Khoá học Massage chuyên nghiệp | Cam kết chất lượng ở HCM

Tại sao nên học khoá học massage?

Cuộc sống phát triển, mọi người có xu hướng quan tâm nhiều đến bản thân, và lựa chọn cho mình những phương thức làm đẹp, cải thiện sức khoẻ phù hợp với điều kiện của gia đình. Trong đó massage body là một phương thức được đánh giá an toàn và hiệu quả cho cơ thế. Chính lẽ đó mà nghề massage body trở thành công việc được nhiều người quan tâm. Và dĩ nhiên việc học massage thư giãn cũng được lựa chọn nhiều hơn trong thời điểm hiện nay.

Hơn nữa, đây là một ngành nghề không chỉ phát triển ở những thành phố lớn mà còn những nơi tỉnh lẻ cũng được quan tâm.

Khi bạn học massage cơ hội làm việc của bạn khá đa dạng. Bạn có thể trở thành chuyên viên massage body tại các cơ sở Spa hay cũng có thể tự mình mở cơ sở cho riêng mình. Dù ở vị trí nào bạn cũng sẽ có mức thu nhập ổn định, cơ hội phát triển trong tương lai.

Ngoài việc mang lại sự đảm bảo về tài chính, khi học massage cho nam hay cho nữ đều có thể giúp người thân của bạn luôn khoẻ mạnh. Chính bạn cũng có thể giúp mọi người trong gia đình giải toả mọi mệt nhọc, căng thẳng, nâng cao sức khoẻ.

Thêm vào đó, so với các ngành nghề khác, việc đầu tư học massage sẽ tiết kiệm khá nhiều thời gian và tiền bạc. Bởi mỗi khoá học sẽ mất từ 2- 6 tháng với mức học phí nhất định và tuỳ thuộc vào mong muốn của bạn để bạn có thể lựa chọn khoá học phù hợp.

Học massage có nhiều cơ hội việc làm 

Hiểu đúng về massage body và massage điều trị 

Nhiều người hiện nay đánh đồng massage body với massage điều trị. Tuy nhiên 2 phương pháp này khác nhau về mục đích và cách thức thực hiện.

1. Về massage body

Phương pháp này được bắt nguồn từ Hy Lạp cổ đại. Theo thời gian, con người sử dụng thêm thảo dược cùng với các bài massage body để giảm căng thẳng, xua tan những mệt mỏi.

Massage body là phương pháp dùng lực để tác động trực tiếp lên các huyệt đạo của cơ thể, cơ bắp và xương khớp …Nhân viên massage sẽ có các động tác về xoa, đấm, ấn các huyệt đạo. Và những thao tác này có tác dụng giảm béo, giúp cơ thể thư giãn, giảm đau cổ vai gáy, điều trị các bệnh xương khớp.

Ngày nay, massage body thẩm mỹ khá phong phú có nhóm học nghề massage mặt, hay dạy massage toàn thân …vừa giảm tải mệt mỏi và vừa giúp cơ thể săn chắc và thon gọn hơn.

2. Về massage điều trị

Massage điều trị giống như tên của nó giúp giải quyết các triệu chứng bệnh bằng kỹ thuật và phương pháp trị liệu. Thông thường phương pháp này đi cùng với bấm huyệt để giúp cải thiện các vấn đề của người bệnh.

Mục đích của phương pháp này là:

  • Cải thiện tình trạng của người bệnh sau chấn thương
  • Giảm các cơn đau, nhức.
  • Có tác dụng với những bệnh liên quan đến xương, khớp.
  • Chấm dứt những cơn đau mãn tính của người bệnh
  • Giúp giảm các triệu chứng về tê bì chân tay, lưu thông khí huyết
  • Những liệu pháp được áp dụng kèm theo như:
  • Châm cứu
  • Sử dụng 1 số mùi hương trị liệu
  • Kích điện nhẹ
  • Bấm huyệt
  • Chỉnh hình.

Kỹ thuật viên massage cần biết những gì? 

Khi được dạy massage body bạn cần phải nắm vững các kiến thức liên quan cơ thể cũng như làn da. Bởi khoá học Massage body sẽ dạy kết hợp với khoá chăm sóc da. Đồng thời kỹ thuật viên sẽ cần biết cách sử dụng những loại máy móc công nghệ hiện đại trong việc trị liệu massage thẩm mỹ.

Bạn cũng có thể tự trang bị thêm cho mình cách ấn huyệt lưu thông máu, hay gội đầu dưỡng sinh… sẽ có lợi cho công việc của bạn.

Nhiều kỹ thuật đòi hỏi chuyên viên massage phải biết 

Khoá học massage chuyên nghiệp tại TP.HCM 

Những thắc mắc về học massage ở đâu uy tín ngày càng cao. Thực tế, hiện nay có không ít những cơ sở đào tạo massage. Tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng đáp ứng mong muốn của học viên cũng như yêu cầu của nghề nghiệp. Vì lẽ đó, VietNam Beauty Academy đã mở khoá học với mong muốn giúp các học viên có thể hiểu và ứng dụng thực tế vào công việc sau này.

1. Đối tượng nên học 

Chúng tôi là trường dạy nghề massage tphcm chuyên nghiệp, cung cấp các chương trình học phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau từ cơ bản đến nâng cao. Khoá học phù hợp với đối tượng sau:

Các bạn trẻ sức khoẻ tốt, mong muốn chăm sóc cơ thể.

Các mẹ bỉm sữa muốn tìm công việc phù hợp.

Các chuyên viên về massage muốn nâng cao tay nghề.

2. Nội dung khóa học

Để có được những học viên vững tay nghề, chúng tôi đã đưa ra chương trình học cập nhật phù hợp với xu thế thị trường và nhu cầu khách hàng hiện nay. Các học viên sẽ được đào tạo các kỹ thuật như:

Massage aroma

Đây là liệu pháp kết hợp nhuần nhuyễn giữa kỹ thuật massage nhẹ nhàng cùng hương thơm của tinh dầu đem lại sự thư giãn tuyệt đối cho khách hàng.

Kỹ thuật massage aroma sẽ sử dụng các động tác đuổi miết, lực đầm, hay xoáy tròn và vuốt đuổi nhau trên cơ. 

Khi thực hiện, cơ sẽ được giãn ra và các loại dầu sẽ được thẩm thấu qua da. Vì thế không chỉ tác dụng thư giãn, phương pháp này còn giúp các cơ quan trong cơ thể hoạt động tốt hơn, giúp chữa bệnh, cơ bắp săn chắc.

Massage thảo dược:

Đây là loại massage được kết hợp với nhiều loại tinh dầu giúp chữa bệnh. Việc chọn các loại tinh dầu sẽ phụ thuộc vào mục đích như thư giãn hay giảm stress, đau mỏi…

Một trong những tinh dầu được lựa chọn là tinh dầu hoa oải hương. Không chỉ có tác dụng tái tạo năng lượng, tinh thần sảng khoái mà còn làm đẹp da,..

Massage đá nóng:

Phương pháp này được thực hiện như sau: Kỹ thuật viên dùng đá bazan hấp nóng rồi đặt lên những vị trí của cơ thể. Với bề mặt nhẵn của đá sẽ dễ dàng thẩm thấu hơi nóng qua da để xoa dịu các cơn đau mỏi trên cơ thể.

Ngoài việc đặt đá, kỹ thuật viên có thể tác động lực nhẹ giúp hơi nóng của đá toả ra xung quanh. Vì hiệu quả tuyệt vời mà phương pháp này được ưa chuộng trên thế giới.

Sử dụng đá nóng mang lại những hiệu quả 

Massage body Nhật

Đây cũng là kỹ thuật sẽ được chúng tôi giảng dạy trong khoá học. Với phương pháp massage body Nhật này sẽ yêu cầu chuyên viên phải vận dụng bàn tay, đầu gối, cánh và khuỷu tay, bàn chân để tác động vào mạch năng lượng trong 1 khoảng thời gian quy định làm ngưng sự lưu chuyển, khiến cho khí huyết sau khi ngưng trệ được thả ra sẽ thành một dòng khí huyết mạnh mẽ hơn và cuốn đi mọi tắc nghẽn trong mạch.

Phương pháp này sẽ giúp khách hàng lưu thông khí huyết, tuần hoàn máu khắp cơ thể, giải toả mọi căng thẳng. Liệu trình này còn có thể kết hợp với tinh dầu hay đá nóng sẽ đạt hiệu quả tăng lên.

Tại sao nên chọn học massage tại VietNam Beauty Academy? 

Sở dĩ các học viên tin tưởng và lựa chọn chúng tôi bởi vì những lợi ích thực tế sau đây:

  • Chương trình đào tạo bài bản 

Hầu hết các chương trình của chúng tôi được nghiên cứu bài bản từ thực tế hiện nay. Sự kết hợp giữa lý thuyết và thực hành giúp cho người học có thể hiểu rõ kiến thức cũng như nâng cao tay nghề của mình.

  • Giảng viên chuyên môn cao 

Các giảng viên nhiều kinh nghiệm, đầy đủ bằng cấp sẽ giúp các học viên có thể phát huy những khả năng của mình trong quá trình học.

  • Cơ sở vật chất hiện đại:

Phòng ốc sạch sẽ, thoáng mát cùng hệ thống máy móc hiện đại ứng dụng vào trong massage sẽ mang lại những trải nghiệm học tập bổ ích cho học viên. 

  • Được cấp chứng chỉ đầy đủ

Khi kết thúc khoá học, người học sẽ được cấp chứng chỉ đầy đủ. Với chứng chỉ này, các học viên dễ dàng xin việc ở bất cứ nơi đâu trên Việt Nam. Ngoài ra chúng tôi cũng hỗ trợ việc làm với các học viên đảm bảo việc học tập tại VietNam Beauty Academy.

  • Học phí hợp lý 

Với mức học phí hợp lý tại chúng tôi so với thị trường sẽ giúp cho những bạn trẻ có đam mê với nghề có thể tìm hiểu và phát triển ở lĩnh vực này.

Kết luận 

Những thông tin trên đây chắc hẳn đã giúp khách hàng hiểu rõ hơn về khóa học massage rồi. Để có được sự thuần thục trong kỹ năng, chứng chỉ đầy đủ với những cam kết việc làm thì bạn cần có sự lựa chọn đơn vị đào tạo uy tín. Chúc bạn thành công. 

    Not Tags