Hướng nghiệp Á Âu đào tạo ngành gì? Điều kiện xét tuyển

Hướng nghiệp Á Âu là đơn vị đào tạo đa lĩnh vực như nấu ăn, làm bánh, quản trị khách sạn, chăm sóc sắc đẹp,… Chất lượng giáo viên giảng dạy uy tín đến từ các nhà hàng, khách sạn, các hãng hàng không hay học viện âm nhạc nổi tiếng. Nổi bật có thể kể đến như Vietnam Airlines Caterers LTD, nhà hàng Queen, CEO tại Homedy, các thạc sĩ và bác sĩ da liễu…Hãy cùng tìm hiểu mọi thông tin liên quan ngay sau đây nhé.

Biểu tượng logo thương hiệu Hướng nghiệp Á Âu

Thông tin về Hướng nghiệp Á Âu

Hướng nghiệp Á Âu là một trong những trung tâm đào tạo nghề hàng đầu tại Việt Nam. Trung tâm chuyên đào tạo các khóa học ngắn hạn và dài hạn về nhiều lĩnh vực như nấu ăn, pha chế, làm bánh, Digital marketing,…

Hướng nghiệp Á Âu ở đâu?

Hiện nay, Hướng nghiệp Á ÂU có đến 19 chi nhánh trải dài trên các tỉnh thành phố lớn như TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Kiên Giang, Bình Dương,…

Cơ sở tại Hồ Chí Minh

  • Số 259B Đường Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

  • Số 131 Đường Hòa Hưng, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

  • Số 593 Đường Lê Văn Thọ, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

  • Số 27B Đường 40, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

  • Số 94 Đường Phan Xích Long, Phường 3 và 02 Biệt Thự Chu Văn An, Đường số 1, Phường 26, Quận Bình Thạnh

  • Số 145 Đường Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Cơ sở Hà Nội

  • Số 100, Đường Khúc Thừa Dụ, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở Đồng Nai

  • Số O13 – O14, Đường Đồng Khởi, Phường Tam Hòa, TP. Biên Hòa

Cơ sở Bình Dương

  • Số 153, Đường Ngô Gia Tự, Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

Cơ sở Đà Nẵng

  • Số 304, Đường Điện Biên Phủ, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

  • Số 150 Lê Văn Hiến, Phường Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

  • Số 195 – 197 Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường Khuê Trung, Đà Nẵng

Cơ sở Buôn Ma Thuột

  • Số 55, Đường Trần Quang Khải, Phường Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk

Cơ Sở Khánh Hòa

  • Số 49-51, Đường Thích Quảng Đức, Khu đô thị VCN Phước Hải, Phường Phước Hải, TP. Nha Trang

Cơ sở Cần Thơ

  • Số 57, Đường Nguyễn Việt Hồng, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Cơ sở Rạch Giá

  • Số l09-01 Đường Trần Quang Khải, Phường An Hòa, Thành phố Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Cơ sở Phan Thiết

  • Số 78 Từ Văn Tư, Phường Phú Trinh, Thành phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận

Tỷ lệ tuyển sinh

Hướng nghiệp Á Âu hiện chưa có thông tin cụ thể về tỷ lệ tuyển sinh năm 2023. Bạn hãy liên hệ website hoặc fanpage chính thức của HNAAu để cập nhật nhanh nhất nhé.

Thông tin liên hệ

Để biết thêm thông tin chi tiết về HNAAu, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Công ty Cổ phần Hướng Nghiệp Á Âu theo các phương thức sau:

  • Trụ sở chính: Số 183 Đường Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

  • Tổng đài hỗ trợ: 1800 6148

  • Góp ý phản ánh: 028 7109 9232 

  • Email: gopy@huongnghiepaau.com

  • Liên hệ Quản Lý Học Viên: 028 7300 2672 

  • Email: hnaau@huongnghiepaau.com

  • Thời gian hoạt động: Thứ 2 – Thứ 7 (08h00 – 20h00); Chủ nhật (08h00 – 17h00)

Cơ sở vật chất và môi trường 

Cơ sở vật chất tại Hướng Nghiệp Á Âu vô cùng hiện đại, mang đến sự tiện nghi và điều kiện tốt nhất cho các học viên theo học. Hệ thống phòng học được thiết kế theo môi trường làm việc thực tế hiện nay, giúp học viên không bị bỡ ngỡ khi đi làm. 

Không gian phòng bếp nóng sạch sẽ

Phòng pha chế đa dạng các loại bia, rượu, cocktail, mocktail

Ngoài ra, Hướng Nghiệp Á Âu còn có các phòng workshop, kỹ năng mềm, tin học, tiếng anh,… để học viên có nhiều không gian học tập và phát triển. Hướng nghiệp Á Âu rất quan tâm đến cơ sở vật chất nhằm mong muốn tạo tinh thần hứng thú, sáng tạo khi học tập để các bạn thêm yêu nghề nhiều hơn. Đồng thời, xây dựng và trau dồi tốt kỹ năng thực hành thực tế khi chưa tốt nghiệp. 

Không gian phòng học thoáng mát, đáp ứng số lượng lớn học viên

Lịch sử hình thành và phát triển Hướng nghiệp Á Âu 

Hướng nghiệp Á Âu (A Au Vocational Guidance Corporation) thành lập ngày 28/4/2011, trực thuộc cty cổ phần Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu). Đây là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo nghề F&B tại Việt Nam.  

Kể từ khi thành lập, HNAAu đã không ngừng lớn mạnh và phát triển với số lượng học viên liên tục tăng lên. Ban đầu chỉ có 1 chi nhánh, tới nay đã có 19 chi nhánh phủ rộng khắp cả nước tại các thành phố lớn: TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Biên Hòa, Kiên Giang, Bình Dương, Nha Trang, Cần Thơ,…

Trải qua nhiều năm hoạt động, HNAAu đã đào tạo nhiều thế hệ học viên thành thạo kỹ năng nghề và thái độ chuyên nghiệp. Công ty đã không ngừng cải tiến chương trình đào tạo và mở rộng các ngành học mới như Digital Marketing, Quản lý sản xuất truyền thông, Chăm sóc sắc đẹp, Âm nhạc… Nhằm mang đến cho học viên nhiều sự lựa chọn ngành nghề, phù hợp với sở thích và năng lực của bản thân.

Nhờ quá trình không ngừng nỗ lực và phát triển, Hướng Nghiệp Á Âu đã được Bộ Công Thương, Bộ Văn Hóa, Thể Thao và Du Lịch công nhận là thương hiệu danh tiếng Việt Nam. HNAAu cũng được Tổng Cục Giáo Dục Nghề Nghiệp cấp phép đào tạo và cấp chứng chỉ Bếp Trưởng số 62/2011/GCNĐKDN (do Sở LĐ – TB&XH TP. HCM cấp phép).

Hướng nghiệp Á Âu đào tạo ngành gì?

Hướng nghiệp Á Âu đào tạo đầu bếp theo tiêu chuẩn nhà hàng

Hướng nghiệp Á Âu luôn không ngừng cải tiến phát triển các chương trình đào tạo chất lượng cũng như cơ sở vật chất hiện đại cho học viên. Hiện nay, Hướng nghiệp Á Âu đào tạo 9 lĩnh vực, cụ thể như sau:

  • Nấu ăn: chương trình dạy có phân chia theo các nghiệp vụ khác nhau, theo nhu cầu và mong muốn của học viên. Bao gồm nghiệp vụ bếp trưởng, bếp quốc tế, đào tạo Food Stylist, Eat clean, bếp chay và bếp trưởng các quốc gia (Á, Âu, Việt, Nhật, Hàn, Hoa, Hồng Kông).

  • Làm bánh: chương trình đào tạo chuyên nghiệp bao gồm các khóa bếp trưởng bếp bánh, bánh Âu cơ bản đến nâng cao, bánh quốc tế, quản lý bếp bánh, bánh kem chuyên nghiệp, bánh Đài Loan,…

  • Pha chế: đa dạng các nghiệp vụ pha chế và phù hợp với mọi môi trường làm việc. Nổi bật như nghiệp vụ bar trưởng, quản lý bar quốc tế, pha chế bartender, pha chế đặc biệt hay tổng hợp, chuyên gia pha chế cà phê,…

  • Quản trị nhà hàng, khách sạn: đào tạo chuyên sâu các khối ngành như giám đốc điều hành nhà hàng, quản lý nhà hàng khách sạn online/ trực tiếp, lễ tân chuyên nghiệp và tiếng anh nhà hàng khách sạn.

  • Bếp gia đình: giảng dạy các bữa ăn hấp dẫn và đầy đủ dinh dưỡng. Chương trình giảng dạy bao gồm bữa sáng thông minh, món ngon cuối tuần, điểm tâm Hong Kong, pha chế cực cool, món Châu Á, các món ăn bổ dưỡng, món ăn cho mẹ và bé hay các món ăn đường phố, món 3 miền cực hấp dẫn.

  • Digital Marketing: đào tạo đa dạng các chuyên sâu các lĩnh vực về Digital như SEO, Google Ads, Content Marketing, Digital Marketing F&B,…

  • Quản lý sản xuất truyền thông: chương trình giảng dạy bài bản, từ cơ bản cho đến nâng cao và được giảng viên hướng dẫn thực tế, giới thiệu việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.

  • Chăm sóc sắc đẹp: có nhiều ngành nghề cho bạn lựa chọn như chăm sóc da, phun thêu thẩm mỹ, nail, trang điểm, massage hay làm tóc và tạo mẫu. 

  • Học viện âm nhạc: chương trình giảng dạy của lĩnh vực nghệ thuật này được chia thành khoa thanh nhạc, khoa nhạc cụ và sản xuất âm nhạc. 

Điều kiện xét tuyển vào Hướng nghiệp Á Âu 

Thông tin mới nhất năm 2023, Hướng nghiệp Á Âu không có yêu cầu cao khi xét tuyển theo học. Đối tượng là những học viên có đam mê, có tinh thần học hỏi và kiên trì với lĩnh vực mình chọn. Để biết thêm thông tin chi tiết cho từng ngành học, bạn hãy liên hệ trực tiếp qua hotline 1800 6148 để nhận tư vấn chính xác nhất nhé.

Học phí của Hướng nghiệp Á Âu 

Học phí tại Hướng nghiệp Á Âu phụ thuộc vào ngành nghề bạn theo học. Tuy nhiên, tại HNAAu có hỗ trợ chia nhỏ học phí thành nhiều đợt đóng hoặc đóng theo từng cấp độ. Đặc biệt, khi đăng ký trọn khóa học thì sẽ được giảm từ 3 – 5% tổng số tiền. Ngoài ra, còn có các chương trình hỗ trợ giảm học phí cho bộ đội, dân quân xuất ngũ và con thương binh liệt sĩ, có hoàn cảnh khó khăn hay.

Học phí ngành nấu ăn 


Học phí khóa học làm bánh chuyên nghiệp


Học phí khóa học pha chế 

Học phí khóa bếp gia đình

Bài viết trên đã đưa ra khá chi tiết và đầy đủ mọi thông tin về Hướng nghiệp Á Âu. Qua đó, giúp bạn đọc đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân. HNAAu – Trung tâm dạy nghề hàng đầu tại Việt Nam, luôn hướng đến tiêu chuẩn mang tầm vóc Việt.

    Not Tags