thao,…

Nữ 37 tuổi học nghề gì thì phù hợp?

Nữ 37 tuổi Bính Dần là người có tính cách vô cùng độc lập. Họ thuộc tuýp người mạnh mẽ, ngay thẳng, cương trực, không dễ bỏ cuộc. Bên cạnh đó, bản chất của nữ Bính Dần còn vô cùng nhanh nhẹn, năng động, thông minh. Vì thế, nữ Bính Dần phù hợp với những công việc như:

  • Spa thẩm mỹ: Cũng bởi sự độc lập trong cuộc sống cũng như trong công việc mà nữ Bính Dần vô cùng phù hợp với những nghề kinh doanh, đặc biệt là mở spa thẩm mỹ

  • Nghề giáo viên: Nữ 37 tuổi Bính Dần có bản chất năng động, thông minh cùng tính cách mạnh mẽ. Chính vì thế, nghề giáo vô cùng hợp với họ.

  • Nghề có liên quan tới chính trị, quân sự: Phụ nữ tuổi Bính Dần là người có tham vọng lớn, luôn tự chủ trong công việc. Bên cạnh đó, họ còn là người vô cùng mạnh mẽ và quyết đoán. Chính vì thế, nếu làm nghề liên quan đến chính trị thì rất dễ để thăng tiến trong công việc.

  • Nghề luật sư: Bởi tính cách mạnh mẽ, cầu tiến và nhiệt huyết nên luật sư cũng là nghề vô cùng phù hợp với nữ Bính Dần.

  • Nghề kỹ thuật như chế tạo pháo hoa, thuốc súng, điện tử 

  • Nghề luyện kim, chế tạo đồ trang sức

Nữ 37 tuổi học nghề gì thì phù hợp?

Nam 37 tuổi phù hợp với nghề gì?

Nam Bính Dần là người cầm tinh Sơn Lâm Chi Hổ. Chính vì thế, họ là người vô cùng mạnh mẽ và có lòng quyết tâm cao. Bên cạnh đó, họ còn là người có bản chất thông minh, nhanh nhẹn và có bản lĩnh hơn người.

Thêm vào đó, nam 37 tuổi Bính Dần còn có quý nhân phù trợ nên trong cuộc sống thường gặp may mắn. Bởi vừa có thực lực vừa may mắn nên  trong công việc họ rất nhanh thăng tiến và có được công danh sự nghiệp thành công viên mãn.

Bởi có tính cách độc lập, dễ nóng nảy nên khi chọn nghề nghiệp năm Bính Dần cần lựa chọn cẩn thận, kỹ lưỡng để tránh chọn sai nghề và bỏ cuộc giữa chừng.

Một số ngành nghề được gợi ý cho nam 37 tuổi Bính Dần như:

  • Nhóm nghề có liên quan đến chính trị, quân sự: Nam Bính Dần nếu theo con đường này rất dễ thành công trong sự nghiệp bởi tính cách của họ vô cùng mạnh mẽ và quyết đoán. Thêm vào đó, họ còn được quý nhân phù trợ nên rất dễ thành công.

  • Nghề lính cứu hỏa: Bởi bản mệnh của họ thuộc hành hỏa nên nghề này vô cùng phù hợp. Nếu theo nghề này sẽ gặp được nhiều may mắn và thuận lợi trong công việc.

  • Nhóm luật sư: Với tính khí mạnh mẽ, quyết đoán nên luật sư cũng là nghề vô cùng phù hợp với nam Bính Dần.

  • Nhóm nghề về kỹ thuật: Nhờ có sự thông minh, nhanh nhẹn và quyết tâm trong công việc nên nam Bính Dần rất dễ thành công khi theo nhóm ngành này.

Đây là những nghề phù hợp với bản mệnh của họ. Nam Bính Dần cần tránh lựa chọn những nghề thuộc hành Thủy và Thổ bởi Thủy khắc Hỏa, trong khi Mộc sinh xuất với Hỏa, rất dễ gây ảnh hưởng xấu đến phong thủy của họ.

Nam 37 tuổi nên làm nghề gì ?

Định hướng nghề nghiệp cho người 37 tuổi theo ngũ hành?

Người 37 tuổi vào năm 2023 tương ứng với năm sinh 1986 – Bính Dần thuộc mệnh Hỏa. Chính vì thế, họ vô cùng phù hợp với các nghề có liên quan tới lửa như: luyện kim, nấu nướng, ắc quy, xăng dầu, năng lượng mặt trời, hàn,…

Bên cạnh đó, những người mệnh Hỏa 37 tuổi nên chọn các nhóm nghề thuộc hành Mộc để tương sinh cho bản mệnh của mình. Một số nghề được gợi ý như: nghề mộc, nghề gỗ, giấy, kinh doanh các mặt hàng cây cảnh, hương liệu, ngành xuất in ấn, đồ gỗ kiến trúc,…

Tuy nhiên, những người mệnh hỏa cần phải lưu ý với các ngành nghề thuộc hành Kim, thùy vì đây là nhóm ngành tương khắc, rất dễ xảy ra thất bại trong công việc. Một số công việc cần tránh bao gồm: nuôi trồng và đánh bắt thủy hải sản, sản xuất bia rượu, vận động viên bơi lội,…

Nhờ vào khả năng thích ứng nhanh cùng bộ não tư duy nhạy bén, linh hoạt nên dù là nghề gì thì người mệnh Hỏa cũng dễ dàng đạt được thành công. Tuy nhiên, họ cần phải biết cách kiểm soát cái tôi của mình để công việc được suôn sẻ, thuận lợi hơn.

Trên đây là những giải đáp về người 37 tuổi học nghề gì ? Hy vọng rằng, sau khi xem xong bài viết này của Vietnam Beauty Academy, những người sinh năm Bính Dần sẽ biết cách lựa chọn nghề sao cho phù hợp nhất!
Xem thêm: [Tư vấn] 36 tuổi học nghề gì nhanh xin việc và lương cao nhất?

    Not Tags