Trường Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật Hồng Lam đào tạo ngành gì? Điều kiện xét tuyển

Trường Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật Hồng Lam là một trong những cơ sở đào tạo nghề công lập hàng đầu tại Nghệ An. Đây là một ngôi trường có cơ sở vật chất hiện đại, môi trường học tập năng động và đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp. Nếu bạn đang tìm kiếm một ngôi trường đào tạo nghề chất lượng thì không thể bỏ qua ngôi trường này nhé. Dưới đây là một số thông tin cụ thể về trường Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật Hồng Lam.

Tổng quan về Trường Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật Hồng Lam

Trường Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật Hồng Lam được thành lập từ năm 2005 theo quyết định của Ủy ban nhân dân tỉnh Nghệ An. Với gần 18 năm hoạt động, trường đã đạt được những thành tựu nhất định, đặc biệt là đào tạo ra những thế hệ sinh viên có trình độ chuyên môn và tay nghề cao. Dưới đây là một số thông tin Tổng quan về ngôi trường này nhé!

Trường Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật Hồng Lam ở đâu?

Trường Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật Hồng Lam tọa lạc tại địa chỉ số 382, đường Lê Viết Thuật, xã Hưng Lộc, Thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Nằm tại Thành phố Vinh (Nghệ An), trường có vị trí khá thuận lợi về giao thông cũng là nơi tập trung của đa số các doanh nghiệp. Do đó, sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận và xin việc một cách dễ dàng hơn. 

Tỷ lệ tuyển sinh

Cho đến thời điểm hiện tại, Trường Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật Hồng Lam vẫn chưa công bố tỷ lệ tuyển sinh cụ thể của trường. Do đó, về thông tin này Vietnam Beauty Academy sẽ cập nhật cho bạn trong thời gian sớm nhất. 

Thông tin liên hệ

Bạn có nhu cầu tìm hiểu thông tin hoặc muốn được tư vấn thêm thì có thể liên hệ với trường thông qua: 

Cơ sở vật chất và môi trường 

Trường Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật Hồng Lam được trang bị cơ sở vật chất khang trang, các thiết bị hiện đại để hỗ trợ quá trình học tập của sinh viên. Ngoài ra, trường còn cung cấp dịch vụ ký túc xá tiện nghi, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho sinh viên trong quá trình học tập tại trường.

Hơn nữa, trường còn sỡ hữu đội ngũ cán bộ có trình độ chuyên môn cao, trong đó có 2 cán bộ là thạc sĩ, 2 đồng chí đang theo học cao học. 

Lịch sử hình thành và phát triển Trường Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật Hồng Lam

Ngày 24/01/2005, Hội Khuyến học tỉnh Nghệ An và Công ty TNHH Tư vấn – Giáo dục Văn Hiến được UBND Tỉnh Nghệ An ký quyết định thành lập Trường Trung học Dân lập Kinh tế – Kỹ thuật Hồng Lam. Trường ban đầu được quản lý bởi Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An và hoạt động tại số 247 Lê Duẩn, TP.Vinh, Nghệ An.

Ngày 05/09/2005, trường được UBND tỉnh Nghệ An quyết định giao cho 2 ha tại đường Lê Viết Thuật, xã Hưng Lộc, TP.Vinh, Nghệ An. Ngày 15/09/2005, trường được đầu tư xây dựng với tổng giá trị trên 28 tỷ đồng.

Ngày 20/12/2007, trường chính thức hoạt động độc lập theo quy định của pháp luật. Đến ngày 28/02/2008, UBND tỉnh Nghệ An đã ký quyết định chuyển đổi loại hình trường Trung cấp dân lập Kinh tế – Kỹ thuật Hồng Lam thành “Trường Trung cấp Kinh tế – Kỹ thuật Hồng Lam”.

Từ tháng 7/2011, trường được Trung tâm Đào tạo nâng cao – Đại học Điện lực tiếp nhận và đầu tư phát triển thành cơ sở của Đại học Điện lực khu vực Bắc Miền Trung.

Lịch sử hình thành và phát triển Trường Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật Hồng Lam

Trường Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật Hồng Lam đào tạo ngành gì?

Hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ thông báo nào liên quan đến các ngành nghề mà trường Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật Hồng Lam đào tạo trong năm 2023. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo danh sách các ngành mà trường này đào tạo trong năm 2022 nhé! 

 

Ngành

Mã ngành

  1. Công nghệ cơ khí

5510201

  1. Công nghệ ô tô

5510216

  1. Công nghệ Hàn

5510217

  1. Điện công nghiệp

5520227

  1. Công nghệ may và thời trang

5540203

  1. Kỹ thuật chế biến món ăn

5810207

  1. Quản lý và bán hàng siêu thị

5340132

  1. Nghiệp vụ nhà hàng khách sạn

5810205

Điều kiện xét tuyển vào Trường Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật Hồng Lam

Trong năm 2023, trường thực hiện tuyển sinh với phương thức xét tuyển. Điều kiện  xét tuyển vào Trường Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật Hồng Lam là thí sinh phải tốt nghiệp trung học cơ sở, Trung học phổ thông hoặc tương đương. Đồng thời, thí sinh phải hoàn thành đầy đủ hồ sơ và thủ tục xét tuyển trong thời gian xét tuyển. Hồ sơ tuyển sinh gồm có: 

  • 1 phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu của trường 

  • 1 bản gốc và 2 bản sao có công chứng học bạ Trung học cơ sở

  • 1 bản gốc và 2 bản sao có công chứng bằng tốt nghiệp Trung học cơ sở hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp

  • 2 bản sao có mộc đỏ giấy khai sinh

  • Các loại giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Điều kiện xét tuyển vào Trường Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật Hồng Lam

Học phí của Trường Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật Hồng Lam

Hiện tại, Vietnam Beauty Academy vẫn đang cập nhật về thông tin học phí của Trường Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật Hồng Lam. 

Trên đây là toàn bộ những thông tin liên quan đến Trường Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật Hồng Lam. Hy vọng thông qua bài viết này của Vietnam Beauty Academy, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan nhất về ngôi trường này. Chúc bạn có thể chọn được ngôi trường có chất lượng đào tạo tốt nhất. 

    Not Tags