Trường Trung cấp nghề Đắk Lắk đào tạo ngành gì? Điều kiện xét tuyển

Trường Trung cấp nghề Đắk Lắk từ lâu đã được biết đến là ngôi trường đào tạo đa ngành chất lượng hàng đầu vùng Tây Nguyên. Một số ngành nổi bật có thể kể đến như công nghệ thông tin, tài chính ngân hàng, công tác xã hội,…Bên cạnh đó, nhà trường luôn tạo mọi điều kiện từ vật chất cho đến môi trường học tập. Hãy cùng tìm hiểu nhiều hơn về ngôi trường chất lượng này ngay sau đây nhé.

Đôi nét về Trường Trung cấp nghề Đắk Lắk

Trường Trung cấp nghề Đắk Lắk, ngôi trường dạy nghề thuộc top đầu tỉnh Đăk Lăk. Nơi đây có hệ thống đào tạo bài bản, các học viên sẽ được tham gia thực hành thực tế xen kẽ cùng các kiến thức chuyên môn. Nhằm trang bị cho bạn nền tảng vững chắc khi ra trường, tìm kiếm việc làm.

Trường Trung cấp nghề Đắk Lắk ở đâu?

Hiện nay, Trường Trung cấp nghề Đắk Lắk có 2 cơ sở giảng dạy nằm tại Thành phố Buôn Ma Thuột. 

  • Cơ sở 1: Số 144 Đường Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột

  • Cơ sở 2: Số 01 Đường Đinh Tiên Hoàng, TP. Buôn Ma Thuột

Tỷ lệ tuyển sinh

Hiện nay, Trường Trung cấp nghề Đắk Lắk vẫn chưa có quyết định công bố chỉ tiêu tuyển sinh cho năm 2023. Do đó, bạn có thể truy cập website trungcapdaklak.edu.vn hoặc ibox trực tiếp qua facebook Trung Cap DakLak để cập nhật thông tin nhanh chóng nhất nhé.

Thông tin liên hệ

Để biết thêm thông tin chi tiết về trường, bạn có thể đến trực tiếp trụ sở chính để trao đổi hoặc thông qua một số phương thức liên lạc sau:

  • Địa chỉ trụ sở làm việc chính: 01 Đinh Tiên Hoàng-Buôn Ma Thuột-Đắk Lắk, Buon Ma Thuot, Vietnam

  • Điện thoại liên hệ: 0262 3859 074 – 0262 3957 068

  • Email: trungcapdalak@yahoo.com.vn

  • Website: trungcapdaklak.edu.vn

  • Địa chỉ facebook: Trung Cap DakLak 

Cơ sở vật chất và môi trường 

Ngày khai giảng năm học 2022 – 2023 tại khuôn vườn rộng rãi của trường

Trường Trung cấp nghề Đắk Lắk có cơ sở vật chất đáp ứng theo yêu cầu cơ bản đề ra của Bộ giáo dục và đào tạo. Trường có xây dựng các phòng học, phòng thực hành, thư viện hay khu vực thể thao,…nhằm mang đến cho sinh viên môi trường học tập đầy năng động.

  • Các phòng học được trang bị đầy đủ thiết bị giảng dạy như máy chiếu, đèn chiếu sáng, loa, micro,…

  • Thư viện: luôn cập nhật các loại sách mới, có số lượng lớn tài liệu, sách chuyên môn, tạp chí nghiên cứu,… giúp sinh viên có thêm nhiều nguồn học liệu để nghiên cứu và học tập tốt hơn.

  • Khuôn viên trường: thiết kế rộng rãi, thoáng mát nhằm tạo không gian thư giãn và giải trí cho sinh viên sau mỗi ngày học tập căng thẳng.

Môi trường học tập tại Trường Trung cấp nghề Đắk Lắk luôn được đánh giá cao. Trong quá trình học tập, bạn sẽ được các giảng viên nhiệt tình hướng dẫn và giúp đỡ. Đồng thời, xây dựng mối quan hệ gần gũi hơn với bạn bè, giảng viên.

Lịch sử hình thành và phát triển Trường Trung cấp nghề Đắk Lắk

Trường Trung cấp nghề Đắk Lắk là một trong những trường trung cấp nghề hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp đào tạo các ngành nghề chính như CNTT, điện tử, công nghệ thực phẩm, xây dựng, quản trị kinh doanh và du lịch. 

Trường được thành lập vào năm 2010 theo hình thức công lập, do nhà nước tài trợ vốn đầu tư để duy trì và phát triển. Nhờ vậy, mức học phí tại trường không quá cao và có nhiều chính sách ưu đãi hỗ trợ.

Hiện nay, Trung cấp nghề Đăk Lăk đã không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo và mở rộng các ngành đào tạo mới. Trường có đóng góp đáng kể cho sự phát triển kinh tế và xã hội của tỉnh Đăk Lăk và khu vực Tây Nguyên nói chung. Trong những năm qua, trường đã đào tạo ra hàng ngàn lao động trình độ trung cấp, đáp ứng nhu cầu về lao động chất lượng cao của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Trường Trung cấp nghề Đắk Lắk đào tạo ngành gì?

Trường Trung cấp nghề Đắk Lắk là một trong các trường đi đầu trong việc xây dựng hệ thống đào tạo đa lĩnh vực. Các ngành nghề trường đào tạo đều phù hợp cho các đối tượng theo học, giúp họ có công việc ổn định ngay khi ra trường. Danh sách các ngành nghề đào tạo tại trường như sau:

Ngoài ra, các cán bộ, giảng viên tại trường đều là những người có trình độ chuyên môn và đã có kinh nghiệm giảng dạy trước đó. Trong đó, có rất nhiều các giáo viên đã và đang công tác tại sở đào tạo, doanh nghiệp trong lĩnh vực đó.

Hơn nữa, trường còn nhận thêm được sự hỗ trợ rất nhiệt tình từ các giáo viên thuộc Hội đồng Anh và trung tâm khảo thí Cambridge. Nhờ vậy, Trường Trung cấp nghề Đắk Lắk cũng là nơi luyện và tổ chức thi cấp chứng chỉ Anh văn theo tiêu chuẩn quốc tế uy tín.

Điều kiện xét tuyển vào Trường Trung cấp nghề Đắk Lắk

Hiện nay, Trường Trung cấp nghề Đắk Lắk mở rộng thêm nhiều hình thức xét tuyển hơn, Cụ thể thông tin về điều kiện xét tuyển vào trường như sau:

  • Đối tượng tuyển sinh: tất cả các bạn học sinh có độ tuổi từ 16 trở lên, đã tốt nghiệp Trung học cơ sở, Trung học phổ thông hoặc tương đương.

  • Hồ sơ đăng ký: các bạn cần chuẩn bị hồ sơ đăng ký bao gồm: đơn xin học, bản sao bằng tốt nghiệp THCS hoặc THPT, giấy khai sinh, sổ hộ khẩu, ảnh 3×4, các giấy tờ khác nếu có.

  • Phương thức tuyển sinh: trường sẽ tiến hành xét tuyển dựa trên kết quả học tập của học sinh, đạt điểm trung bình cộng (Điểm TB) trên bảng điểm tốt nghiệp Trung học cơ sở hoặc Trung học phổ thông từ 5.0 trở lên.

Học phí của Trường Trung cấp nghề Đắk Lắk

Theo thông tin mới nhất năm 2023, Trường Trung cấp nghề Đắk Lắk sẽ miễn 100% học phí đối với đối tượng tốt nghiệp THCS. Riêng đối với những bạn tốt nghiệp THPT sẽ được miễn giảm theo quy định của Nhà nước.

Chính sách nội trú cho các đối tượng theo học 18 tháng hưởng trợ cấp của trường

Chính sách trợ cấp xã hội theo quy định của nhà nước

Ngày lễ trao học bổng cho học sinh nội trú có thành tích nổi bật 

Ngoài ra, những đối tượng sau khi tốt nghiệp còn nhận được một số các quyền lợi như sau:

  • Nhận sự hỗ trợ giới thiệu việc làm của nhà trường.

  • Tham gia thực tập thực tế 100% tại các công ty, cơ quan nhà nước hoặc các doanh nghiệp về lĩnh vực theo học.

  • Được theo học, dự thi liên thông lên cao đẳng hay đại học trên cả nước. Thông thường, thời gian học liên thông sẽ mất khoảng 1.5 – 2.5 năm (học T7, CN tại trường). 

Trên đây là toàn bộ các thông tin liên quan về Trường Trung cấp nghề Đắk Lắk. Hy vọng với các thông tin chia sẻ hữu ích này, bạn sẽ hiểu hơn về sự phát triển cũng như cơ hội phát triển mà nhà trường mang đến cho người học. Qua đó, đưa ra lựa chọn ngành nghề phù hợp nhất cho mình.

    Not Tags