33 tuổi nên học nghề gì để nhanh chóng có thu nhập cao lo cho gia đình ?

Phân tích tử vi năm sinh luôn được xem là cách hiệu quả để hiểu về tính cách bản thân, cũng như hướng phát triển và sự nghiệp. Năm Quý Mão 2023 được dự báo là năm khá khó khăn với với người tuổi Ngọ. Vậy tuổi này cần học nghề gì để suôn sẻ trong năm nay? Thế nên trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu 33 tuổi nên học nghề gì? Xem tuổi học nghề của người 33 tuổi năm 2023 nhé!

Tổng quát tử vi cho người 33 tuổi 

Người 33 tuổi năm 2023 sinh năm 1990, tức năm Canh Ngọ. Theo ngũ hành, Canh Ngọ 1992 mang mệnh Thổ, tương khắc hành Mộc, tương sinh hành Hỏa. Phân tích cụ thể hơn, Canh Ngọ gắn với hình ảnh Lộ Bàng Thổ – vùng đất dọc đường đi. 

Phân tích tử vi 1990 Canh Ngọ

Theo ngũ hành, Hỏa sinh Thổ với ý ám chỉ vào những thứ khi cháy rụi sẽ trở về lại với bụi tro, hòa vào đất mẹ. Thổ khắc Mộc ý chỉ cây cối sinh trưởng nhờ dinh dưỡng từ đất. 

Suy ra, người sinh năm Canh Ngọ 1990 là những người hay nghi vấn về hướng đi mình lựa chọn. Đây là con ngựa cá tính nhưng cố chấp nóng nảy và cần xác định hướng đi đúng thì mới dễ thăng tiến, thành công trong cuộc sống.

Người sinh 1990 cũng có tính tình rộng mở, tư duy cởi mở, dễ thích nghi với cái mới và thích ứng nhanh với nhiều môi trường nên nhanh chóng có được thành tựu.

  • Nam mạng Canh Ngọ 1990 thuộc cung Đoài. Nhìn chung họ là những người rất phóng khoáng năng động, sáng tạo và nhiệt tình trong công việc. Nam Canh Ngọ cũng là người biết suy xét, nhìn xa trông rộng nhưng thời trẻ thường gặp nhiều khó khăn, dần dà mới ổn định. 

  • Nữ mạng Canh Ngọ 1990 thuộc cung Ly. Nữ mạng này thường có sự khôn ngoan và ý chí cầu tiến cao. Cuộc sống và sự nghiệp đều có nhiều vận may. Nếu biết cách nắm bắt cơ hội xuất hiện khả năng thăng tiến trong công việc rất cao, cuộc sống ấm êm.

Tóm lại, Nam tuổi Ngọ có cá tính mạnh, tự tin và thích tự do nên rất hợp với các lĩnh vực có xu hướng sáng tạo cao,…Nữ Canh Ngọ tốt bụng, hòa nhã và thích trau chuốt nên sẽ hợp nên các ngành về làm đẹp – mỹ phẩm, thiết kế thời trang và trang trí nội thất,..

Người 33 tuổi nên học nghề gì để thành công dựa trên tính cách đặc trưng?

Người sinh Canh Ngọ được dự báo là có sự nghiệp khá khó khăn, tính cách hiếu thắng dễ dẫn đến thất bại trong công việc. Để hạn chế việc này, phải lựa chọn nghề nghiệp hợp với tuổi mệnh của mình. Chỉ như vậy mới giúp họ có thêm nguồn sinh khí, tăng thêm cơ hội thành công, dễ phát tài. Vậy nam nữ 33 tuổi nên học nghề gì? Cùng tìm hiểu tiếp nhé!

Ngành nghề nào phù hợp với người sinh Canh Ngọ

Nữ 33 tuổi học nghề gì thì phù hợp ?

Một số nghề nghiệp dành cho nữ Canh Ngọ có thể kể đến là:

  • Nhà thiết kế thời trang

Với bản tính tự do và cá tình trong bản mệnh, thiết kế thời trang là nghề rất phù hợp với tuổi Canh Ngọ. Thiết kế thời trang không quy định độ tuổi học nghề, thế nên nữ sinh năm 1990 cũng không cần quá lo lắng nếu muốn theo đuổi thời trang từ bây giờ. 

Để thành công trong lĩnh vực này, chỉ cần bạn tập trung hết sức vào sáng tạo và thiết kế, hoàn thiện những kiến thức kỹ năng để tạo nên cá tính riêng, xây dựng thương hiệu riêng. Với sự đa dạng trong phong cách và nhanh nhạy nắm bắt cái mới của mình, nữ tuổi Ngọ rất dễ bứt phá trong nghề thiết kế. 

  • Nhân viên Spa – Chăm sóc sắc đẹp

Nghề Spa và chăm sóc sắc đẹp được xem là xu hướng của tương lai. Nghề Spa gần như dành cho tất cả các bạn có đam mê, không quy định độ tuổi hay giới tính. Các bạn nữ Canh Ngọ có sự tỉ mỉ và cần mẫn trong công việc nên dễ làm hài lòng khách hàng, thăng tiến trong vị trí quản lý. 

Ở độ tuổi 33, phụ nữ Canh Ngọ có sự điềm đạm, nghiêm túc và chịu khó đầu tư cho ước mơ của mình nên dễ thành công hơn. Ở vị trí chuyên viên hay quản lý spa chuyên nghiệp ở các thẩm mỹ viện, mức lương có thể lên đến 1000 $/ tháng, rất ổn định cho tương lai.

  • Quản lý nhà hàng – khách sạn

Là ngành nghề thuộc hành Thổ nên quản lý nhà hàng – khách sạn rất thích hợp với các bạn nữ Canh Ngọ. Việt Nam là quốc gia mạnh về du lịch nên quản lý nhà hàng, khách sạn được xem là ngành nghề hot trong thời đại ngày nay.

Với sự khéo léo, tinh tế trong tính cách, quản lý nhà hàng, khách sạn là nghề đặc biệt phù hợp với các bạn nữ  Canh Ngọ và dễ đem lại thành công. Đây cũng một nghề ổn định với mức thu nhập ổn định, lên đến 20 triệu/tháng cho cấp quản lý. 

Nam 33 tuổi có tính cách như thế nào?

Nam Canh Ngọ 33 tuổi thường có tính lưu động, thích rong ruổi và có cá tính mạnh. Một khi đã bắt tay vào công việc, con giáp này làm việc rất tích cực, phản ứng tốt, không chịu thất bại. 

Những nghề thuộc hành Thổ, Hỏa và Kim sẽ rất phù hợp với Nam Canh Ngọ 33 tuổi. Các nghề tiêu biểu có thể kể đến như: Đầu tư bất động sản, xây dựng công trình giao thông.

kinh doanh vật liệu xây dựng, Cán bộ địa chính, kiểm lâm, Kỹ sư điện lực, thiết bị điện, luyện kim,….

Định hướng nghề nghiệp cho người 33 tuổi theo ngũ hành?

Lựa chọn ngành nghề phù hợp hay tránh các nghề kị với ngũ hành luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Bởi so với bói toán mơ hồ thì tử vi được đúc kết từ xưa và có nhiều cơ sở khoa học hơn. “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, lựa chọn đúng nghề theo bản mệnh sẽ giúp tăng may mắn,cơ hội cũng như tăng thu nhập, nâng cao địa vị…

Nhìn chung, người sinh Canh Ngọ nên ưu tiên chọn những nghề thuộc hành Thổ, kế đó là hành Hỏa và Kim.. Các ngành nghề có thể kể đến như: 

Phân tích ngũ hành giúp chọn nghề cho Canh Ngọ 1990

  • Ẩm thực: quản lý quán ăn, nhà hàng, khách sạn

  • Kỹ sư điện lực, thiết bị điện, pháo hoa, luyện kim.

  • Nhân viên Spa, hóa mỹ phẩm, dược mỹ phẩm

  • Các ngành nghề liên quan tới văn hóa nghệ thuật như nhà thiết kế, thợ điêu khắc, bình luận viên, ca sĩ, diễn viên,..

  • Các ngành nghề liên quan tới luyện kim, thợ bạc, sắt thép, kim loại.

  • Nhân viên máy móc cơ khí, máy tính, ô tô, dây điện cáp điện.

Bên cạnh đó, người sinh Canh Ngọ nên tránh các nghề thuộc hành Thủy và Mộc. Sự tương khắc của các ngành nghề thuộc mệnh Thủy và Mộc khiến gia chủ dễ gặp rắc rối, sinh ra thất bại. Một số ngành nghề nên bỏ qua như:

  • Nhân viên hàng hải, vận tải biển.

  • Đánh bắt, nuôi trồng thủy sản

  • Giáo viên, giảng viên

  • Đông y.

  • Kinh doanh vải lụa, hương liệu hay hải sản sống,…

Qua bài viết này của VietNam Beauty Academy đã giúp bạn hình dung rõ hơn về vấn đề 33 tuổi nên học nghề gì? Xã hội ngày càng phát triển khiến chúng ta khó chọn ra nghề nghiệp phù hợp nhất bản thân. Thế nên nắm rõ tương quan cũng như mối quan hệ ngũ hành sẽ là tiền để giúp bạn đi đúng hướng, tránh mất thời gian và tiền bạc cho những nghề không phù hợp. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn chọn đúng nghề và mau chóng thành công. 
Xem thêm: 30 tuổi học nghề gì để lương cao và nhanh ổn định tương lai?

    Not Tags