23 tuổi học nghề gì? 23 tuổi liệu đã muộn để học nghề?

Tổng quát tử vi cho người 23 tuổi 

Tổng quan tử vi, xem tuổi, cung mệnh cho người sinh năm 2000

Nếu xét theo lịch dương thì tính đến năm 2023 người có độ tuổi 23 tương đương với năm sinh 2000 Canh Thìn. Nếu xét theo lịch âm, những người sinh năm 2000 cầm tinh con rồng và có mệnh Kim, cụ thể là Bạch Lạp Kim – vàng trong nến.

– Năm tuổi: Con rồng

– Năm Âm lịch: Canh Thìn

– Mệnh: Kim- Bạch Lạp Kim- Vàng trong nến

– Mệnh tương sinh: Thổ

– Mệnh tương khắc: Hỏa

  • Cung mệnh:

    • Nam: Ly Hỏa thuộc Đông Tứ Mệnh

    • Nữ: Càn Kim thuộc Tây Tứ Mệnh

Bạch Lạp Kim tức Vàng trong nến, đây là một kim loại quý hiếm có độ tinh khiết cao bởi nó đã được loại bỏ hết tạp chất. Đặc điểm này tương ứng với tính cách của người mang mệnh Bạch Lạp Kim.

Những người sinh năm 2000 cầm tinh con rồng thường có một trí thông minh hơn người, ham học hỏi và không bao giờ chùn bước trước những khó khăn, thử thách. Ngoài ra họ còn là người mang tính cách hiền lành, thân thiện, ngay thẳng và thích giúp đỡ người khác. Nhờ tính cách mà Canh Thìn thường có một cuộc đời suôn sẻ, công việc, tình duyên gặt hái được nhiều thành công. 

Dựa vào những đặc điểm tính cách đó, những người sinh năm 2000 phù hợp với những ngành nghề có sự năng động, quảng giao. Đó có thể là các ngành nghề liên quan đến truyền thông, sáng tạo, dịch vụ, chăm sóc khách hàng, thẩm mỹ,…Hạn chế những ngành nghề mang tính khuôn phép như quân đội, công an, nghiên cứu,…

Người 23 tuổi nên học nghề gì để thành công dựa trên tính cách đặc trưng?

Chọn nghề phù hợp với tử vi, vận mệnh sẽ giúp con đường sự nghiệp, cuộc đời được hanh thông, suôn sẻ và gặp nhiều may mắn. Khác với bói toán, khi xem tử vi sẽ giúp bạn tìm ra được những điểm mạnh điểm yếu của bản thân. Từ đó chọn lựa được những công việc phù hợp. Hơn nữa việc xem tử vi hoàn toàn có cơ sở khoa học chứng minh nên bạn đọc hoàn toàn có thể tin tưởng.

Nam tuổi Canh Thìn và nữ tuổi Canh Thìn có cung mệnh khác nhau nên ngành nghề phù hợp cũng khác nhau. Dưới đây là top những ngành nghề có triển vọng và phù hợp nhất với từng cung mệnh nam, nữ.

Nữ 23 tuổi học nghề gì thì phù hợp

Nữ 23 tuổi có cung mệnh Càn Kim thuộc Tây Tứ Mệnh. Chính vì vậy nữ 23 tuổi sinh năm 2000 có tính cách khá năng động, hòa đồng và tốt bụng. Họ luôn biết cách khiến bản thân nổi bật trước đám đông. Đồng thời, nữ 2000 là những người cực kỳ khéo léo trong giao tiếp, biết cách lắng nghe, chia sẻ và đồng cảm nên được nhiều người yêu mến.

Với những tính cách đó, câu hỏi nữ 23 tuổi nên học nghề gì đã có câu trả lời. Đó là các ngành nghề liên quan tới giao tiếp, chăm sóc khách hàng, truyền thông, dịch vụ,…

– Spa, thẩm mỹ: Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp cũng ngày càng được trú trọng. Có thể thấy tiềm năng phát triển của nghề này là cực kỳ lớn. Cùng với tính cách khéo léo, giỏi ăn nói và khiến người khác cảm mến thì đây chính là nghề phù hợp bậc nhất với nữ Canh Thìn 23 tuổi. Thời gian học nghề spa tương đối ngắn, cộng thêm thu nhập hấp dẫn thì đây đích thực là ngành nghề mà nữ Canh Thìn nhất định phải chọn.

Spa, làm đẹp phù hợp với tử vi, tính cách nữ 2000

– Truyền thông: Những người làm truyền thông có nhiệm vụ chính là tăng tính kết nối xã hội giữa thương hiệu, doanh nghiệp và khách hàng. Với tính cách quảng giao, giỏi giao tiếp và nổi bật trước đám đông thì nữ 2000 cực kỳ phù hợp với ngành nghề này. Nó cũng mang lại cho bạn một khoản thu nhập cực kỳ hấp dẫn và những mối quan hệ xã hội chất lượng.

Môi trường nghề truyền thông đầy năng động cùng thu nhập hấp dẫn

– MC- người dẫn chương trình: Với tài ăn nói và tính cách hòa đồng, dễ khiến người khác cảm mến thì nữ sinh năm 2000 cực kỳ phù hợp với nghề MC- dẫn chương trình. Đây là một nghề đòi hỏi trí thông minh cao để xử lý các tình huống bất ngờ trong một sự kiện, chương trình. Đồng thời ngành nghề này còn đòi hỏi khả năng khuấy động sân khấu. Những yếu tố đó lại hoàn toàn phù hợp với đặc điểm tính cách của nữ Canh Thìn.

Nữ MC tài năng dẫn chương trình, sự kiện

– Hướng dẫn viên du lịch: Với những cảnh quan tuyệt đẹp cùng nền ẩm thực phong phú thì Việt Nam là một trong những quốc gia có ngành du lịch cực kỳ phát triển. Tiềm năng phát triển trong nghề cực kỳ lớn. Với tính cách thân thiện, hòa đồng, thật thà của mình, Vietnam Beauty Academy tin rằng nữ Canh Thìn sẽ cực kỳ thành công khi đi theo con đường này. 

Hướng dẫn viên du lịch có thu nhập hấp dẫn cùng cơ hội vi vu nhiều nơi

Nam 23 tuổi phù hợp với nghề gì?

Nam sinh năm 2000 mang cung mệnh Ly Hỏa thuộc Đông Tứ Mệnh. Đây là những người có tính cách mạnh mẽ, chính trực. Họ là những người có ý chí, quyết tâm và hoài bão cực kỳ lớn. Vì vậy, trong tâm trí của nam Canh Thìn luôn khao khát có được một “đế chế” của riêng mình.

Với những tính cách đặc trưng đó, nam 2000 phù hợp với những công việc không gò bó và được thể hiện bản thân. Đó là:

– Khởi nghiệp, kinh doanh tự do: Với tính cách mạnh mẽ cùng hoài bão lớn thì khởi nghiệp chính là đích đến mà nam Canh Thìn mong muốn nhất. Bạn có thể khởi nghiệp ở bất kỳ ngành nghề, lĩnh vực nào. Bằng ý chí, quyết tâm và sự chính trực của mình thì thành công sẽ sớm đến với nam sinh năm 2000

– Sửa chữa ô tô: Ô tô vốn là sở thích của bất kì người đàn ông nào trên thế giới. Cùng với sự quyết tâm và ý chí kiên cường của nam 2000 thì đây là ngành nghề cực kỳ tiềm năng mang lại nguồn thu nhập ấn tượng.

Nam 2000 mệnh Kim phù hợp với nghề sửa chữa ô tô

Định hướng nghề nghiệp cho người 23 tuổi theo ngũ hành?

Xét theo ngũ hành, những người 23 tuổi vào năm 2023- tức sinh năm 2000 mang mệnh Kim. Theo sơ đồ ngũ hành tương sinh, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ và Thổ sinh Kim.

Những ngành nghề thuộc hành Thổ, Thủy, Kim sẽ phù hợp với những người sinh năm 2000. Đó là những ngành nghề sau:

– Hành Thổ: Designer, bất động sản, thư ký, quản lý khách sạn, nông nghiệp, chăn nuôi, luật sư, quản lý cao cấp,…

– Hành Thủy:  Spa, cung cấp dịch vụ giải trí, vui chơi, marketing, hướng dẫn viên du lịch, thủy lợi, logistics,…

– Hành Kim: buôn bán trang sức, đá quý, buôn bán vật liệu xây dựng, sửa chữa ô tô, điện lạnh, IT,…

Trên đây tổng hợp những thông tin, kiến thức về tử vi và những ngành nghề phù hợp với Canh Thìn sinh năm 2000. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết bạn đọc đã có được câu trả lời cho câu hỏi “23 tuổi nên học nghề gì?”. Vietnam Beauty Academy mong rằng bạn hãy luôn tự tin, sống và làm việc bằng chính con người thật của mình thì thành công sẽ chỉ là vấn đề sớm muộn.
Xem thêm:  20 tuổi học nghề gì để lương cao và ổn định sớm?

    Not Tags