Trường Cao đẳng nghề Tây Sài Gòn đào tạo ngành gì? Điều kiện xét tuyển

Trường Cao đẳng nghề Tây Sài Gòn thành lập vào năm 2010 là một trong những cơ sở đào tạo uy tín tại khu vực miền Nam Việt Nam. Các khóa đào tạo của trường  thực tế và bổ ích giúp sinh viên có được các kỹ năng cần thiết khi đi làm. Hãy cùng tìm hiểu các thông tin liên quan đến ngôi trường này qua bài viết dưới đây.

Đôi nét về trường Cao đẳng nghề Tây Sài Gòn

Dưới đây là một số thông tin chung về trường Cao đẳng nghề Tây Sài Gòn 

Trường Cao đẳng nghề Tây Sài Gòn ở đâu?

Trường Cao đẳng nghề Tây Sài Gòn nằm ở địa chỉ 164 Nguyễn Đình Chính, Phường 11,  Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là khu vực sầm uất, đông dân cư và rất thuận tiện để các bạn sinh viên tìm việc làm ngay khi ra trường.

Tỷ lệ tuyển sinh

Trường không giới hạn số lượng tuyển sinh theo quy định tuyển sinh TCCN của Bộ giáo dục và đào tạo. Hình thức xét tuyển có thể là online hoặc trực tiếp.

Hình ảnh các sinh viên đang thảo luận trong khóa học

Cơ sở vật chất và môi trường 

Trường có sự đầu tư về cơ sở vật chất đảm bảo cho công tác đào tạo luôn đạt chất lượng cao. Bên cạnh đó, trường thiết kế chương trình học trên lớp phối hợp với các trải nghiệm tại doanh nghiệp. Sinh viên sẽ được tham gia các buổi học như trong môi trường đi làm thực tế. Nhờ đó, các bạn sinh viên sẽ được tiếp thu đầy đủ kiến thức và cả kinh nghiệm thực tế và giúp ích rất nhiều cho các bạn sau này.

Thông tin liên hệ

Bạn có thể liên hệ với trường bằng cách trực tiếp đến trụ sở chính hoặc qua các trang web trực tuyến như sau:

Địa chỉ: 164 Nguyễn Đình Chính, Phường 11, Quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh

Mã trường: CDD4903

Website: http://wesgo.edu.vn/

Số điện thoại tuyển sinh: (08) 399.77.484 – (08) 399.700.47

Lịch sử hình thành và phát triển trường Cao đẳng nghề Tây Sài Gòn

Trường Cao đẳng nghề Tây Sài Gòn được thành lập vào ngày 11/02/2010, theo quyết định số 227/QĐ-LĐTBXH của Bộ trưởng Bộ LĐTB&XH. Trụ sở chính đặt tại Ấp 8, xã Lương Hòa, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Trường được cấp quyền đào tạo 3 cấp trình độ bao gồm: cao đẳng nghề, trung cấp nghề và sơ cấp nghề theo quy định. Trường chuyên đào tạo 3 chuyên ngành chính gồm: Kinh doanh bán hàng, hành chính nhân sự và kế toán.

Sau hơn 10 năm thành lập và phát triển, trường đã làm tốt nhiệm vụ bồi dưỡng trình độ kỹ năng nghề cho người lao động và đáp ứng nhu cầu lao động cho các cơ sở sản xuất, kinh doanh dịch vụ. Trường cũng thường xuyên ứng dụng kỹ thuật và công nghệ nhằm nâng cao chất lượng đào tạo. Mục tiêu là nâng cao trình độ tay nghề của đội ngũ lao động trong xã hội.

Buổi lễ tốt nghiệp của trường Cao đẳng nghề Tây Sài Gòn

Trường Cao đẳng nghề Tây Sài Gòn đào tạo ngành gì?

Các ngành mà trường Cao đẳng nghề Tây Sài Gòn đào tạo bao gồm: 

  • Y sĩ y học cổ truyền

  • Dược đông y

  • Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng

  • Dược sĩ

  • Kế toán doanh nghiệp

  • Quản lý và kinh doanh du lịch

  • Công nghệ thông tin

  • Công nghệ may và thời trang

  • Điện công nghiệp và dân dụng

  • An toàn lao động

Điều kiện xét tuyển vào trường Cao đẳng nghề Tây Sài Gòn và thời gian đào tạo

  • Nếu tốt nghiệp TCCN, CĐ, ĐH các ngành khác: Thời gian đào tạo sẽ từ 1 năm đến 1.5 năm.

  • Tốt nghiệp THPT hoặc đang học dở THPT: Thời gian đào tạo là 2 năm.

  • Tốt nghiệp THCS: học sinh sẽ học trong 3 năm.

Vì sao nên chọn theo học trường Cao đẳng nghề Tây Sài Gòn

Trường là một trong những cơ sở đào tạo có chất lượng tốt nhất thành phố Hồ Chí Minh. Trường có đội ngũ giảng viên giàu chuyên môn và được đào tạo chuyên nghiệp. Các giảng viên không chỉ truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm cho học sinh, mà còn tư vấn lộ trình công việc cho học viên sau khi tốt nghiệp.

Trường cam kết với phụ huynh và sinh viên về chất lượng đào tạo, cơ sở vật chất tiên tiến, chương trình đào tạo hoàn hảo. Ngoài ra, trường còn hỗ trợ đầu ra cho các bạn học sinh, đảm bảo các bạn đạt chuẩn đầu ra và có công việc phù hợp sau khi tốt nghiệp.

Các sinh viên khi theo học tại trường sẽ được hưởng các chương trình miễn giảm học phí và trao tặng học bổng theo quy định. Ngoài ra, các em sẽ được tham gia các chương trình ngoại khóa để nâng cao kỹ năng mềm và bám sát với chương trình đào tạo thực tiễn.

Trường có cơ sở vật chất khang trang và đầy đủ tiện nghi

Học phí của trường Cao đẳng nghề Tây Sài Gòn

Trường CĐ nghề Tây Sài Gòn không công khai học phí trên mạng xã hội. Tuy nhiên, mức học phí được đảm bảo là phù hợp với mọi đối tượng tuyển sinh. Bên cạnh đó, trường có các ưu đãi giảm giá trực tiếp lên đến 10% giá trị học phí khi đăng ký trọn khóa.

Để biết các thông tin về học phí và chương trình ưu đãi mới nhất, học sinh vui lòng liên hệ theo số hotline 0912618489 để có thêm thông tin chi tiết nhất.

Lời kết

Trên đây là các thông tin liên quan đến trường Cao đẳng nghề Tây Sài Gòn. Có thể thấy ngôi trường này có chương trình đào tạo rất tốt và chú trọng chất lượng đầu ra của sinh viên trường. Hi vọng các bạn có được các thông tin cần tìm và chọn được cho mình ngôi trường ưng ý để theo học nhé!

 

    Not Tags