Trường Trường Trung cấp nghề Nhân lực Quốc tế đào tạo ngành gì? Điều kiện xét tuyển

Nhiều người trẻ ngày nay lựa chọn đi học nghề ngay khi vừa mới tốt nghiệp THCS bởi học phí rẻ và vừa có thể đi học vừa đi làm. Một trong những trường nghề nổi tiếng mà các bạn trẻ hay chọn lựa chính là trường Trung cấp nghề Nhân lực Quốc tế. Các bạn có thắc mắc tại sao ngôi trường này lại được ưa thích đến như vậy? Bài viết sau sẽ giải đáp ngay cho bạn!

Khuôn viên trường Trung cấp nghề Nhân lực Quốc tế

Về trường Trường Trung cấp nghề Nhân lực Quốc tế

Nằm trong mục tiêu nâng cao chất lượng nguồn nhân lực xuất khẩu tại các tỉnh phía Nam, đồng thời đón đầu hội nhập Quốc tế, trường Trung cấp nghề Nhân lực Quốc tế đã và luôn không ngừng đổi mới chất lượng giáo dục cũng như cơ sở vật chất. Từ đó đáp ứng mọi nhu cầu của thị trường lao động cả trong và ngoài nước. Dưới đây là một số thông tin cơ bản mà bạn cần biết về trường.

Giờ học thực hành của sinh viên trường Trung cấp nghề Nhân lực Quốc tế

Trường Trường Trung cấp nghề Nhân lực Quốc tế ở đâu?

Trường Trung cấp nghề Nhân lực Quốc tế tọa lạc tại 06 Phan Đình Giót, P. 2, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh. Thành phố Hồ Chí Minh chính là trung tâm kinh tế của cả nước, nơi giao lưu văn hóa, hội nhập quốc tế. Chính vì vậy mà cơ hội việc làm cho sinh viên trường Trung cấp nghề Nhân lực Quốc tế là không hề thiếu. 

Tỷ lệ tuyển sinh

Trường Trung cấp nghề Nhân lực Quốc tế tiến hàng tuyển sinh các đối tượng tốt nghiệp THCS, tốt nghiệp THPT và THBT tùy theo hệ đào tạo. Các bạn có nhu cầu xét tuyển vào trường cần chuẩn bị hồ sơ như sau:

  • Hồ sơ xét tuyển theo mẫu: http://www.nhanlucquocte.edu.vn/lib/files/Phieudangkyhocnghe(2).pdf

  • 1 hồ sơ Sơ yếu lý lịch của học sinh, sinh viên

  • 1 Bản công chứng học bạ, bằng tốt nghiệp THPT (đối với văn bằng 1)

  • 1 Bản công chứng bảng điểm, bằng tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học (Đối với văn bằng 2)

  • 1 Bản công chứng CCCD (CMND)

  • 1 Bản công chứng sổ hộ khẩu, giấy khai sinh

  • Ảnh thể 2*3 và 3*4

Tuyển sinh trường Cao đẳng nghề Nhân lực Quốc tế

Thông tin liên hệ

Các bạn cần tư vấn và biết thêm thông tin về trường Trung cấp nghề Nhân lực Quốc tế có thể liên hệ theo các hình thức sau:

  • ĐT: (028) 38452898 – 39971252

  • Website: www.nhanlucquocte.edu.vn

  • Email: simschool@hcm.vnn.vn

  • Facebook: https://www.facebook.com/nhanlucquocte

 Cơ sở vật chất và môi trường 

Nhà trường luôn đặt mục tiêu chất lượng học tập của sinh viên lên hàng đầu. Chính vì thế mà trường luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cấp cơ sở vật chất và trang thiết bị học tập. Từ đó đáp ứng mọi nhu cầu nghiên cứu chuyên sâu cho học sinh, sinh viên.

Tiết học của sinh viên tại trường Trung cấp nghề Nhân lực Quốc tế

Lịch sử hình thành và phát triển trường Trường Trung cấp nghề Nhân lực Quốc tế 

Ngày 02/07/1994, Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đã ra quyết định thành lập Trung tâm Đào tạo – Bồi dưỡng Lao động Hợp tác Quốc tế số 2, trực thuộc Cục quản lý Lao động với nước ngoài chuyên đào tạo nhân lực xuất khẩu. 

Năm 2000, Thủ tướng Chính phủ đã ký quyết định phê duyệt Dự án đầu tư xây dựng Trung tâm CELTIC đánh dấu bước ngoặt cho sự phát triển vượt bậc của CELTIC.

Ngày 24/07/2001, Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đã ra quyết định thành lập Trường Nhân lực Quốc tế trên cơ sở Trung tâm đào tạo – Bồi dưỡng Lao động Hợp tác Quốc tế số 2.

Ngày 13/12/2007, Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã Hội đã ra quyết định thành lập trường Trung cấp nghề Nhân lực Quốc tế.

Trường Trường Trung cấp nghề Nhân lực Quốc tế  đào tạo ngành gì?

Trường Trung cấp nghề Nhân lực Quốc tế đào tạo 16 ngành nghề tất cả trong đó có đủ mọi lĩnh vực từ y học đến kỹ thuật đáp ứng thị trường lao động. Sau đây là các mã ngành đào tạo cụ thể của trường Trung cấp nghề Nhân lực Quốc tế:


Các ngành đào tạo cụ thể của trường Trung cấp nghề Nhân lực Quốc tế


Một số ngành đào tạo khác của trường Trung cấp nghề Nhân lực Quốc tế

Các ngành đào tạo và mã ngành của trường Trung cấp nghề Nhân lực Quốc tế

Khóa đào tạo đầu bếp của trường Trung cấp nghề Nhân lực Quốc tế

Điều kiện xét tuyển vào trường Trường Trung cấp nghề Nhân lực Quốc tế

Thí sinh có nhu cầu xét tuyển vào trường Trung cấp nghề Nhân lực Quốc tế chỉ cần tốt nghiệp THCS trở lên đối với hệ Trung cấp và hệ THPT hoặc THBT đối với hệ Cao đẳng.

Học phí của trường Trường Trung cấp nghề Nhân lực Quốc tế 

Nhà trường quy định mức học phí từ 4.500.000 đến 6.500.000 VNĐ/ 1 học kỳ đối với mỗi học viên khi theo học tại đây. Bên cạnh đó trường cũng áp dụng các chính sách miễn giảm học phí cho các đối tượng thuộc diện miễn giảm học phí theo quy định của nhà nước.

Như vậy, bài viết trên của Vietnam Beauty Academy đã tổng hợp một số thông tin cơ bản về trường Trung cấp nghề Nhân lực Quốc tế để bạn đọc hiểu biết thêm về một ngôi trường đào tạo chất lượng. Hy vọng là những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa cho mình một ngôi trường chất lượng.

    Not Tags