32 tuổi nên học nghề gì? Định hướng nghề nghiệp cho người 32 tuổi

 

Tổng quát tử vi cho người 32 tuổi

Những người 32 tuổi vào năm 2023 tức họ sinh vào năm Tân Mùi 1991, tuổi Mùi – dê. Những người sinh năm 1991 mang mệnh Thổ, được mệnh danh là “Đất bên đường”. Người tuổi Tân Mùi có tính cách mềm mỏng, yếu đuối, thích an nhàn, không thích gây thị phi. 

Tổng quát tử vi liên quan đến tuổi Tân Mùi 1991

Trong mối quan hệ xã hội, những người sinh năm Tân Mùi 1991 luôn biết cách mềm dẻo, khéo léo tránh những va chạm không đáng có. Vì thế, trong công việc họ được nhiều người quý mến, cấp trên xem trọng. Dưới đây là tổng quát tử vi của những người sinh năm Tân Mùi 1991: 

– Năm sinh: 1991

– Năm tuổi: Con dê

– Năm tuổi âm lịch: Tân Mùi

– Mệnh: Thổ – Lộ Bàng Thổ (Đất bên đường)

– Mệnh tương sinh: Hỏa

– Mệnh tương khắc: Mộc

– Màu sắc phù hợp với người sinh năm 1991: Vàng sẫm, nâu đất, màu đỏ, cam, hồng, tím. 

– Màu kiêng kỵ với tuổi Tân Mùi: Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối. 

– Cung mệnh của những người sinh năm 1991 Tân Mùi: 

Nam sinh năm 1991 mang cung Ly Hoả thuộc Đông tứ mệnh. Nam sinh năm 1991 Tân Mùi là những người đàn ông chân thành, tốt bụng, là chỗ dựa vững chắc cho gia đình. Nam sinh năm 1991 vô cùng phù hợp với những tuổi như: Ất Hợi, Quý Dậu, Bính Tý, Kỷ Mão. 

Cung mệnh của những người sinh năm 1991 Tân Mùi

Nữ sinh năm 1991 mang cung Càn Kim thuộc Tây tứ mệnh. Nữ sinh năm 1991 Tân Mùi là những người kiên cường, sâu sắc, rắn rỏi. Cuộc đời của họ gặp nhiều khó khăn, thử thách nhưng vẫn có thể vượt qua. 

Người 32 tuổi nên học gì để thành công dựa trên tính cách đặc trưng

Mỗi người khi sinh ra sẽ có tử vi và cung mệnh khác nhau, tử vi của nam sinh năm 1991 và nữ sinh năm 1991 có cung mệnh tương đối khác biệt. Tử vi là yếu tố ông bà xưa hay nhìn vào để xem tướng mệnh cho con cháu. Bên cạnh đó, tử vi còn là yếu tố giúp mỗi người lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với bản thân. Dưới đây là những ngành nghề phù hợp nhất với nam sinh năm 1991 và nữ sinh năm 1991. 

Nữ 32 tuổi học nghề gì thì phù hợp ?

Nữ sinh năm Tân Mùi 1991 thường có tính cách kiên cường, kiên nhẫn, ham học hỏi, am hiểu nhiều kiến thức sâu rộng. Ngay từ sớm, những người phụ nữ sinh năm 1991 thường có nhiều bài học sâu sắc về cuộc sống do gặp nhiều thử thách. Vì thế, hình thành cho họ tính cách kiên nhẫn, giỏi chịu đựng, khéo léo, mềm dẻo, biết cách đối nhân xử thế. 

Tính cách kiên nhẫn cùng lượng kiến thức sâu rộng giúp họ phù hợp với nhiều ngành nghề như: Giảng viên đại học, hướng dẫn viên du lịch, nhà tâm lý học, nghề spa – chăm sóc sắc đẹp, nhà báo,…Dưới đây là những ngành nghề phù hợp với nữ sinh năm 1991: 

– Hướng dẫn viên du lịch: Hướng dẫn viên du lịch vô cùng phù hợp với những người có sở thích khám phá, thích đi du lịch. Những người sinh năm 1991 luôn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, thích khám phá nhiều điều mới nên vô cùng phù hợp với ngành nghề trên. 

– Nhà tâm lý học: Đa phần, phụ nữ thích hợp làm nhân viên tư vấn tâm lý hơn nam giới. Đặc biệt, phụ nữ sinh năm 1991 thường có tính cách kiên nhẫn, biết lắng nghe. Đây được xem là những tính cách vô cùng phù hợp với nghề nhân viên tư vấn tâm lý. 

– Nghề spa – chăm sóc sắc đẹp: Trong những năm gần đây, ngoại hình ngày càng được nhiều đối tượng chú trọng, đặc biệt là chị em phụ nữ. Vì thế, ngành spa – chăm sóc sắc đẹp đang dần trở nên được ưa chuộng và nhiều người theo học. Đa phần, những phụ nữ theo học ngành nghề này luôn có tỷ lệ thất nghiệp rất thấp. Bên cạnh việc đi làm thuê cho các spa, trung tâm thẩm mỹ, bạn có thể tự lập nghiệp, mở cho mình một spa riêng lẻ. 

Nghề spa – chăm sóc sắc đẹp đang dần trở thành xu hướng

– Nhà báo: Để có thể trở thành nhà báo nổi tiếng, bạn cần có lượng kiến thức sâu rộng. Ngành nghề này vô cùng phù hợp với những đối tượng thích khám phá, tìm tòi cái mới. Vì thế, nghề nhà báo vô cùng phù hợp với nữ sinh năm 1991, tuổi Tân Mùi. 

Nam 32 tuổi nên làm nghề gì?

Nam sinh năm 1991 Tân Mùi là những người có hoài bão, khát vọng trong cuộc sống, họ ưa thích những ngành nghề có sự chinh phúc. Ngoài ra, những người nam sinh năm 1991 thường có khả năng làm được việc lớn, nắm giữ những vị trí cao trong tổ chức. Dựa trên tử vi, tính cách, nam sinh năm 1991 thường phù hợp với những ngành nghề có tính thử thách như: Vận động viên thể hình, nhiếp ảnh gia, chuyên viên tư vấn chứng khoán, nhà đầu tư bất động sản, IT, hướng dẫn viên du lịch,….

Nam sinh năm 1991 vô cùng phù hợp làm nhân viên tư vấn bất động sản

Định hướng nghề nghiệp người 32 tuổi theo ngũ hành

Theo ngũ hành, những người sinh năm 1991 Tân Mùi thuộc mệnh Thổ. Đặc biệt, theo ngũ hành tương sinh thì Hỏa sinh Thổ, theo ngũ hành tương khắc thì Mộc khắc Thổ. Vì thế, người tuổi Tân Mùi phù hợp với mệnh Hỏa, kỵ với mệnh Mộc

Người mệnh thổ như những đối tượng sinh năm 1991 vô cùng phù hợp với những nghề thuộc mệnh tương sinh – mệnh Hỏa hoặc nghề hợp mới mệnh tương hợp – mệnh Thổ. Một số nghề phù hợp với mệnh Thổ theo ngũ hành: Đốt lò gốm, làm lính cứu hỏa, kỹ sư nhiệt điện, năng lượng mặt trời. 

Bên cạnh đó, người mệnh Thổ còn phù hợp với những nghề liên quan đến mệnh tương hợp như: Buôn bán xi măng, kinh doanh, đầu tư bất động sản, kỹ sư cầu đường, kỹ sư mỏ địa chất, kỹ sư xây dựng, kỹ sư địa chất,….

Định hướng nghề nghiệp theo ngũ hành cho tuổi Tân Mùi

Bài viết trên đã giúp bạn trả lời chi tiết câu hỏi 32 tuổi nên học nghề gì. Với những thông tin hữu ích, rõ ràng trên sẽ giúp bạn hiểu rõ những ngành nghề nào phù hợp với người sinh năm 1991. Hy vọng bạn sẽ tìm kiếm được ngành nghề phù hợp với tính cách, tử vi và ngũ hành của bản thân. 

    Not Tags