Trường Trung Cấp Nghề Du Lịch Và Tiếp Thị Quốc Tế ISTM đào tạo ngành gì? Điều kiện xét tuyển

Trường Trung cấp nghề Du lịch và Tiếp thị Quốc tế ( ISTM) là trường nghề đi vào hoạt động từ 2002 dưới sự quản lý của UBND TP.HCM. ISTM hiện đang đào tạo lứa học viên có trình độ trung cấp chuyên nghiệp các chuyên ngành thuộc lĩnh vực du lịch, nhà hàng – khách sạn. Nếu bạn yêu thích những lĩnh vực này và đang muốn tìm hiểu về ngôi trường nghề này hãy cùng Vietnam Beauty Academy tìm hiểu ngay nhé!

Tổng quan về trường Trung Cấp Nghề Du Lịch Và Tiếp Thị Quốc Tế ISTM

Trường ISTM là địa chỉ tin cậy trong lĩnh vực du lịch

Trường Trung cấp nghề Du lịch & Tiếp thị Quốc tế được thành lập theo Quyết định số 5654/ QĐ – UBND của UBND TP.HCM với chức năng đào tạo đội ngũ học viên có trình độ trung cấp các chuyên ngành Hướng dẫn du lịch; Quản lý Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn trong phạm vi toàn quốc.

    Trong những năm qua, với sự nỗ lực vượt bậc của đội ngũ giảng viên có học hàm học vị cao, yêu nghề và giàu kinh nghiệm thực tế, trường đã tổ chức đào tạo và cung ứng cho thị trường du lịch – khách sạn số lượng học  viên chất lượng cao. Học viên sau khi ra trường tự tin làm việc với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch, nhà hàng khách sạn được nhà trường giới thiệu. Học viên luôn được nhà trường ưu tiên bồi dưỡng qua các khóa đào tạo ngắn hạn chuyên sâu trong nhiều lĩnh vực 

Trường Trung Cấp Nghề Du Lịch Và Tiếp Thị Quốc Tế ISTM ở đâu?

Trường Trung Cấp Nghề Du Lịch và Tiếp Thị Quốc Tế ISTM hiện có 1 cơ sở chính ở trung tâm Tp. Hồ Chí Minh. Địa chỉ chính xác của trường là số 27 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.

Tỷ lệ tuyển sinh

Trường ISTM chú trọng công tác đào tạo học viên

Quy chế tuyển sinh của Trường Trung Cấp Nghề Du Lịch Và Tiếp Thị Quốc Tế ISTM như sau: 

Đối tượng tuyển sinh: Tuyển sinh học viên có nguyện vọng học nghề trên khắp cả nước. Bằng tốt nghiệp của học viên được Tổng cục dạy nghề cấp và có giá trị trên toàn quốc.

Hình thức xét tuyển: Xét tuyển dựa trên điểm thi tốt nghiệp PTTH hoặc điểm học bạ hoặc văn bằng tương đương.

– Học viên đã tốt nghiệp trung học phổ thông: chương trình học 2 năm.

– Học viên đã học xong chương trình trung học phổ thông nhưng chưa thi tốt nghiệp hoặc chưa có bằng tốt nghiệp: chương trình học 2 năm 3 tháng.

Quyền lợi học viên: 

Nhà trường hỗ trợ học viên tìm việc làm trong và sau khi tốt nghiệp

Học viên được nhà trường hỗ trợ hoãn nghĩa vụ quân sự

Thông tin liên hệ

Quý học viên và phụ huynh có thể tìm hiểu thêm về Trường Trung Cấp Nghề Du Lịch Và Tiếp Thị Quốc Tế ISTM qua các phương thức sau:  

  • Địa chỉ: số 27 Phan Đăng Lưu, P. 3, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

  • Điện thoại: (08)3510 9207 – 35109208

  • Fax: (08)35512643

  • Email: contact@istm.edu.vn

  • Website: www.istm.edu.vn 

Cơ sở vật chất và môi trường 

Trường Trung Cấp Nghề Du Lịch Và Tiếp Thị Quốc Tế ISTM là trường nghề luôn chú trọng đầu tư phát triển trang thiết bị hiện đại. Hệ thống thư viện đầy đủ sách chuyên ngành cùng nhiều trang thiết bị khác hiện nhằm đáp ứng nhu cầu học tập và thực hành của học viên. 


Cơ sở vật chất hiện đại phục vụ học viên thực hành

Trường cũng mời về nhiều chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực quản lý điều hành các khách sạn, du lịch về trực tiếp giảng dạy. Điều này giúp nâng cao trải nghiệm của học viên, nâng cao chất lượng đào tạo và uy tín thương hiệu của trường.  

Bên cạnh cơ sở phòng khang trang và thoáng mát, trường Trung Cấp Nghề Du Lịch Và Tiếp Thị Quốc Tế ISTM phải có còn có đội ngũ giảng viên hết lòng vì học viên, dày dặn kinh nghiệm trong ngành, giúp học viên yên tâm gửi gắm tương lai. 

Lịch sử hình thành và phát triển trường Trung Cấp Nghề Du Lịch Và Tiếp Thị Quốc Tế ISTM

Trường Trung Cấp Nghề Du Lịch Và Tiếp Thị Quốc Tế ISTM đi vào hoạt động chính thức từ năm 2002. 

Với thâm niên hoạt động, trường ngoài việc tổ chức đào tạo trình độ trung cấp, trường còn thường xuyên tổ chức các lớp ngắn hạn, chuyên sâu cho nhiều ngành nghề.

    Với mục tiêu 100% học viên làm đúng chuyên ngành được học sau khi ra trường, nhà trường làm phù hợp chuyên ngành được đào tạo sau khi ra trường, trường luôn chủ trương gắn đào tạo với thực tế nhu cầu của các doanh nghiệp. hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng, Học viên học tại trường luôn được cập nhật chương trình đào tạo, phương pháp học nghề gần với nghề Quốc tế. 

    Với phương châm đào tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng tốt nhu cầu hội nhập của ngành du lịch, trường Trung cấp nghề Du lịch & Tiếp thị Quốc tế ISTM là địa chỉ đào tạo học nghề có chất lượng và đáng tin cậy.

Trường Trung Cấp Nghề Du Lịch Và Tiếp Thị Quốc Tế ISTM đào tạo ngành gì?

Trường Trung Cấp Nghề Du Lịch Và Tiếp Thị Quốc Tế ISTM đào tạo đa dạng nghề

Hệ Trung cấp nghề tại trường Trung Cấp Nghề Du Lịch Và Tiếp Thị Quốc Tế ISTM có thời gian đào tạo khoảng 2 năm và bao gồm các chuyên ngành sau:

  • Quản trị lữ hành

  • Quản lý Nhà Hàng – Khách Sạn

  • Hướng dẫn viên du lịch

  • Anh văn chuyên ngành du lịch 

  • Kế toán

  • Quản trị Kinh Doanh

Các khóa học ngắn hạn chuyên sâu của trường bao gồm:

  • Nghiệp vụ bàn ăn, buồng

  • Lễ tân, Bartender, 

  • Tiếp thị – Kinh doanh khách sạn và khu du lịch

  • Điều hành tour khách quốc tế

Các khóa học cấp tốc, phát triển kỹ năng bao gồm:

  • Kỹ năng giao tiếp

  • Tâm lý khách du lịch

  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng

Ngoài ra. trường còn thiết kế các khóa học riêng theo yêu cầu của doanh nghiệp

Điều kiện xét tuyển vào trường Trung Cấp Nghề Du Lịch Và Tiếp Thị Quốc Tế ISTM

Nhà trường hiện không có chính sách tuyển sinh cụ thể. Học viên có đam mê với ngành du lịch và có khả năng học hỏi đều có thể tham gia học.

Học phí của trường Trung Cấp Nghề Du Lịch Và Tiếp Thị Quốc Tế ISTM

Mức học phí của trường Trung Cấp Nghề Du Lịch Và Tiếp Thị Quốc Tế ISTM hiện rơi vào khoảng 9.500.000 VND cho khóa học trung cấp nghề và có nhiều mức giá khác nhau cho các khóa học chuyên sâu khác. Để thêm chi tiết về học phí, quý phụ sinh và học sinh có thể liên hệ với bộ phận tuyển sinh thông qua email và hotline.

Trên đây là toàn bộ những thông tin hữu ích về trường Trung Cấp Nghề Du Lịch Và Tiếp Thị Quốc Tế ISTM. Hy vọng bài viết này của Vietnam Beauty Academy phần nào giúp bạn đọc hiểu hơn về ngôi trường này và có lựa chọn tốt nhất cho ngành nghề trong tương lai. 
XEM THÊM: Thông tin về Trường Cao đẳng Nghề Thành phố Hồ Chí Minh

    Not Tags