35 tuổi học nghề gì để lo cho gia đình tốt nhất?

35 tuổi là độ tuổi đã lập gia đình và cần sự ổn định. Tuổi này vào năm 2023 cũng gặp nhiều biến động trong công việc và cuộc sống. Nếu bạn đang cần một công việc ổn định, thu nhập tốt thì theo dõi ngay bài viết “35 tuổi học nghề gì để lo cho gia đình tốt nhất?” dưới đây nhé. 

Tổng quát tử vi cho người 35 tuổi 

  • Kỷ Tỵ 1989 – Tuổi âm 35 

  • Sinh trong thời gian từ: 06/02/1989 đến 26/01/1990 

  • Mệnh: Đại Lâm Mộc (Gỗ Rừng Già) 

  • Tướng tinh: Xương con rắn, tướng tinh con khỉ 

  • Tương sinh với mệnh: Thủy và Hỏa 

  • Tương khắc với mệnh: Kim và Thổ 

  • Hạn tuổi: Kim Lâu

Học nghề tuổi 35 Kỷ Tỵ nên chọn việc gì?

Người 35 tuổi năm 2023 thì sinh năm 1989, nhằm vào năm Kỷ Tỵ, là người thuộc tuổi con rắn, mệnh Mộc hay Đại Lâm Mộc, nghĩa là gỗ trong rừng già. Theo quy luật ngũ hành tương sinh tương khắc, người mệnh Mộc sẽ tương sinh với mệnh Thủy, Hỏa và tương khắc với mệnh Kim, mệnh Thổ.

Người Kỷ Tỵ 1989 là tuýp người thông minh, sáng dạ, bí ẩn và rất có sức hấp dẫn. Họ không phải tuýp người thích phô trương, bốc đồng mà trái lại khá kín đáo, hành xử lặng lẽ và tính tự lập cao. Gia chủ Kỷ Tỵ thích ăn ngon, mặc đẹp, bị thu hút bởi cái đẹp. Nữ Kỷ Tỵ quyến rũ bí ẩn, nam Kỷ Tỵ nho nhã, lịch sự.

Người tuổi Kỷ Tỵ có kỹ năng quan sát tốt, khả năng học hỏi và luôn rút kinh nghiệm qua những thất bại của người khác. Người tuổi Tỵ có thể xoay chuyển tình thế rất tốt, họ luôn biết cách phân tích tình huống để tìm ra vấn đề rồi xử lý ổn thỏa.

Sự nghiệp của người Kỷ Tỵ như thế nào?

Ngày nay rất nhiều người dựa vào tử vi để chọn nghề phù hợp. Tử vi hoàn toàn khác với bói toán và rất có cơ sở khoa học. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về các nét tính cách của người tuổi Tỵ theo phân tích tử vi để có cách chọn ngành phù hợp.

Với những đặc điểm tính cách về sự nhẫn nhịn và gu thẩm mỹ cao, người Kỷ Tỵ rất hợp để làm trong ngành mang tính nghệ thuật hoặc làm đẹp. Nọc rắn là chất độc cũng là thuốc quý, nên người Kỷ Tỵ cũng có thể làm các công việc liên quan đến ngành y dược.

Những người sinh năm Kỷ Tỵ khi gặp đúng thời điểm có thể làm giàu nhanh chóng. Tuổi này được trời phú sự độc lập, mưu trí và rất biết cách nắm bắt cơ hội, đồng thời cũng nhanh chóng tái tạo năng lượng sau các thất bài nên rất hợp với ngành dịch vụ.

Cuộc đời của người Kỷ Tỵ ít khi nghèo túng, càng tốt hơn khi về trung vận, có công danh vững chắc. Người sinh năm 1989 rất có phúc khí, vậy nên dù gặp khó khăn họ vẫn được hưởng nhiều điều tốt đẹp và may mắn hơn người khác. Ngược lại, tuổi Kỷ Tỵ từng chịu cảnh nghèo nàn khi con trẻ thì đến trung vận cuộc sống sẽ tốt đẹp lên, vì họ được rèn luyện tính kiên cường và tự lập từ nhỏ.

Tính cách người tuổi Tỵ thường khôn lanh và khéo léo

Nữ 35 tuổi học nghề gì thì phù hợp?

Phụ nữ tuổi Kỷ Tỵ là người rất khôn khéo và nhanh nhẹn. Họ có nội tâm sâu sắc và nhiều suy nghĩ kín đáo không phải ai cũng hiểu được. Tính cách có phần lặng lẽ nhẫn nhịn nên phụ nữ tuổi này rất biết cách cân bằng công việc và cuộc sống riêng. Vậy nên hôn nhân của họ rất hạnh phúc.

Nữ Kỷ Tỵ 1989 rất biết cách sắp xếp công việc xung quanh mình, không bao giờ bị quá tải hay bị phát sinh vấn đề. Họ rất khéo léo, giỏi nhẫn nhịn, chu đáo. Đặc biệt nữ tuổi Tỵ rất yêu cái đẹp nên đặc biệt phù hợp với nghề dịch vụ hoặc nghề làm đẹp spa.

Nữ Kỷ Tỵ mệnh Mộc có cái đẹp nên rất phù hợp với ngành spa thẩm mỹ

Nam 35 tuổi nên học nghề nào?

Đàn ông sinh năm 1989 Kỷ Tỵ là người rất thông minh, nhạy bén và mưu trí. Họ có khả năng nhìn nhận vấn đề tốt, giỏi sắp xếp và lên kế hoạch cho tương lai.

Đàn ông tuổi này rất khó đoán, không ai biết suy nghĩ của họ nên tuổi Kỷ Tỵ thường ít biểu lộ cảm xúc của mình cho người khác biết. Họ chỉ lặng lẽ quan sát rồi đưa ra phân tích trong trí óc của mình.

Với những nét tính cách đó thì người nam Kỷ Tỵ rất phù hợp với nghề kinh doanh, bất động sản,…

Định hướng nghề nghiệp cho người X tuổi theo ngũ hành?

Theo ngũ hành, những người sinh năm 1989 Kỷ Tỵ thuộc mệnh Mộc. Người mệnh Mộc tương sinh với mệnh Thủy, khắc với mệnh Kim, được lý giải như sau:

  • Thủy sinh Mộc: Nguồn nước sẽ nuôi dưỡng cây và giúp cây cối sinh sôi, phát triển.

  • Kim khắc Mộc: Kim là kim loại, các vật dụng thuộc Kim như dao, kiếm, rìu,… có thể chặt đứt cây.

Người tuổi Kỷ Tỵ hợp Thủy khắc Kim

Luận theo ngũ hành, người mệnh Mộc tuổi Kỷ Tỵ sẽ hợp với các ngành như:

  • Ngành dịch vụ: Theo tính cách chung của người tuổi Tỵ với bản tính nhẫn nhịn và khéo léo thì đây là ngành nghề cực kỳ phù hợp. Họ có kỹ năng giao tiếp tốt và sự nhẫn nại trong công việc.

  • Tâm lý học: Người tuổi Kỷ Tỵ có khả năng quan sát tốt và thường thầm lặng phân tích từ xa nên đây cũng là ngành nghề rất phù hợp. Đặc biệt, với tài năng bẩm sinh về dẫn dắt tâm lý sẽ giúp người tuổi Tỵ dễ dàng tâm sự và chia sẻ với đối phương.

  • Chính trị gia: Đây là ngành nghề phù hợp với lựa chọn học nghề tuổi 35 Kỷ Tỵ vì nét tính cách đặc trưng của họ là sự khéo léo trong giao tiếp và khả năng nắm bắt tình huống cực tốt.

  • Ngành làm đẹp spa: Nam nữ tuổi Kỷ Tỵ đặc biệt có khiếu nghệ thuật cao nên rất phù hợp trong các ngành như làm đẹp spa. Họ rất có khiếu thẩm mỹ và cũng ưa chuộng cái đẹp. Vậy nên người mệnh Mộc tuổi Tỵ làm việc trong ngành này sẽ rất thành công và phát triển.

Ngành làm đẹp spa rất phù hợp với người Kỷ Tỵ

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đã giúp các bạn hiểu thêm về tuổi Kỷ Tỵ 1989 và luận theo đó để xem 35 tuổi học nghề gì phù hợp. Khác với bói toán thì tử vi đáng tin và rất có cơ sở khoa học. Hi vọng các bạn có thể giải đáp thắc mắc và có lựa chọn phù hợp về sự nghiệp của bản thân sau này.
Xem thêm: 40 tuổi học nghề gì? Tư vấn việc làm cho người trung niên

    Not Tags