Trường Trung cấp nghề Nhân Đạo đào tạo ngành gì? Điều kiện xét tuyển

Trường Trung cấp nghề Nhân Đạo là ngôi trường chuyên đào tạo các ngành nghề thuộc các lĩnh vực công nghệ thông tin, nghề điện và chăm sóc sắc đẹp. Hiện nay, trường đang thông báo tuyển sinh cho các ngành nghề của từng cấp bậc. Để biết thêm chi tiết về trường, bạn hãy cùng Vietnam Beauty Academy theo dõi bài viết bên dưới nhé!

Cơ sở chính trường trung cấp nghề Nhân Đạo

Về trường Trung cấp nghề Nhân Đạo

Trường Trung cấp nghề Nhân Đạo là ngôi trường công lập và đây là đơn vị dạy nghề đầu tiên của thành phố Hồ Chí Minh. Trường có chức năng đào tạo nghề để cung cấp nhân lực cho các ngành nghề trong xã hội và đồng thời cũng cung ứng nhân lực cho các công ty, doanh nghiệp, xí nghiệp trên cả nước. 

Khai giảng trường trung cấp nghề Nhân Đạo 2022 – 2023 

Sau đây Vietnam Beauty Academy sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về tuyển sinh và cũng như các cơ sở hạ tầng tại trường. 

Trường Trung cấp nghề Nhân Đạo ở đâu?

Trường Trung cấp nghề Nhân Đạo hiện tại có 3 cơ sở hoạt động chính, cơ sở đầu tiên có địa chỉ tại số 648/28 đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 11, quận 3, TP. Hồ Chí Minh. 

Cơ sở thứ 2 nằm tại số 453/39 Lê Văn Sỹ, phường 12, quận 3, TP. Hồ Chí Minh và cơ sở thứ 3 của trường có địa chỉ số 106 đường số 2, Cư xá Đô Thành, phường 4, quận 3, TP. Hồ Chí Minh. 

Tỷ lệ tuyển sinh

Trường Trung cấp nghề Nhân Đạo thông báo tuyển sinh năm 2023 – 2024 với số lượng học viên vô cùng lớn với tất cả các ngành học và cấp bậc đào tạo. Phương thức tuyển sinh tại trường là phương thức xét tuyển và thời gian đào tạo là 2 năm.

Chỉ tiêu tuyển sinh của các chuyên ngành ở trình độ trung cấp là 460, trình độ sơ cấp là 440 và đào tạo thường xuyên là 1300 sinh viên.  

Thông tin liên hệ

Nếu bạn có những thắc mắc nào hay cần tư vấn để hiểu rõ hơn về trường Trung cấp nghề Nhân Đạo thì hãy liên hệ thông qua các hình thức sau nhé:

  • Địa điểm tư vấn tuyển sinh: 648/28 đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 11, quận 3, TP. Hồ Chí Minh và 106 đường số 2, Cư xá Đô Thành, phường 4, quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

  • Số điện thoại: 02839931791 – 02839931370 – 02838246590

  • Website: https://truongnhandao.edu.vn/ 

  • Email: lienhe@truongnhandao.edu.vn

Cơ sở vật chất và môi trường 

Các phòng học của trường Trung cấp nghề Nhân Đạo được thiết kế khang trang, thoát mát và đáp ứng đầy đủ các trang thiết bị dành cho học tập như máy tính, máy chiếu và các loại máy móc thực hành….Ngoài ra, đội ngũ giảng viên tại trường trường Trung cấp nghề Nhân Đạo đã có nhiều năm kinh nghiệm trong quá trình giảng dạy và trình độ chuyên môn cao. 

Cơ sở vật chất tại trường 

Lịch sử hình thành và phát triển trường Trung cấp nghề Nhân Đạo

Năm 1983, trường được thành lập với tên là trung tâm dạy nghề quận 3 và là đơn vị dạy nghề đầu tiên của thành phố. 

Năm 1993, trung tâm dạy nghề quận 3 hợp tác với hội Korea Vietnam Welfare Association.

Ngày 24/12/1993 quyết định thành lập trường dạy nghề Nhân Đạo.

Ngày 14/03/2000 quyết định nâng cấp trường dạy nghề Nhân Đạo thành trường công nhân Kỹ thuật Nhân Đạo.

Năm 2007, quyết định thành lập trường Trung cấp nghề Nhân Đạo. 

Năm 2008, Ủy Ban Nhân Dân thành phố quyết định sáp nhập trường Trung cấp nghề Nhân Đạo với trung tâm dạy nghề. 

Trường Trung cấp nghề Nhân Đạo đào tạo ngành gì?

Trường Trung cấp nghề Nhân Đạo là một trong những trường nghề tại khu vực có chương trình dạy nghề đa dạng nhằm giúp các bạn học sinh dễ dàng hơn trong quá trình chọn nghề của mình. Những ngành nghề đang đào tạo tại, cụ thể như sau: 

  • Ngành nghề đào tạo ở bậc trung cấp: 

  • Ngành nghề đào tạo ở bậc sơ cấp: 

  • Các nghề ở bậc đào tạo thường xuyên: 

Điều kiện xét tuyển vào trường Trung cấp nghề Nhân Đạo

Trường Trung cấp nghề Nhân Đạo có điều kiện xét tuyển khá đơn giản. Đối với các thí sinh đã tốt nghiệp THCS trở lên thì đã đủ điều kiện để xét tuyển vào trường. 

Nếu bạn đã đáp ứng được nhu cầu trường ra, thì hãy nhanh tay xét tuyển vào trường nhé. Sau đây là thời gian nhận hồ sơ xét tuyển của trường: 

  • Đợt 1: từ ngày ra thông báo đến hết ngày 15/06/2023.

  • Đợt 2: ngày 16/06/2023 đến 15/08/2023.

  • Đợt 3: ngày 16/08/2023 đến 15/09/2023.

  • Thời gian nhập học dự kiến ngày 18/09/2023. 

Lưu ý: thời gian nhận hồ sơ chỉ các ngày trong tuần, không nhận hồ sơ vào thứ 7, chủ nhật hay ngày Lễ theo quy định. 

Học phí của trường Trung cấp nghề Nhân Đạo

Tùy thuộc vào ngành nghề bạn đăng ký và cấp bậc đào tạo, thì mức học phí sẽ có sự khác nhau. Hiện nay, trường Trung cấp nghề Nhân Đạo chưa cập nhật mức học phí các ngành nghề và cấp bậc đào tạo. Nếu bạn muốn hiểu rõ hơn thì hãy liên hệ với trường để có được giải đáp sớm nhất nhé!

Bài viết trên đây Vietnam Beauty Academy đã cung cấp cho bạn những thông tin về tuyển sinh và đào tạo ngành nghề của trường Trung cấp nghề Nhân Đạo. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn trong quá trình chọn nghề và chọn trường của mình. 

    Not Tags