Trường Trung cấp Bách Khoa Vũng Tàu đào tạo ngành gì? Điều kiện xét tuyển

Trường Trung cấp Bách Khoa Vũng Tàu đào tạo các ngành nghề gì? Điều kiện xét tuyển ra sao? Mức học phí trong mỗi học kỳ là bao nhiêu? Là những câu hỏi được nhiều bạn hoc sinh sinh viên quan tâm nhất hiện nay. Để giải đáp những thắc mắc này, bạn hãy cùng Vietnam Beauty Academy theo dõi bài viết bên dưới nhé! 

Về trường Trung cấp Bách Khoa Vũng Tàu 

Trường Trung cấp Bách Khoa Vũng Tàu là tiền thân của Trung tâm máy tính TM.COMPUTER. Đây là trung tâm đào tạo tin học uy tín chất lượng hàng đầu tại Tỉnh Vũng Tàu. Hiện nay, trường đã liên kết với nhiều trường Đại học, Cao đẳng trên cả nước để đáp ứng nhu cầu liên thông bậc Đại học, Cao đẳng của sinh viên. 

Ngoài ra, ưu điểm nổi bật của trường chính là luôn đi đầu trong ứng dụng các công nghệ mới vào trong chương trình đào tạo. Hơn nữa, sinh viên khi tốt nghiệp tại trường còn có khả năng làm việc cho các nhà máy, xí nghiệp, công ty, trường học và bệnh viện. 

Trường Trung cấp Bách Khoa Vũng Tàu 

Trường Trung cấp Bách Khoa Vũng Tàu ở đâu?

Trường Trung cấp Bách Khoa Vũng Tàu hiện tại có 2 cơ sở đào tạo, cơ sở chính tại địa chỉ số 557 – 565, Trương Công Định phường 7, thành phố Vũng Tàu. Cơ sở 2 có địa chỉ tại 12 – 14  Điện Biên Phủ, thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức.

Vũng Tàu không chỉ được nhiều người biết đến là thành phố biển xinh đẹp, quyến rũ mà còn là địa phương làm tốt các công tác đầu tư, thu hút được nhiều vốn đầu tư từ nước ngoài. Khi học tại đây, bạn không chỉ sống trong thành phố nhộn nhịp về du lịch mà còn dễ dàng tìm kiếm công việc phù hợp với chuyên ngành của mình. 

Tỷ lệ tuyển sinh

Theo thông báo tuyển sinh năm 2022, trường Trung cấp Bách Khoa Vũng Tàu nhận hồ sơ xét tuyển liên tục và mở lớp khai giảng trường xuyên. Vì vậy, trường không giới hạn chỉ tiêu xét tuyển. Hiện nay, trường đang đào tạo 3 hệ cấp bậc chính là Cao đẳng, Trung cấp và Sơ cấp. Nếu bạn yêu thích trường và muốn học tại đây, thì hãy nhanh tay đăng ký hồ sơ xét tuyển nhé. 

Thông tin liên hệ

Nếu bạn có những thắc mắc hay cần được tư vấn, thì hãy liên hệ với trường Trung cấp Bách Khoa Vũng Tàu thông qua những phương thức sau đây nhé: 

  • Đến trực tiếp cơ sở chính: số 557 – 565, Trương Công Định phường 7, thành phố Vũng Tàu

  • Số điện thoại: 0254 3572505 – 0254 3854234

  • Hotline: 0916 860477

  • Website: https://www.tm.edu.vn/

  • Email: tmcomputer@tm.edu.vn 

Trang web chính của trường Trung cấp Bách Khoa Vũng Tàu 

Cơ sở vật chất và môi trường 

Trường Trung cấp Bách Khoa Vũng Tàu có cơ sở vật chất hiện đại và đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị trong quá trình học tập. Trường trang bị nhiều phòng học lý thuyết và phòng thực hành cho các ngành nghề đào tạo. Trường luôn muốn sinh viên của mình luyện tập thật nhuần nhuyễn với các tình huống thực tế để sẵn sàng và tự tin hơn trong quá trình làm việc sau khi tốt nghiệp. 

Lịch sử hình thành và phát triển trường Trung cấp Bách Khoa Vũng Tàu 

Ngày 29/08/1995, Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu theo quyết định số 22/ĐTBD thành lập Trung tâm máy tính TM.COMPUTER.

Ngày 09/06/2000, theo quyết định số 510/QĐ-UB trường được hoạt động với tư cách pháp nhân là cơ sở dạy nghề. 

Ngày 09/10/2006, Trung tâm máy tính TM. COMPUTER được nâng cấp lên thành trường Trung cấp Công nghệ thông tin TM.COMPUTER theo quyết định của Ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. 

Ngày 29/12/2017, Ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu quyết định theo số 3802/QĐ-UBND đổi tên trường Trung cấp Công nghệ thông tin thành trường Trung cấp Bách Khoa Vũng Tàu.   

Trường Trung cấp Bách Khoa Vũng Tàu đào tạo ngành gì?

Hiện nay, trường Trung cấp Bách Khoa Vũng Tàu đào tạo 12 ngành nghề chín đối với hệ Cao đẳng, Trung cấp và Sơ cấp. Ngoài ra, trường có đạo thêm tiếng Anh, tiếng Hàn và tiếng Nhật. sau đây là các ngành nghề được đào tạo tại trường: 

 

STT

Ngành đào tạo

Mã ngành

1

Kế toán doanh nghiệp

5340302

2

Quản trị kinh doanh vừa và nhỏ

5340404

3

Tài chính doanh nghiệp

5340201

4

Công nghệ thông tin – ứng dụng phần mềm

5480202

5

Kỹ thuật sửa chữa lắp ráp máy tính 

5480102

6

Thương mại điện tử

5480215

7

Quản trị cơ sở dữ liệu 

5480209

8

Lập trình máy tính

5480208

9

Quản trị mạng máy tính

5480210

10

Thiết kế trang web

5480217

11

Thiết kế đồ họa

5480216

12

Tin học văn phòng 

5480204

Điều kiện xét tuyển vào trường Trung cấp Bách Khoa Vũng Tàu 

Trường Trung cấp Bách Khoa Vũng Tàu xét tuyển bằng phương thức xét tuyển dựa vào học bạ và đối tượng tuyển sinh là các thí sinh đã tốt nghiệp THCS hoặc tương đương. 

Đối với các ngành nghề thời gian đào tạo là 1,5 năm. Nếu bạn đã đáp ứng được nhu cầu trường đưa ra, thì hãy chuẩn bị một số loại giấy tờ sau để nộp hồ sơ nhập học nhé: 

  • Phiếu đăng ký học

  • Bản sao bằng THCS, THPT hoặc giấy tốt nghiệp tạm thời 

  • Bản sao học bạ THCS hoặc THPT (có công chứng)

  • Bản sao giấy khai sinh (có công chứng) 

  • Bản sao giấy chứng minh nhân dân (có công chứng)

  • Bản sao sổ hộ khẩu (có công chứng)

  • 4 ảnh màu 3×4 (ghi rõ họ và tên, ngày, tháng, năm, nơi sinh)

Học phí của trường Trung cấp Bách Khoa Vũng Tàu

Trong năm học 2023 – 2024, trường Trung cấp Bách Khoa Vũng Tàu chưa cập nhật mức học phí cho từng ngành học. Tuy nhiên, đối với các sinh viên tốt nghiệp bậc THCS tính đến ngày tuyển sinh chưa vượt quá 3 năm thì sẽ được miễn giảm 50% mức học phí.

Bài viết trên đây Vietnam Beauty Academy đã cung cấp cho bạn những thông tin về trường Trung cấp Bách Khoa Vũng Tàu. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ, sẽ đem lại  hữu ích trong quá trình chọn ngành học và ngôi trường phù hợp của bạn. 

    Not Tags