Trường Cao đẳng nghề Sóc Trăng đào tạo ngành gì? Điều kiện xét tuyển

Trường Cao đẳng nghề Sóc Trăng được đánh giá là ngôi trường có chất lượng trong top đầu của tỉnh này. Vậy điều kiện tuyển sinh có khó không và trường này có những điểm gì thuận lợi cho học viên khi theo học. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu các thông tin về trường trong bài viết bên dưới.

Đôi nét về trường Cao đẳng nghề Sóc Trăng

Dưới đây là một số thông tin chung về trường Cao đẳng nghề Sóc Trăng

Trường Cao đẳng nghề Sóc Trăng ở đâu?

Trường Cao đẳng nghề Sóc Trăng nằm ở địa chỉ số 176 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Thành phố Sóc Trăng. Đây là con đường đông dân cư và sầm uất gần trung tâm. Vì vậy việc học tập ở trường sẽ rất thuận tiện cho các em học viên 

Tỷ lệ tuyển sinh

Hiện tại, trường vẫn chưa công bố mức đảm bảo chất lượng đầu ra của từng ngành. Các học viên chỉ cần đáp ứng các yêu cầu về học lực và có sức khỏe bình thường là đủ điều kiện nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển. Đối với các thí sinh có nguyện vọng liên thông lên cao đẳng phải có bằng tốt nghiệp trung cấp đúng ngành hoặc gần với ngành nghề đăng ký.

Cơ sở vật chất và môi trường 

Trường có sự đầu tư về cơ sở vật chất đảm bảo cho công tác đào tạo luôn đạt chất lượng cao. Bên cạnh đó, trường thiết kế chương trình học trên lớp phối hợp với các trải nghiệm tại doanh nghiệp. Sinh viên sẽ được tham gia các buổi học như trong môi trường đi làm thực tế. Nhờ đó, các bạn sinh viên sẽ được tiếp thu đầy đủ kiến thức và cả kinh nghiệm thực tế và giúp ích rất nhiều cho các bạn sau này.

Hình ảnh buổi lễ khai giảng trường Cao đẳng nghề Sóc Trăng

Thông tin liên hệ

Tên trường: Trường Cao đẳng Nghề Sóc Trăng

Tên tiếng Anh: Soc Trang Vocational College

Trực thuộc: UBND Sóc Trăng

Loại trường: Dạy nghề

Loại hình đào tạo: Cao đẳng, Trung cấp, hệ liên thông

Lĩnh vực: Đa ngành

Địa chỉ: Số 176 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP Sóc Trăng

Điện thoại: 0299 3829 896 – 0867 829896

Website: http://svc.edu.vn/

Lịch sử hình thành và phát triển trường Cao đẳng nghề Sóc Trăng

Trường Cao đẳng nghề Sóc Trăng thành lập theo quyết định số 80/QĐ.TCCB.02 của Chủ tịch UBND Sóc Trăng vào năm 2002. Sau gần 02 năm hoàn thiện hồ sơ và công tác chuẩn bị, trường chính thức hoạt động vào năm 2004. Trường là đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc UBND tỉnh Sóc Trăng.

Sau hơn 20 năm thành lập và phát triển, trường được đánh giá là nằm trong top các trường đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng dạy nghề trong nước. Nhiệm vụ của trường là đào tạo nhân lực kỹ thuật cho tỉnh Sóc Trăng và các tỉnh lân cận. Đội ngũ cán bộ giảng viên của trường không ngừng nỗ lực và vượt qua nhiều thử thách để đạt được những thành tích đáng nể.

Trường Cao đẳng nghề Sóc Trăng đào tạo ngành gì?

Dưới đây là danh sách các ngành mà trường đang đào tạo bao gồm:

Điều kiện xét tuyển vào trường Cao đẳng nghề Sóc Trăng và thời gian đào tạo

  • Hệ Trung cấp: Tốt nghiệp THCS

  • Hệ Cao đẳng: Học viên phải có bằng tốt nghiệp THPT

  • Hệ liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng: Bằng tốt nghiệp Trung cấp phải đúng hoặc gần với ngành nghề đăng ký, tốt nghiệp trường THPT hoặc hoàn thành chương trình THPT theo quy định.

Hình ảnh lễ trao bằng tốt nghiệp của trường diễn ra trang trọng

Vì sao nên chọn theo học trường Cao đẳng nghề Sóc Trăng

Việc lựa chọn theo học tại trường Cao đẳng nghề Sóc Trăng giúp học viên có các quyền lợi như:

  • Được hưởng các chính sách miễn giảm học phí nếu học viên có hoàn cảnh khó khăn

  • Được hỗ trợ vay vốn để học tập

  • Được học liên thông lên bậc học cao hơn khi đạt đủ yêu cầu trường đề ra

  • Được đăng ký sống trong ký túc xá của trường trong thời gian học tập

  • Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ được trường hỗ trợ giới thiệu việc làm và được tư vấn định hướng tương lai. Học viên sẽ không cần lo lắng về công việc sau ra trường nếu chọn theo học tại trường Cao đẳng nghề Sóc Trăng.

Trường Cao đẳng nghề Sóc Trăng có học phí bao nhiêu?

Hiện nay, trường Cao đẳng nghề Sóc Trăng vẫn chưa công khai học phí trên các trang mạng trực tuyến. Dù vậy, học viên cứ yên tâm mức học phí của trường sẽ được thu theo quy định của nhà nước. Riêng sinh viên hệ Trung cấp sẽ được miễn học phí toàn phần và sẽ được hưởng các chế độ trợ cấp đối với đào tạo học nghề theo quy định của UBND tỉnh. Học viên có thể trực tiếp đến trường hoặc gọi qua số hotline để biết mức học phí chi tiết của từng ngành.

Cổng chào của trường Cao đẳng nghề Sóc Trăng rất khang trang

Lời kết

Trên đây là đầy đủ các thông tin về trường Cao đẳng nghề Sóc Trăng và điều kiện tuyển sinh. Trường luôn cố gắng hoàn thiện từng ngày để đào tạo nên đội ngũ lao động chất lượng cao cho tỉnh và cả nước. Nếu còn phân vân không biết nên chọn học trường nào thì trường Cao đẳng nghề Sóc Trăng là lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy!

 

    Not Tags