Trường Cao đẳng Việt Mỹ đào tạo ngành gì? Điều kiện xét tuyển

Trường Cao đẳng Việt Mỹ là ngôi trường đào tạo nghề uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Các bạn sinh viên theo học tại đây sẽ được trải nghiệm làm việc thực tế để tích lũy kinh nghiệm ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Vậy trường Cao đẳng Việt Mỹ đào tạo ngành gì? và điều kiện xét tuyển như thế nào? Tham khảo ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Trường Cao đẳng Việt Mỹ đào tạo ngành gì? Điều kiện xét tuyển 

Về trường Cao đẳng Việt Mỹ  

Trường Cao đẳng Việt Mỹ là một trong những ngôi trường giáo dục dạy nghề uy tín hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Để có thể giúp các em học sinh có nền tảng nghề nghiệp vững chắc ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Cao đẳng Việt Mỹ đã kết hợp chương trình dạy “học đi đôi với hành”. Cũng chính vì thế mà hầu hết các bạn sinh viên trong thời gian học tại trường cũng như sau khi tốt nghiệp đều có cơ hội việc làm rộng mở. 

Toàn cảnh của trường Cao đẳng Việt Mỹ chi nhánh tại Hà Nội

Trường Cao đẳng Việt Mỹ ở đâu?

Trường Cao đẳng Việt Mỹ có trụ sở chính tại số 5-7-9-11 đường số 4, khu dân cư Trung Sơn, thành phố Hồ Chí Minh. Trường cũng xây dựng thêm 3 chi nhánh khác tại:

CS1 Gò Vấp: Số 1A Nguyễn Văn Lượng, P.6, Q.Gò Vấp, TP.HCM

CS2 Cần Thơ: Số 135P Trần Hưng Đạo, P.An Phú, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

CS3 Hà Nội: Tòa nhà AMDI Group, Số 1 phố Trịnh Văn Bô, Phường Phương Canh, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội

Tỷ lệ tuyển sinh

Trường Cao đẳng Việt Mỹ hiện đang nhận hồ sơ liên tục và chưa công bố tỷ lệ tuyển sinh năm 2023. Cũng chính vì thế mà các bạn học sinh hoàn toàn có thể nộp hồ sơ xét tuyển bao gồm:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển (theo mẫu được cung cấp tại website tuyển sinh hoặc của trường)

  • 1 bản sao bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (có chứng thực) 

  • 1 bản sao học bạ THPT hoặc tương đương (có chứng thực) 

  • 1 bản sao chứng thực giấy khai sinh

  • 4 ảnh thẻ kích thước 4×6

  • 1 bản sao CMND hoặc CCCD (có chứng thực)

Tỷ lệ tuyển sinh tại trường Cao đẳng Việt Mỹ 

Thông tin liên hệ

Nếu trong quá trình xét tuyển có bất kỳ thắc mắc hoặc cần được tư vấn, các bạn học sinh có thể liên hệ với trường Cao đẳng Việt Mỹ qua thông tin liên hệ dưới đây để được phản hồi sớm nhất:

  • SĐT: (028).5433.6888

  • Email: info@caodangvietmy.edu.vn

  • Website: http://www.caodangvietmy.edu.vn/

  • Facebook: www.facebook.com/americanpolytechnic/

Cơ sở vật chất và môi trường 

Trường Cao đẳng Việt Mỹ được đánh giá là một môi trường giáo dục có cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế. Đây là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng, đóng góp vào sự thành công của sinh viên. Trường trang bị hệ thống cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ tiện nghi với những thiết bị máy móc hiện đại bậc nhất, giúp cho sinh viên luôn có động lực học tập. 

Không những vậy, khi học tại Cao đẳng Việt Mỹ, bạn sẽ được trải nghiệm thế giới của internet. Nhà trường đã trang bị hệ thống kết nối Internet không dây và trực tiếp để phục nhu cầu học tập cho sinh viên.

Bên cạnh đó, nhà trường còn xây dựng thêm khu vực thư viện, phòng ăn, phòng lab….để giúp các bạn sinh viên có đầy đủ điều kiện học tập và cố gắng phấn đấu hơn trong thời gian sắp tới.

Lịch sử hình thành và phát triển trường Cao đẳng Việt Mỹ  

Được thành lập vào năm 2007 đến nay, Cao đẳng Việt Mỹ chỉ có 1 mục tiêu duy nhất là trở thành một trong số những trường học có chất lượng đào tạo nghề nghiệp hàng đầu Việt Nam. Vào ngày 05 tháng 4 năm 2017, trường đã có tên gọi chính thức là Cao đẳng Việt Mỹ hay còn được gọi tên tiếng anh là AMERICAN POLYTECHNIC COLLEGE.

Lịch sử hình thành và phát triển trường Cao đẳng Việt Mỹ  

Với gần 16 năm phát triển, hiện tại, trường Cao đẳng Việt Mỹ đã xây dựng thêm hệ thống trường học gồm có 3 cơ sở tại TP.HCM và TP.Cần Thơ:

  • Cơ sở Trung Sơn:

Số 5-7-9-11 đường số 4, Khu dân cư Trung Sơn, TP.HCM

  • Cơ sở Gò Vấp

Số 1A Nguyễn Văn Lượng, P.6, Q.Gò Vấp, TP.HCM

  • Tại TP.Cần Thơ

Số 135P Trần Hưng Đạo, P.An Phú, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

Trường Cao đẳng Việt Mỹ đào tạo ngành gì?

Để hiện thực hóa mục tiêu của mình, Trường Cao đẳng Việt Mỹ luôn cố gắng đa dạng hóa ngành học nhằm giúp các bạn sinh viên có thể lựa chọn được ngành nghề theo đúng đam mê và khả năng của bản thân. Bên cạnh đó, trường còn xây dựng mô hình dạy học đặc biệt “'7 thực hành, 3 lý thuyết'” ở hầu hết các ngành học, gồm có 5 nhóm ngành chính:

Điều kiện xét tuyển vào trường Cao đẳng Việt Mỹ 

Trường Cao đẳng Việt Mỹ nhận xét tuyển đối với toàn bộ những học sinh đã tốt nghiệp THCS hoặc THPT trở lên trên phạm vi cả nước. Vào năm 2022, trường thực hiện nhận hồ sơ xét tuyển vào 3 đợt là: Tháng 1, tháng 3 và tháng 7 năm 2023. 

Học phí của trường Cao đẳng Việt Mỹ  

Học phí của trường Cao đẳng Việt Mỹ đối với từng ngành học và từng cơ sở đào tạo có sự chênh lệch. Trung bình 1 kỳ học tại trường giao động khoảng 9.000.000 – 12.000.000 VNĐ. Tuy nhiên, trước khi học tập các bạn sinh viên sẽ phải đóng phí định hướng học tập đầu năm là: 1.000.000đ và không được hoàn lại.

Trên đây là toàn bộ những thông tin hữu ích liên quan đến trường Cao đẳng Việt Mỹ. Hy vọng rằng, bài viết này của Vietnam Beauty Academy sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về ngôi trường này và có được cho mình lựa chọn tốt nhất cho ngành nghề trong tương lai. 

    Not Tags