Trường Trung cấp nghề Ninh Hòa đào tạo ngành gì? Điều kiện xét tuyển

Trường Trung cấp nghề Ninh Hòa có chức năng đào tạo các ngành nghề ở trình độ trung cấp, sơ cấp và đạo tạo hệ thường xuyên. Để xét tuyển vào trường cần có những điều kiện nào? Thời gian đào tạo trong vòng bao lâu? Học phí trong mỗi học kỳ là bao nhiêu? Là những câu hỏi được nhiều bạn học sinh sinh viên quan tâm về trường nhất hiện nay. Để giải đáp những thắc mắc này bạn hãy cùng Vietnam Beauty Academy theo dõi bài viết sau đây nhé!

Logo trường trung cấp nghề Ninh Hòa tỉnh Khánh Hòa 

Về trường Trung cấp nghề Ninh Hòa

Trường Trung cấp nghề Ninh Hòa được nhiều người biết đến là ngôi trường công lập chuyên đào tạo các ngành nghề về kỹ thuật và điện tử công nghiệp. Khi học tại trường, sinh viên còn được tham gia vào xét tuyển cao đẳng, đại học và được nhà trường giới thiệu việc làm tại thị trường Nhật Bản. Sau đây Vietnam Beauty Academy xin cung cấp cho bạn một vài thông tin cơ bản về trường:  

Trường trung cấp nghề Ninh Hòa 

Trường Trung cấp nghề Ninh Hòa ở đâu?

Trường Trung cấp nghề Ninh Hòa có trụ sở chính tại địa chỉ số 02, Tân Định, tổ dân phố, phường Ninh Hiệp, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa. 

Hiện nay, tình hình kinh tế tại tỉnh Khánh Hòa đang trong quá trình phát triển nhanh chóng. Là một trong những tỉnh thành đang thu hút nhiều vốn đầu tư cả trong, ngoài nước và đón nhận nhiều dự án mới. Vì vậy, khi học tập tại đây bạn có thể dễ dàng tìm kiếm công việc phù hợp với ngành nghề của mình mà không cần phải lo lắng bị thất nghiệp. 

Tỷ lệ tuyển sinh

Trong năm 2022, chỉ tiêu tuyển sinh tại trường Trung cấp nghề Ninh Hòa là 640 học sinh cho 3 hệ đào tạo là hệ trung cấp, hệ sơ cấp và đào tạo hệ thường xuyên, hệ giáo dục thường xuyên.

Thời gian đào tạo của trường đối với hệ trung cấp chính quy không văn hóa là từ 1 – 2 năm và hệ trung cấp chính quy học song hành văn hóa hệ trung học phổ thông là 3 năm. 

Theo như thông tin năm 2022, trường sẽ bắt đầu nhận hồ sơ xét tuyển bắt đầu vào tháng 4/2022 và nhập học đầu tháng 8/2022. Nếu như bạn yêu thích trường và muốn nhập học tại đây, thì hãy căn cứ vào thời gian nhận hồ sơ của năm 2022 để đăng ký tuyển sinh cho năm học 2023 – 2024 nhé.

Thông tin liên hệ

Nếu bạn có thắc mắc hay cần được tư vấn, thì hãy liên hệ với trường Trung cấp nghề Ninh Hòa thông qua các địa chỉ sau đây nhé: 

Cơ sở vật chất và môi trường

Cơ sở vật chất tại trường trường Trung cấp nghề Ninh Hòa đáp ứng đầy đủ các trang thiết bị trong từng ngành học. Trong năm 2021, trường đã nâng cao các trang thiết bị với số tiền lên đến 7 tỷ đồng nhằm giúp cho sinh viên đảm bảo được kiến thức chuyên môn và thực hành. 

Cơ sở hạ tầng tại trường trung cấp nghề Ninh Hòa 

Trường có nhiều phòng học lý thuyết và các xưởng thực hành cho các ngành chuyên về kỹ thuật điện và ngành chế biến món ăn. Ngoài ra, trường còn có 2 khu ký túc xá A, B để giúp cho sinh viên thuận tiện về mặt chỗ ở và cũng như quá trình di chuyển đơn giản hơn. 

Lịch sử hình thành và phát triển trường Trung cấp nghề Ninh Hòa

Ngày 17/07/2001, UBND tỉnh Khánh Hòa quyết định thành lập trường Trung cấp nghề Ninh Hòa tiền thân là Trung tâm Dạy nghề Ninh Hòa.

Ngày 17/06/2005, theo quyết định số 51/QĐ-UBND nâng cấp Trung tâm Dạy nghề Ninh Hòa thành trường Dạy nghề Ninh Hòa. 

Ngày 01/03/2007, theo quyết định số 2017/QĐ-UBND của UBND tỉnh Khánh Hòa chuyển trường Dạy nghề Ninh Hòa thành trường Trung cấp nghề Ninh Hòa và tên trường vẫn giữ cho đến nay.  

Trường Trung cấp nghề Ninh Hòa đào tạo ngành gì?

Trường Trung cấp nghề Ninh Hòa đào tạo nhiều ngành nghề và hệ thống cấp bậc đa dạng. Điều này, sẽ giúp cho các bạn sinh viên có nhiều lựa chọn ngành nghề hơn khi học tại trường. Sau đây là một số ngành đào tạo tại trường:   

Các ngành nghề đào tạo ở bậc Trung cấp

  • Hàn

  • Cắt gọt kim loại

  • Điện tử công nghiệp

  • Vận hành sửa chữa TB lạnh

  • Kế toán doanh nghiệp

  • Công nghệ thông tin

  • Kt sửa chữa lắp ráp MT

  • May thời trang

  • Kỹ thuật chế biến món ăn

  • Nghiệp vụ nhà hàng

  • Công nghệ ô tô

Các ngành nghề đào tạo ở bậc sơ cấp và đào tạo thường xuyên 

  • Các nhóm ngành về nông nghiệp

  • Các nhóm ngành phi nông nghiệp

  • Các nhóm ngành về dịch vụ 

Điều kiện xét tuyển vào trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn

Trường Trung cấp nghề Ninh Hòa xét tuyển bằng hình thức xét học bạ và đối tượng tuyển sinh là thí sinh tốt nghiệp THCS hoặc tương đương. Nếu như bạn đã đủ điều kiện xét tuyển, thì hãy chuẩn bị một số giấy tờ sau để nộp hồ sơ xét tuyển nhé: 

  • Phiếu đăng ký học

  • Sơ yếu lý lịch

  • Bản sao học bạ THCS hay THPT (có công chứng)

  • Bản sao bằng tốt nghiệp THCS hay THPT (có công chứng)

  • Các loại giấy tờ ưu tiên (nếu có)

Học phí của trường Trung cấp nghề Ninh Hòa

Mức học phí tại trường Trung cấp nghề Ninh Hòa vẫn chưa cập nhật trong năm học 2022 – 2023. Tuy nhiên, đối với học sinh tốt nghiệp THCS mức học phí sẽ được miễn 100% và học sinh tốt nghiệp THPT thì mức học phí sẽ theo quy định của Nhà nước hiện hành.

Bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về trường Trung cấp nghề Ninh Hòa. Vietnam Beauty Academy hy vọng thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ hữu ích đối với bạn trong quá trình chọn lựa ngôi trường phù hợp với bản thân mình. Chúc bạn thành công! 

    Not Tags