Các phương pháp làm đẹp da bằng công nghệ cao được ưa chuộng

Tìm hiểu làm đẹp da bằng công nghệ cao là gì? 

Là phương pháp sử dụng các thiết bị, dụng cụ công nghệ cao hiện đại để xử lý triệt để các vấn đề trong khuôn mặt mà không cần phẫu thuật hay xâm lấn. Làm đẹp bằng công nghệ cao được đánh giá cao về chất lượng và thời gian cho hiệu quả nhanh. Sau một thời gian ngắn áp dụng công nghệ trẻ hóa da mà chúng tôi sắp kể dưới đây, bạn sẽ sở hữu làn da căng mịn, tươi trẻ và khỏe mạnh ngay tức thì.

Nó không chỉ giúp cải thiện bề mặt da mà còn hạn chế được các sắc tố Melanin gây hại cho da, hạn chế tối đa việc lão hóa hay chảy xệ ở da ở những tầng sâu nhất của da.

Lượng collagen, elastin gia tăng trong khi làm đẹp da công nghệ cao không chỉ giúp da thêm căng bóng, khỏe mạnh mà còn ngăn chặn được các dấu hiệu lão hóa ở da. Có thể nói là tích hợp nhiều tác dụng trong một chuyển động.

Rất nhiều công nghệ được ứng dụng vào làm đẹp hiệu quả 

Những phương pháp làm đẹp da bằng công nghệ cao được ưa chuộng 

Hiện nay có rất nhiều trẻ hóa da mặt bằng công nghệ cao, tùy vào nhu cầu mà chị em có thể lựa chọn phương pháp phù hợp với nhu cầu và tài chính của bản thân. 

1. Công nghệ cấy collagen tươi cho da

Để gia tăng tốc độ sản sinh tế bào mới cho cơ thể, các cơ sở làm đẹp có xu hướng đưa các phân tử collagen siêu nhỏ vào bên trong da. Điều này giúp quá trình thẩm thấu diễn ra nhanh chóng, từ đó giúp khắc phục tình trạng da thâm sạm, nhiều vết chân chim.

Phương pháp cấy collagen tươi sẽ phù hợp với những chị em từ 20 đến 30 tuổi. Việc bổ sung collagen giúp làn da được nuôi dưỡng từ sâu bên trong, từ đó  khắc phục được tình trạng thiếu hụt dưỡng chất khiến da kém căng mịn và nhiều khuyết điểm.

Các công nghệ hiện đại được ứng dụng phổ biến vào ngành làm đẹp 

2. Thủy liệu HydraFacial

Về cơ chế, công nghệ trẻ hóa da này sẽ thực hiện việc lưu dẫn bạch huyết thông qua lực hút từ ống thủy tinh. Theo đó, sau khi mao mạch bạch huyết được kích thích sẽ tự động chảy ra khỏi khu vực tắc nghẽn và trở về vòng tuần hoàn khôi phục làn da. 

Chỉ từ 15 đến 20 phút tiến hành thủy liệu HydraFacial, gương mặt của người dùng sẽ nhanh chóng săn chắc và láng mịn. Tế bào chết cũng như bụi bẩn bám trên da sẽ được loại bỏ và các dưỡng chất sẽ được thẩm thấu vào da giúp tăng cường độ ẩm và chống oxy hóa cho da.

3. Công nghệ lăn kim vi điểm giúp da mặt mịn màng

Đúng như tên gọi, phương pháp trẻ hóa da bằng công nghệ cao này sẽ sử dụng rất nhiều kim có kích thước siêu nhỏ để tạo tổn thương lên bề mặt da. Điều này giúp kích thích sản sinh collagen trên da, se khít lỗ chân lông cũng như đem lại làm da trắng hồng, mịn màng cho người dùng.

4. Nâng cơ trẻ hóa da mặt Ultherapy

Bằng cách sử dụng sóng siêu âm, da sẽ sản sinh rất nhiều collagen, từ đó cơ mặt của người dùng sẽ được nâng lên, các vết nhăn và dấu hiệu lão hóa sẽ được loại bỏ. 

5. Căng chỉ cho da mặt

Đây là phương pháp trẻ hóa da mặt bằng công nghệ cao có sự xâm lấn vì sử dụng chỉ để căng da mặt nhưng chỉ ở mức tối thiểu. Chỉ sinh học sẽ được đưa vào bên trong phần mô cân giúp khắc phục tình trạng chảy xệ hay nếp nhăn khá hiệu quả.

6. Thermage FLX

Đây là công nghệ trẻ hóa da mới nhất nói không với sự xâm lấn và sẽ phù hợp cho những người có các đặc điểm sau:

  • Làn da có nhiều nếp nhăn ở khóe mắt, bọng mắt hay chảy xệ ở các vùng khác trên mặt do lão hóa.

  • Người có nhiều mỡ ở mặt khiến gương mặt chảy xệ, xuất hiện nhiều mỡ thừa gây ảnh hưởng tới cấu trúc gương mặt.

7. Công nghệ Hifu

Bằng cách sử dụng sóng siêu âm với cường độ cao, phương pháp này sẽ tạo ra nhiệt và tác động lên làn da người dùng. Lúc này, lượng collagen trong cơ thể sẽ được thúc đẩy tăng trưởng và khắc phục tình trạng chảy xệ hay nhiều nếp nhăn ở da mặt.

8. Công nghệ trị sẹo CO2 Fractional Laser

Việc ứng dụng tia laser CO2  sẽ tác động sâu đến lớp hạ bì và kích thích sản sinh collagen, từ đó khắc phục được tình trạng sẹo trên da một cách đáng kể.

9. Tế bào gốc

Được lấy từ mô mỡ, cuống rốn hoặc tủy răng sữa, lượng tế bào gốc kể trên sẽ thay thế các tế bào da cũ và cải thiện tình trạng da trong thời gian ngắn.

Làn da người dùng sau khi được cấy tế bào gốc sẽ trở nên căng mịn, săn chắc và có độ đàn hồi cao. Từ đó thời gian tái tạo và trị liệu các vấn đề về da cũng được rút ngắn đáng kể.

Để đảm bảo hiệu quả, người sử dụng cần lựa chọn công nghệ phù hợp

Lưu ý khi làm đẹp da công nghệ cao

Luôn thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng tại các cơ sở uy tín trước khi thực hiện dịch vụ trẻ hóa da bằng công nghệ cao tại các cơ sở làm đẹp.

Tay nghề và trình độ chuyên môn của các y bác sĩ sẽ quyết định sự uy tín và chất lượng cho các cơ sở làm đẹp.

Mỗi công nghệ trẻ hóa da sẽ có những ưu và nhược điểm riêng, tùy vào tình trạng sức khỏe, làn da mà người dùng có thể chọn lựa phương pháp thích hợp nhất cho mình.

Ưu tiên hơn trong việc chọn lựa các phương pháp tăng collagen tự nhiên để có được làn da khỏe từ sâu bên trong và có hiệu quả lâu dài sau khi làm đẹp.

Với các thông tin trên đây, chắc hẳn bạn đã biết được các phương pháp làm đẹp da bằng công nghệ cao rồi. Hãy cân nhắc và tìm hiểu kỹ để lựa chọn cho mình giải pháp và cơ sở uy tín đảm bảo hiệu quả nhé!

    Not Tags