26 tuổi nên học nghề gì để lương cao – dễ xin việc ?

 

Tổng quan tử vi cho người 26 tuổi 

Tính đến năm 2023, người sinh năm Đinh Sửu (1997) tròn 26 tuổi. Theo lịch âm, người sinh năm 1997 cầm tinh con trâu, mệnh Thủy, cụ thể là Giản Hạ Thủy, nôm na là nước khe suối. 

– Năm tuổi: Con trâu

– Năm âm lịch: Đinh Sửu

– Xương con trâu, tướng tinh con trùng

– Mệnh tương sinh: Mộc, Kim 

– Mệnh tương khắc: Hỏa, Thổ 

– Cung mệnh:

Nam: Chấn thuộc Đông tứ trạch

Nữ: Chấn thuộc Đông tứ trạch 

Người sinh năm Đinh Sửu, thiên can Đinh thuộc Hỏa nhưng bản mệnh Thủy nên sẽ gây một số cản trở cho đường công danh sự nghiệp. Sự tương khắc giữa Thủy – Hỏa trong ngũ hành khiến những người tuổi này cần lựa chọn nghề nghiệp cẩn thận, đặc biệt chú ý đến những nghề sao cho yếu tố Thủy của mệnh cân bằng với yếu tố Hỏa của tuổi.  

Người tuổi Sửu bản tính vốn hiền lành, chịu khó. Nếu áp dụng tính cách này để tìm nghề nghiệp phù hợp, cơ hội phát triển bản thân là rất lớn. Người sinh năm 1997 nên ưu tiên những ngành nghề thuộc hành Thủy bởi nó chứa ít khó khăn thử thách. Những ngành nghề liên quan đến sông nước là một sự lựa chọn đúng đắn. 

Nhìn chung, tử vi của người 26 tuổi sẽ có nhiều khó khăn thời trẻ, không gặp quá nhiều may mắn nhưng về già lại có cuộc sống sung túc, vui vầy bên con cháu. Để có được hậu vận tốt, người sinh năm Đinh Sửu cần có sự nghiệp công danh vững vàng. Vậy nên chọn nghề nghiệp phù hợp là vô cùng quan trọng. 

Người 26 tuổi nên học nghề gì để thành công dựa trên tính cách đặc trưng? 

Người 26 tuổi nên học nghề gì để thành công dựa trên tính cách đặc trưng?

Dựa vào tính cách của những người sinh năm 1997 (Đinh Sửu) để giải đáp cho câu hỏi 26 tuổi nên học nghề gì. Đây là một phương pháp rất nhiều người đã áp dụng và thành công trong công việc và cuộc sống. Vậy nam Đinh Sửu và nữ Đinh Sửu có thể làm những ngành nghề gì cho tương lai phát triển, hãy đọc tiếp các phần sau nhé. 

Nữ 26 tuỏi học nghề gì thì phù hợp? 

Nữ mạng Thủy sinh năm 1997 là người tài trí, thông minh, làm việc chăm chỉ phù hợp với những nghề liên quan đến tính toán. Ngoài ra họ sống ngay thẳng, luôn giữ chữ tín, tương lai có thể là một người quản lý mẫu mực. 

Tuy có nhiều ưu điểm trong tính cách nhưng không thể phủ nhận sự cố chấp của nữ Đinh Sửu, họ thể hiện việc yêu ghét dứt khoát, tiền bạc rõ ràng, thích hợp với nghề liên quan đến tiền bạc hoặc mang tính chất con người. Dưới đây là top 5 nghề nghiệp phù hợp với nữ tuổi Đinh Sửu. 

– Ngân hàng 

Nghề ngân hàng chưa bao giờ hết “hot”

Ngành ngân hàng dường như chưa bao giờ hết “hot” bởi lương thưởng và nhiều đãi ngộ lớn. Bạn tự hỏi liệu 26 tuổi có làm được ngành này nữa không? Câu trả lời là có. Một ngân hàng có nhiều chi nhánh, mỗi chi nhánh có nhiều vị trí, mỗi vị trí có nhiều đầu mục công việc phù hợp với tính cách và bản mệnh tuổi Đinh Sửu. 

– Kế toán 

Nghề kế toán cần rất nhiều nhân lực

Mỗi tháng có hàng nghìn doanh nghiệp Việt Nam được thành lập, mỗi doanh nghiệp cần từ 2 đến 6 kế toán viên. Điều đó cho thấy nhu cầu nhân lực ngành nghề càng lớn thì cơ hội việc làm của mọi người càng cao. 26 tuổi không phải là độ tuổi quá muộn để bắt đầu học nghề kế toán. Bạn hoàn toàn có thể chọn học một khóa nghiệp vụ kế toán để trau dồi chuyên môn và thực chiến tại các công ty. 

– Luật sư 

Nghề luật sư

Công bằng – trung thực – khách quan là những phẩm chất của nghề luật sư. Trùng hợp thay người sinh năm Đinh Sửu 1997 lại đáp ứng đủ điều kiện đó. Dù bên ngoài có vẻ mềm mỏng nhưng thông minh, sắc sảo, đặc biệt có tài hùng biện, vậy nên nghề luật sư phù hợp với họ. 

Nghề này khá triển vọng, đặc biệt những ai xác định theo đuổi lâu dài. 26 tuổi vẫn có thể bắt đầu học nghề luật sư. Với tính cách thẳng thắn, rạch ròi giữa mọi thứ nên họ có cái nhìn sâu hơn của mọi vấn đề. Công việc tốt, cuộc sống cũng sẽ tốt theo. 

– Buôn bán quần áo 

Kinh doanh thời trang

Nữ sinh năm Đinh Sửu 1997 trong kinh doanh phù hợp với việc buôn bán, cụ thể là buôn bán quần áo. Bởi họ tài trí, thông minh, đầu óc nhanh nhạy. Hơn nữa, người tuổi này biết quản lý chi tiêu nên việc buôn bán dễ thành công. 

Ở độ tuổi 26, bạn hoàn toàn có thể tạm gác lại công việc đang làm, tập trung phát triển kinh doanh buôn bán quần áo. Với sự chăm chỉ làm việc của bạn chắc chắn sẽ thu được những kết quả tốt đẹp. 

– Chăm sóc sức đẹp, spa 

Tiềm năng cơ hội phát triển của nghề chăm sóc sắc đẹp, spa 

Nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao, đồng nghĩa với đó là nhu cầu tìm kiếm nguồn nhân lực của ngành ngày càng lớn. Chuyên viên spa là một trong những ngày nghề thu hút các bạn trẻ bởi mức thu nhập đáng mơ ước và nhiều cơ hội phát triển. 

Nữ sinh năm Đinh Sửu yêu thích cái đẹp, có tính độc lập, biết quản lý nên rất thích hợp theo đuổi ngành này. Dù bạn không có kinh nghiệm về mảng làm đẹp nhưng với bản tính chăm chỉ vẫn có thể học tập và có một tương lai rộng mở với nghề. Bạn có thể đăng ký một khóa học đào tạo chuyên sâu về thẩm mỹ. Chỉ cần mài giũa, chịu học hỏi thì cho dù bạn 26 tuổi hay 36 tuổi đều vẫn có thể làm được. 

Nam 26 tuổi phù hợp với nghề gì? 

Nam 26 tuổi phù hợp với ngành nghề nào?

Đức tính kiên nhẫn chính là “chìa khóa” mà nam Đinh Sửu có được. Điều này phù hợp với công việc kinh doanh như bất động sản, thiết bị y tế, bán ô tô. Nếu không có hứng thú trong mảng kinh doanh, bạn có thể làm một số nghề như kỹ sư công nghệ thông tin, kỹ sư khoa học, bác sĩ, nhân viên sửa đồ điện,… rất phù hợp với bản mệnh đó. 

Nam 1997 một khi đã chọn theo nghề nào thì chắc chắn thành công nghề đó. Các bạn chỉ cần chăm chỉ học nghề, con đường sự nghiệp sẽ luôn vững vàng. 

Định hướng nghề nghiệp cho người 26 tuổi theo ngũ hành 

Định hướng nghề nghiệp cho người 26 tuổi theo ngũ hành

Người sinh năm Đinh Sửu mệnh Thủy. Theo ngũ hành, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc. Điều đó có nghĩa là họ nên chọn nghề nghiệp thuộc hành Kim hoặc Thủy. Mặc dù Thủy khắc Hỏa nhưng tuổi này vẫn là được các công việc thuộc hành Hỏa. 

Người sinh năm 1997 hành Thủy có trí tuệ cao, phù hợp với các nghề liên quan đến sông nước. Một số ngành nghề hành Thủy có thể tham khảo. 

– Nhân viên hồ bơi

– Nhân viên ngoại giao 

– Hướng dẫn viên du lịch

– Hàng hải, thủy lợi

– Vận động viên 

Người sinh năm Đinh Sửu thuộc hành kim có tính quyết đoán, điều khiển và quyền uy, phù hợp với các ngành nghề liên quan tới máy móc. Một số ngành nghề hành Kim: 

– Chăm sóc sắc đẹp, spa

– Nghề liên quan đến sắt thép, kim loại 

– Sửa chữa kim khí 

– Bác sĩ ngoại khoa 

– Gia công đồ trang sức 

Nhiệt tình, lễ nghị, mạnh mẽ là đặc điểm của người tuổi 26 (1997). Một số ngành nghề hành Hỏa:

– Luyện kim 

– Đầu bếp 

– Gia công máy móc 

– Chụp ảnh 

Với những điều Vietnam Beauty Academy chia sẻ ở trên, hy vọng có thể giúp bạn tìm được câu trả lời cho câu hỏi “26 tuổi nên học nghề gì?”. Chúc các bạn lựa chọn được nghề nghiệp phù hợp và thành công trên con đường sự nghiệp của mình. 
Xem thêm: 23 tuổi học nghề gì? 23 tuổi liệu đã muộn để học nghề?

    Not Tags