Trường Cao đẳng nghề Việt – Úc đào tạo ngành gì? Điều kiện xét tuyển

Trường Cao đẳng nghề Việt – Úc là cơ sở đào tạo nghề nghiệp được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Đây không chỉ là trường dạy nghề, cung cấp cho bạn kiến thức mà còn mang cho bạn lại nhiều cơ hội việc làm sau khi ra trường. Theo khảo sát từ các khóa trước, hơn 97,7% sinh viên tốt nghiệp đều có việc làm ổn định. Vì thế, nếu bạn đang tìm hiểu về trường thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. 

Đôi nét về trường Cao đẳng nghề Việt – Úc

Đôi nét về trường Cao đẳng nghề Việt – Úc

Trong những năm gần đây, trường Cao đẳng nghề Việt – Úc không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng giảng dạy, nhằm cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho thị trường lao động. Cũng chính vì điều này, trường được đánh giá là một trong những cơ sở đào tạo nghề có sự thay đổi nhạy bén trong thời đại mới. 

Ngoài ra, văn bằng của trường cũng được các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước đánh giá cao. Do đó, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp. Để giúp bạn tìm hiểu chi tiết, sau đây là một số thông tin cơ bản về trường. 

Vị trí của trường Cao đẳng nghề Việt – Úc?

Trường Cao đẳng nghề Việt – Úc là trường cao đẳng dân lập, có trụ sở chính tại K476/8 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng. Đà Nẵng là thành phố có ngành du lịch phát triển bậc nhất hiện nay. Do đó, khi theo học ngành quản trị lữ hành, hướng dẫn du lịch hay marketing du lịch tại VAVC, bạn sẽ có nhiều cơ hội việc làm và gặt hái được nhiều thành công hơn trong tương lai. 

Vị trí của trường Cao đẳng nghề Việt – Úc

Tỷ lệ tuyển sinh

Trường Cao đẳng nghề Việt – Úc chưa có quyết định chính thức về chỉ tiêu tuyển sinh cho năm 2023. Vì thế, bạn có thể truy cập vào website https://www.vavc.edu.vn/ trong thời gian tới để tìm hiểu kỹ hơn. 

Hiện nay, trường thực hiện tuyển sinh theo 2 phương thức: xét điểm học bạ và xét điểm thi THPTQG cho các hệ đào tạo. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thời gian nộp hồ sơ xét tuyển của năm 2022 để chuẩn bị kịp thời:

Đối với hệ Sơ cấp: Nhà trường khai giảng khóa học vào ngày 15 hàng tháng.

Đối với hệ Trung cấp và Cao đẳng: Nhà trường tuyển sinh theo nhiều đợt cho đến khi đủ chỉ tiêu:

  • Đợt 1: Thí sinh nộp hồ sơ từ ngày 15/6/2022 – 15/7/2022.

  • Đợt 2: Thí sinh nộp hồ sơ từ ngày 16/8/2022 – 16/9/2022.

  • Đợt 3: Thí sinh nộp hồ sơ từ ngày 1/10/2022 – 15/11/2022.

Thông tin liên hệ

Bạn có thể liên hệ với trường qua các phương thức sau để hiểu rõ hơn về chương trình học và điều kiện xét tuyển:

  • Tên trường: Cao đẳng nghề Việt – Úc Đà Nẵng (VAVC) hay Vietnamese Australian Vocational College

  • Địa chỉ: K476/8 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng

  • Website: http://vavc.edu.vn/

  • Facebook: https://www.facebook.com/cdnvietuc/

  • Mã tuyển sinh: CDD04006 

  • Email tuyển sinh: cdnvietucdn@gmail.com

  • Số điện thoại tuyển sinh: 0935052727 – (0236) 3814400

Cơ sở vật chất và môi trường 

Trường Cao đẳng nghề Việt – Úc được xây dựng theo hướng hiện đại, đạt chuẩn quốc tế, Bên cạnh đó, trường cũng chú trọng giảng dạy thực hành nhiều hơn lý thuyết để các em có thể trải nghiệm môi trường làm việc thực tế từ sớm. 

Để thực hiện điều này, nhà trường đã xây dựng rất nhiều phòng thực hành nghiệp vụ khách sạn để sinh viên tiếp cận với nghề tốt hơn. Mỗi phòng học lý thuyết và thực hành đều được trang bị nhiều thiết bị hiện đại như máy chiếu, máy tính, dụng cụ thực hành,…

Ngoài cơ sở vật chất hiện đại, môi trường học tập và đội ngũ giáo viên của VAVC cũng được đánh giá cao. 100% giáo viên tại đây đều là những người có trình độ chuyên môn cao và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn,…Đây cũng chính là yếu tố đóng góp vào sự phát triển của nhà trường. 

Trong những năm tới, ban lãnh đạo nhà trường sẽ tiếp tục bồi dưỡng kỹ năng chuyên môn và kỹ năng ngoại ngữ cho giảng viên. Từ đó, VAVC sẽ áp dụng công nghệ, ngoại ngữ vào giảng dạy và nghiên cứu. 

VAVC xây dựng nhiều phòng thực hành liên quan đến lĩnh vực nhà hàng, khách sạn

Lịch sử hình thành và phát triển trường Cao đẳng nghề Việt – Úc

Tiền thân của trường VAVC là trường Trung cấp nghề Việt – Úc, được thành lập vào tháng 7/2007. Đây là trường đào tạo đa ngành, đa nghề với cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tân tiến, tạo điều kiện cho học viên có nhiều cơ hội thực hành. 

Sau nhiều năm hình thành và phát triển, trường đã đổi tên thành trường Cao đẳng nghề Việt – Úc như hiện nay theo quyết định 216/QĐ-BLĐTBXH của Bộ Lao động – Thương binh & Xã hội.

Mục tiêu hiện tại của nhà trường là trở thành một trong những cơ sở đào tạo nghề nghiệp chất lượng, uy tín của khu vực miền Trung, đặc biệt là những ngành liên quan đến khách sạn. Xa hơn nữa, nhà trường sẽ phấn đấu, mở rộng quy mô thành trường đào tạo việc làm hàng đầu cả nước, cung cấp nguồn lao động chất lượng cho các công ty, đơn vị kinh doanh. 

Lịch sự hình thành và phát triển của trường Cao đẳng nghề Việt – Úc

Các ngành đào tạo của trường Cao đẳng nghề Việt – Úc

Hiện nay, trường Cao đẳng nghề Việt – Úc vẫn chưa công bố các ngành đào tạo năm 2023. Do đó, bạn có thể tham khảo bảng các ngành tuyển sinh năm 2022 dưới đây để tìm hiểu về các ngành học của trường:

Những ngành nghề mà trường Cao đẳng nghề Việt – Úc đang đào tạo

Điều kiện xét tuyển vào trường Cao đẳng nghề Việt – Úc

Nếu bạn đang quan tâm đến trường Cao đẳng nghề Việt – Úc và có nguyện vọng học tại trường này thì hãy tham khảo điều kiện xét tuyển dưới đây:

  • Hệ Cao đẳng: Thí sinh đã tốt nghiệp Trung học phổ thông hoặc bổ túc THPT. Thời gian đào tạo của các khóa học chính quy hệ cao đẳng là 2,5 năm. 

  • Hệ Trung cấp và Sơ cấp: Thí sinh đã tốt nghiệp Trung học cơ sở hoặc bổ túc THCS. Thời gian đào tạo các khóa học chính quy của hệ trung cấp là 1,5 năm và hệ sơ cấp là 6 tháng. 

Sau khi tham khảo điều kiện xét tuyển vào trường Cao đẳng nghề Việt – Úc, bạn tiến hành chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh, bao gồm:

  • Phiếu đăng ký học nghề.

  • Bản photo giấy khai sinh có công chứng.

  • Bản sao học bạ THPT/THCS có công chứng.

  • Bản sao bằng tốt nghiệp THCS/THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đã được công chứng. 

Học phí của trường Cao đẳng nghề Việt – Úc là bao nhiêu?

Theo thông tin mới nhất, trường Cao đẳng nghề Việt – Úc vẫn đang cập nhật học phí theo từng hệ đào tạo. Vì thế, để biết mức học phí chính xác cho từng ngành, bạn hãy quay lại trang web của trường trong thời gian tới để tìm hiểu chi tiết. 

Bài viết trên của VietNam Beauty Academy đã tổng hợp thông tin về cơ sở vật chất, điều kiện xét tuyển và các ngành học tại trường Cao đẳng nghề Việt – Úc. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích, từ đó xác định ngành học và môi trường học tập thích hợp với mình. 

    Not Tags